Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Opple là một thương hiệu sản xuất bóng đèn nổi tiếng toàn cầu đến từ Trung Quốc, nổi tiếng với chất lượng cao của sản phẩm, mẫu mã đa dạng đồng thời giá thành phải chăng. Với yêu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, nhiều mẫu bóng đèn với hình dạng khác nhau được tích hơp công nghệ mới được ra đời để đáp ứng nhu cầu này. Cũng chính vì lẽ đó mà khách hàng gặp vấn đề đau đầu trong việc phân biệt các sản phẩm mới. Bài viết sẽ giới thiệu một số điểm khác biệt phân loại đèn Spotlight và Đèn rọi ray opple.
 
Điểm khác biệt giữa đèn spotlight và đèn dọi ray Opple
 
Đèn Spotlight
 
Đèn Spotlight với mục đích được tạo ra để tập trung ánh sáng tại vị trí xác định với công suất phù hợp để làm nổi bật không gian chiếu sáng tốt nhất. Là loại đèn có tính thẩm mỹ cao, được sử dụng phổ biến ở các shop thời trang, các trung tâm thương mại,...
 
Ưu điểm đèn Spotlight
 
  • Thiết kế thân đèn hoàn toàn băng nhôm giúp đèn sử dụng chống rỉ séc và mang lại độ thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt.
  • Thiết kế xoay góc, giúp điều chỉnh được góc chiếu sáng tới mọi điểm cần chiếu rọi.
  • Ánh sáng tập chung có cường độ mạnh, giúp chiếu rọi sản phẩm nổi bật hơn mẫu đèn âm trần truyền thống.
  • Sử dụng công nghệ LED siêu sáng giúp đèn đạt tuổi thọ trên 50,000g.
  • Ánh sáng đèn đa dạng: trắng – vàng – trung tính nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chiếu sáng của từng shop, từng khu vực.
 
Điểm khác biệt giữa đèn spotlight và đèn dọi ray Opple
 
Đèn dọi ray Opple
 
Đèn dọi ray Opple là loai bóng đèn có phần chân gắn với một thanh kim loại dài là thanh ray. Chúng gắn với những bóng đèn khác tạo nên hệ thống chiếu sáng hợp lý cho không gian gia đình hoặc những nơi như showroom thời trang, phòng trưng bày. Nhờ cấu tạo đặc biệt này nên chúng có thể điều chỉnh được góc hướng sáng cũng như di chuyên dọc theo thanh ray. Vì thế người dùng có thể cung cấp nguồn sáng tập trung hoặc phân tách tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.
 
Ưu điểm đèn dọi ray
 
  • Tiết tiệm điện năng

Bóng đèn chip led chiếu sáng với cường độ gấp đôi vo với bóng Compact nhưng vẫn tiết kiệm điện năng lên đến 80%. Đồng thời, viêc sử dụng những sản phẩm này trong điều kiện phù hợp có thể kéo dài tuổi thọ đèn lên đến 10 năm. 

  • Hiệu quả chiếu sáng

Hai khớp trên thân đèn linh động nên góc quay sẽ được mở rộng và điều chỉnh dễ dàng góc chiếu. Bên cạnh đó sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế với những kiểu dáng hiện đại nên có thể phù hợp để chiếu sánh ở các phòng trưng bày hay showroom. 

Bên cạnh đó, đèn rọi ray có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau từ vàng đậm đến vàng nhạt rồi trắng, xanh giúp khách hàng có thêm những lựa chọn ấn tượng nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng bạn có thể có những lựa chọn tốt nhất cho không gian.  

  • An toàn khi sử dụng

Những nguồn sáng này đều được tạo ra từ công nghệ led nên ánh sáng phát ra liên tục và không bị nhấ nháy nên có thể an toàn hơn với mắt cho mọi người. Quá trình sử dụng sản phẩm, chúng có chất liệu nhôm hoặc nhựa để chống việc va đập dẫn đến tình trạng gãy hoặc hỏng đèn.  

  • Thân thiện với môi trường

Thực tế thì sản phẩm này tiêu thụ cực kỳ it năng lượng. Điều này có thể giúp tiết kiệm tối đa chi phí và điện năng cũng như góp phần vào quá trình bảo vệ môi trường. Trong quá trình sử dụng chúng không thải ra khí hay tia sáng độc hại nên tuyệt đối không góp phần vào hiện tượng hiệu ứng nhà kính hiện nay. Vì thế chúng được cho là thân thiện với sức khỏe người dùng.

Điểm khác biệt giữa đèn spotlight và đèn dọi ray Opple

 
Ứng dụng đèn Spotlight và đèn dọi ray Opple
 
  • Dựa trên thiết kế thanh lịch và tinh tế của hai loại đèn này, ngoài công dụng chiếu sáng thì còn được ứng dụng rống rãi trong trang trí cửa hàng thời trang, showroom
  • Bởi đặc tính chiếu điểm tập trung tốt nên được ứng dụng trong việc soi chiếu tạo điểm nhấn cho các sản phẩm hay các tác phẩm nghệ thuật.
  • Sản phẩm có khả năng chiếu sáng xa nên có thể sử dụng ở các không gian rộng và trần nhà cao, phù hợp với nhà hàng và khách sạn.
 
Điểm khác biệt giữa đèn spotlight và đèn dọi ray Opple
 
Đèn dọi ray opple và đèn Spotlight là loại đèn được bán tương đối rộng rãi trên thị trường vì tính ứng dụng linh hoạt của nó. Một trong những địa điểm uy tín nhất chính là hbglighting. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp rất nhiều loại đèn led khác nhau như đèn led osram, Đèn led opple, pha led,… đa dạng mẫu mã cùng với chất lượng và giá cả tốt nhất cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.
✅ Điểm khác biệt giữa đèn spotlight và đèn dọi ray Opple ứng dụng của đèn led trong đời sống.Opple là một thương hiệu sản xuất bóng đèn nổi tiếng toàn cầu đến từ Trung Quốc,nổi tiếng với chất lượng cao của sản phẩm, mẫu mã đa dạng đồng thời giá thành phải chăng.
4.65 sao của 1340 đánh giá
Điểm khác biệt giữa đèn spotlight và đèn dọi ray Opple
Điểm khác biệt giữa đèn spotlight và đèn dọi ray Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111