Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led ngày nay được biết đến không chỉ với công cụng chiếu sáng tuyệt vời, tiết kiệm năng lượng mà nó còn được dùng chức năng như một món đồ trang trí nội thất. Trên thị trường có rất nhiều loại đèn dành cho các shop thời trang, các quán trà sữa, cafe hay các showroom nội thất nhưng được yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất có thể kể đến là đèn led cao cấp. Và thật không quá phô trương khi nói đèn Osram là loại đèn có nhiều công dụng và được ưa chuộng nhiều nhất trên mọi lĩnh vực.
 
 
Là một sản phẩm của tập đoàn chiếu sáng hàng đầu châu Âu Osram. Cái tên “Osram” bắt nguồn từ “osmium” và “Wolfram”. Đây cũng chính là  2 nguyên tố được sử dụng phổ biến trong sản xuất đèn chiếu sáng tại thời điểm  thành lập công ty. Đèn Osram nổi tiếng thế giới với chất lượng chiếu sáng tuyệt hảo, tuổi thọ sử dụng vượt trội, tiện lợi và an toàn hơn cho người sử dụng.
 
Đèn Osram chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt cho hiệu quả năng lượng cao, hạn chế sự phát ra ánh sáng đến phổ khả kiến của khu vực hoạt động quang hợp. Sử dụng công nghệ chế tạo đặc biệt hiện đại, nhà sản xuất đã cung cấp cho thị trường một dòng đèn Osram hoàn chỉnh cho các ứng dụng chiếu sáng nhà máy chuyên nghiệp và gia đình.
Giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn Osram
1. Osarm lựa chọn tuyệt vời cho chiếu sáng không gian trong nhà
 
Danh mục đầu tư Osram là rất rộng và có thể được sử dụng cho chiếu sáng, thay thế ánh sáng và chiếu sáng kiến trúc, có khả năng không giới hạn trong lĩnh vực ứng dụng không gian thương mại và dân cư. Bất kể nhu cầu của bạn là gì, bạn luôn tìm ra giải pháp hoàn hảo và có thể dựa vào hiệu suất vượt trội của các sản phẩm của chúng tôi. 
Giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn Osram
Để không gian trong nhà bạn thêm bắt mắt không chỉ là bốn bức tường với những thiết kế đơn giản. Bạn cần những phụ kiện nội thất khác nhau để giảm bớt tính đơn điệu cho ngôi nhà. Đèn led Osram là lựa chọn vô cùng thông minh, tiết kiệm nhưng cũng không kém phần sang trọng. 
 
2. Lựa chọn Osram chiếu sáng trong công nghiệp đặc biệt là nhà xưởng
Giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn Osram
Trong lĩnh vực công nghiệp thì việc cung cấp đầy đủ nguồn sáng là điều thiết yếu. Không chỉ là cung cấp đủ nguồn sáng mà ánh sáng cần phải an toàn và thân thiện với môi trường là điều mà chủ doanh nghiệp mong muốn. 
 
Trong vài năm qua, OSRAM Opto S bán dẫn đã thêm một gói mới vào danh mục chiếu sáng nhà máy và đã tăng hiệu quả lên tới 20%. Sự bổ sung chính là một sản phẩm Oslon 120 °, làm cho các phiên bản 450nm (xanh đậm), 660nm (siêu đỏ) và 730nm (đỏ xa) trở thành một lựa chọn ngoài 80 ° và 150 °. Sự kết hợp các chương trình này tạo cơ sở cho việc tùy chỉnh các giải pháp chiếu sáng khác nhau cho nhiều loại cây và có thể phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng nhà máy.
 
Giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn Osram
 
3. Thành phần không thể thiếu trong lĩnh vực ô tô
 
Nhà sản xuất xe hơi Ingolstadt, Audi đã áp dụng chuyên môn của bán dẫn OSRAM Opto vào đèn pha của sản phẩm chủ lực mới. Audi A8 là chiếc đầu tiên lắp đặt Oslon Compact PL cho đèn pha thích ứng. Phiên bản ba chip của Oslon Black Flat S mở rộng phạm vi chùm tia của nó. 
 
Các sản phẩm của Osram có thể được lắp đặt trong đèn pha của những chiếc xe sang trọng để tăng cường sự an toàn và thoải mái cho xe. Việc lắp đặt đèn Led Osram mới giúp đèn thích ứng chính xác hơn với điều kiện giao thông phức tạp. Cách tốt nhất để chiếu sáng khu vực xung quanh mà không làm chói mắt những người tham gia giao thông khác. Hơn nữa nó còn giúp cải thiện ánh sáng cho xe, đảm bảo an toàn và tránh được các tình huống xấu ko yêu thích lúc lái xe trên đoạn đường thiếu ánh nắng.
Giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn Osram
Bộ đèn Osram được sử dụng phổ biến tại những đèn của xe và trong nhiều lĩnh vực khác nữa. Bóng đèn Osram cho ánh sáng trắng hơn 10% và có độ sáng cao hơn đến 90% so đối với bóng đèn halogen. Vì thế, đó là những lí do mà Osram được cho là sự lựa chọn cho ánh sáng thông minh.
 
Công ty chúng tôi với các sản phẩm đèn osram nhà xưởng, đèn opple, đèn dây trang trí,… sẽ giúp bạn có những hệ thống chiếu sáng tuyệt vời nhất. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm, các bạn có thể liên lạc với chúng tôi ngay qua hotline hoặc truy cập trực tiếp website hbglighting.com.vn chúng tôi cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và lắp đặt chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
✅ Giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn Osram. Đèn led ngày nay được biết đến không chỉ với công cụng chiếu sáng tuyệt vời, tiết kiệm năng lượng mà nó còn được dùng chức năng như một món đồ trang trí nội thất.
4.85 sao của 1887 đánh giá
Giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn Osram
Giải pháp chiếu sáng thông minh bằng đèn Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111