Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có nhiều tiêu chí khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng cho các không gian rộng như nhà xưởng, kho bãi, xí nghiệp, khu logistics,…Không giống với các thiết bị chiếu sáng thông thường dành cho gia đình như bóng đèn sợi tóc, bóng đèn compact, đèn huỳnh quang,…Đèn chiếu sáng dùng cho nhà xưởng đòi hỏi công suất cao hơn rất nhiều, đồng thời nguồn ánh sáng phát ra phải đủ mạnh để có thể cung cấp ánh sáng cho cả một nhà xưởng rộng lớn. 
 
 
Tuy nhiên, những tiêu chí trên đều dẫn đến sự tiêu hao nhiệt năng và điện năng rất lớn, mang đến bài toán nan giải cho các doanh nghiệp. Vậy có thiết bị nào vừa đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trên lại vừa tiết kiệm chi phí? Câu trả lời chính là đèn Highbay led Osram. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này qua bài viết dưới đây.
 
Đèn Highbay là gì?
 
Bất kì công trình nào có không gian rộng, thì đèn High Bay là sản phẩm thích hợp để sử dụng. Ví dụ như nhà xưởng sản xuất, phòng tập gym, nhà kho, những cửa hàng bách hóa lớn, nhà máy,… Những cơ sở này thường có không gian rộng cả về chiều dọc lẫn chiều ngang. Điều này đòi hỏi phải có một nguồn ánh sáng đủ mạnh để có thể chiếu sáng một cách đầy đủ cho những không gian này, và đèn High Bay là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bộ đèn High Bay thường được lắp đặt tại các khu vục cao gần trần nhà.
 
Giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho nhà xưởng với đèn Highbay Osram
Tại sao nên lựa chọn đèn Highbay cho nhà xưởng?
 
Về mặt lịch sử, có rất nhiều loại công nghệ chiếu sáng đã và đang được sử dụng tại nhà xưởng, nhà kho và các khu công nghiệp khi yêu cầu sử dụng đèn High Bay. Một số phổ biến nhất là cao áp Metal Halide (MH), Đèn cao áp Natri (HPS) và đèn huỳnh quang. 
 
Đèn cao áp Metal halide:
 
Thiết bị chiếu sáng này có cấu tạo vật liệu kim loại muối hỗn hợp metal halide. Yếu tố này được xem là điểm mạnh trong quy trình sản xuất hiện đại ra đèn cao áp. Đèn metal halide có hiệu suất phát quang phủ sáng trên diện tích lớn. Không chỉ vậy đèn có màu sắc trắng sáng trung thực. Độ tỏa sáng và chất lượng tốt là điểm mạnh nổi trội của sản phẩm khi được đưa ra thị trường. 
Tuy nhiên, một số hạn chế lớn của chúng là chúng mất nhiều thời gian để khởi động (đôi khi 15-30 phút), chúng rất đắt để duy trì (ăn điện như uống nước), hạn chế lớn nhất của đèn này là nhấp nháy khi bật hoặc tắt, và năng lượng dùng để tạo ra ánh sáng bị lãng phí vào nhiệt độ.
 
Đèn huỳnh quang:
 
Thiết bị này được đánh giá khá cao khi phủ sáng được diện tích không gian rộng. Không chỉ vậy còn đạt hiệu quả cao khi lắp đặt. Khi đưa vào sử dụng bóng đèn huỳnh quang chỉ cần vài giây đã có thể thắp sáng cả dàn đèn. Trong trường hợp điện yếu cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến việc được chiếu sáng. Nhược điểm của nó bao gồm sự góp mặt của thủy ngân độc hại (đòi hỏi một số thủ tục xử lý chất thải), giảm tuổi thọ nếu bật và tắt, và cần chấn lưu để ổn định ánh sáng. 
 
Mặc dù các loại đèn này đều đã đạt được những thành tích đáng kinh ngạc, nhưng chúng vẫn tồn tại một số nhược điểm mà có thể nói đèn LED Highbay hiện đại ngày nay có thể khắc phục được những nhược điểm đó và mang lại hiệu quả cao hơn các loại đèn đó.
Giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho nhà xưởng với đèn Highbay Osram
Ưu điểm khi chọn đèn High Bay Osram
 
Osram là một thương hiệu đèn khá nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng và hiệu suất tuyệt vời mà sản phẩm của họ mang lại cho người tiêu dùng. Đèn Highbay Osram là một sản phẩm được đầu tư cả về thiết kế, vật liệu lẫn công nghệ chiếu sáng thông minh, với những ưu điểm nổi bật sau đây:
  • Ánh sáng được phát ra phân tán và tỏa rộng khắp diện tích nhà xưởng.
  • Lựa chọn lắp đặt đèn Highbay Osram sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm đến hơn 80% điện năng so với các thiết bị chiếu sáng cùng loại. Sử dụng lâu dài sẽ mang lại nhiều lợi ích về kinh tế cho chủ đầu tư. Lắp đặt thiết bị này cho phân xưởng sẽ giúp tiết kiệm chi phí tiền điện đến 45%. Tuổi thọ của sản phẩm có độ bền thách thức với thời gian lên và không giới hạn số lần bật tắt.

Giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho nhà xưởng với đèn Highbay Osram

  • Bên cạnh đó, mối lo lắng phải thường xuyên bảo dưỡng hay thay thế bóng đèn là rất ít. Số giờ mà đèn Led có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài có thể lên đến 50.000 giờ. Chi phí khấu hao tài sản cũng vì thế mà được giảm đi đáng kể. 
  • Trong quá trình vận hàng hay sử dụng thì đèn Osram  không bị nhấp nháy hay gây ra tiếng ồn khi bật.
  • Sản phẩm có tính thân thiện với môi trường, có thể tái chế 100% sau khi đã hỏng. Thông thường vật liệu hợp kim hoặc nhựa cao cấp được chọn không gây hại gì đến sức khỏe khách hàng. Điện năng được tiết kiệm tối đa góp phần cải thiện tình trạng trái đất đang dần nóng lên.

Giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho nhà xưởng với đèn Highbay Osram

  • Lượng tỏa nhiệt thấp, hoàn toàn loại bỏ cảm giác khó chịu cho người tiêu dùng khi làm việc trực tiếp dưới ánh sáng của đèn.
Để biết thêm về các sản phẩm đèn nhà xưởng Osram của chúng tôi, quý khách vui lòng truy cập website hbglighting.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
 
✅Mặc dù các loại đèn này đều đã đạt được những thành tích đáng kinh ngạc, nhưng chúng vẫn tồn tại một số nhược điểm mà có thể nói đèn LED Highbay hiện đại ngày nay có thể khắc phục được những nhược điểm đó và mang lại hiệu quả cao hơn các loại đèn đó.
4.55 sao của 1754 đánh giá
Giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho nhà xưởng với đèn Highbay Osram
Giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho nhà xưởng với đèn Highbay Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111