Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay, xu hướng thị trường dần chuyển sang dùng đèn LED thay thế cho đèn truyền thống như đèn huỳnh quanh, đèn dây tóc … Đèn LED là loại đèn tiện dụng, thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, nhất là không gian công cộng.
 
 
Đèn LED ngoài trời mang lại những hiệu ứng ánh sáng màu sắc đẹp mắt giúp cảnh quan sân vườn, không gian xanh trở nên lung linh huyền ảo và kỳ diệu. Sau đây, HBG sẽ giới thiệu những loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời giúp bạn lựa chọn tốt nhất.
 
1. Đèn chiếu điểm spotlight:
 
Sản phẩm đèn LED chiếu điểm có chùm sáng tập trung theo điểm nhất định với ưu điểm là tiêu thụ điện năng thấp, mang lại nguồn sáng ổn định, tỏa nhiệt thấp và tuổi thọ khá cao. Sử dụng trong việc chiếu sáng nội thất vật thể hoặc không gian nhất định. Từ đó tạo nên điểm nhấn nổi bật cùng sự cuốn hút và sự tinh tế cho không gian cảnh quan.
 
Điểm danh những loại đèn LED được dùng ngoài trời nhiều nhất
 
Đèn đạt tiêu chuẩn IP66, IP67, có công suất dao động từ 3 – 60w, màu sánh sáng cùng góc chiếu dễ dàng điều chỉnh. Hiệu suất phát quang lớn hơn 100 lm/w và có góc chiếu điều chỉnh khoảng 10 độ tới 120 độ, thích hợp lắp đặt để chiếu sáng công viên, góc cây, cây xanh …
 
Ngày nay, sử dụng đèn led chiếu sáng ngoài trời được ưa chuộng nhiều hơn. Các loại đèn này được thiết kế rất đặc biệt, có màu sắc đa dạng như đổi màu, đa màu … tạo ra các hiệu ứng màu sắc khác nhau giúp không gian lắp đặt thêm phần lung linh và lãng mạn hơn.
 
2. Đèn pha LED:
 
Đây là loại đèn sử dụng công nghệ chip led hiện đại với thiết kế theo tiêu chuẩn IP 65, đặc biệt thân đèn được đúc bằng hợp kim nhôm nên rất an toàn khi để ngoài trời dù trời. Đèn led pha là loại đèn chiếu sáng ngoài trời rất lý tưởng cho khu sân vườn rộng cần ánh sáng nhiều.
 
Điểm danh những loại đèn LED được dùng ngoài trời nhiều nhất
 
Đèn pha LED là đèn LED ngoài trời thông dụng và được ứng dụng chiếu sáng đa dạng nhất. Chúng có đặc tính như độ sáng mạnh, hiệu suất chiếu sáng cao, màu sắc chân thực và nguồn sáng đồng đều – ổn định. Đặc biệt, đèn pha LED có khả năng tiết kiệm điện hơn nhiều so với các loại đèn cổ điển. Các loại đèn pha LED nổi tiếng được ưa chuộng như pha LED Osram, Opple,…
 
3. Đèn LED âm sàn:
 
Bên cạnh đèn pha LED thì đèn LED âm sàn cũng là loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời tốt nhất hiện nay. Đúng như tên gọi, đèn LED đặt gắn âm đất, âm lối đi, âm tường ... Đèn có nhiều công suất từ 3 tới 24w giúp các bạn có thể lựa chọn. Đèn LED âm trần để sâu bên trong tường hoặc trần bê tông nên cấu tạo phải chịu được độ kín và sự va đập. Nhóm đèn LED âm đất có thể được bày trí theo hình tròn hoặc hình chữ nhật. Còn thân đèn làm bằng nhôm đúc, có bề mặt cường lực nên có thể chịu được tải trọng lớn và có vành đèn làm bằng inox vô cùng sang trọng.
 
Điểm danh những loại đèn LED được dùng ngoài trời nhiều nhất
 
Kiểu dáng sang trọng, tinh tế, màu sắc ánh sáng đa dạng tạo ra các hiệu ứng chiếu sáng nổi bật. Tạo cảm hứng cho các trang trí thiết kế ánh sáng ngoài trời đột phá.
 
4. Đèn LED dây:
 
Nhắc đến đèn LED chiếu sáng ngoài trời không thể không kể tới đèn LED dây ngoài trời. Đèn LED này được nhiều kiến trúc sư chọn lựa trong việc chiếu sáng nội và ngoại thất. Đèn có 2 loại sử dụng ở ngoài trời và trong nhà, màu sắc thì đa dạng, có đổi màu và đơn màu. Giống như đèn pha LED, đèn LED dây này cũng đạt tiêu chuẩn IP67, IP68 giúp lắp đặt bên ngoài mà không sợ hỏng. Dòng đèn LED dây uy tín mà bạn có thể tham khảo là đèn LED dây 5050 Opple.
 
Điểm danh những loại đèn LED được dùng ngoài trời nhiều nhất
 
Ưu điểm của đèn LED dây chịu nước này là có thể cắt nối để phù hợp chiều dài theo nhu cầu trang trí. Với cấu tạo mềm dẻo nên đèn LED dây có thể sử dụng ở những vị trí gập khúc, vị trí nhỏ hẹp. Kích thước nhỏ gọn, mềm dẻo nên tạo tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật cho công trình.
 
5. Đèn LED âm nước:
 
Đèn LED âm nước được thiết kế chuyên dụng bằng lớp vỏ hợp kim hoặc Inox trên bề mặt có mặt lắp ráp có keo đảm bảo cấp độ bảo vệ IP 68 cho quá trình chiếu sáng tốt kể cả trong môi trường âm nước. Nhờ khả năng kỳ diệu này mà dòng đèn LED âm nước thường được lắp đặt tại các đài phun nước, hồ công viên, bể bơi, bể tiểu cảnh trong gia đình vừa tạo không gian lung linh lại vừa chan hoà cùng thiên nhiên.
 
Điểm danh những loại đèn LED được dùng ngoài trời nhiều nhất
 
Với những gia đình có bể cá, hay các hồ bơi ngoài trời… thì đèn LED âm nước là một thiết bị chiếu sáng không thể thiếu. Với ánh sáng của đèn kết hợp với nước sẽ tạo nên sự huyền ảo và lung linh. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại đèn này bạn cần chọn cẩn thận để tránh mua phải các loại đèn kém chất lượng gây nguy hiểm cho người sử dụng.
 
Hy vọng với một số loại đèn chiếu sáng ngoài trời đang được yêu thích nhất ở trên, các bạn có thể dễ dàng chọn cho khu vực ngoại thất một loại đèn phù hợp.
✅ Điểm danh những loại đèn LED được dùng ngoài trời nhiều nhất. Đèn LED là loại đèn tiện dụng, thích hợp lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, nhất là không gian công cộng.
4.85 sao của 1967 đánh giá
Điểm danh những loại đèn LED được dùng ngoài trời nhiều nhất
Điểm danh những loại đèn LED được dùng ngoài trời nhiều nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111