Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay, để chứng minh cho nền công nghệ ánh sáng phát triển vượt bật, các sản phẩm LED đã ra đời với số lượng sản phẩm lớn, đa dạng các loại đèn, model, màu sáng, công suất khác nhau… cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Chẳng những mẫu mã đa dạng mà đèn LED còn mang lại nhiều tiện dụng, tính năng tiết kiệm điện thông minh, độ bền cao, tuổi thọ tốt, an toàn cho con người… Và trong số này thì 1 loại đèn không thể thiếu chính là đèn tuýp led T8 Opple, giải pháp thay thế cho đèn ống tuýp huỳnh quang (truyền thống) hiệu quả nhất.
 
 
Nếu bạn còn đang loay hoay đi tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi có nên dùng đèn tuýp LED hay không thì bài viết này sẽ vô cùng hữu ích. Đèn tuýp LED có những ưu điểm vượt trội và ứng dụng đa dạng khiến cho người dùng luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình.
 
Ưu điểm vượt trội của đèn LED tuýp:
 
Độ bền
 
Có thể nói chính công nghệ quyết định tất cả, một thiết bị ra đời muộn hơn nhưng nhờ công nghệ LED hiện đại mà đã có thể tiến xa hơn các sản phẩm cùng loại khác trên đường đua chinh phục người tiêu dùng. Đèn LED tuýp là sản phẩm bền bỉ nhất hiện nay, bởi các linh kiện cấu tạo là hàng cao cấp, ngoại nhập cộng thêm đặt tính sản phẩm là chống cháy nổ, hoạt động được trong nhiều môi trường khác nhau, tuổi thọ lại cao.
 
Đèn tuýp LED, phương pháp tối ưu cho gia đình và cộng đồng
 
Tuổi thọ cực cao
 
Tuổi thọ dao động của Bóng tuýp LED 1m2 khoảng thấp nhất cũng từ 30.000 giờ trở hơn hẳn các loại đèn thường đến 10 lần.
 
Siêu tiết kiệm điện
 
Có bao giờ bạn thấy một thiết bị tiết kiệm điện năng như Đèn LED chưa? Trải nghiệm ngay, lắp Bóng Tuýp LED cho gia đình bạn sẽ thấy được ngay điều đó qua hóa đơn điện. Đèn giúp bạn giảm được khoảng 60% chi phi so với đèn huỳnh quang và 90% so với đèn dây tóc.
 
An toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường
 
Đèn tuýp LED, phương pháp tối ưu cho gia đình và cộng đồng
 
Đèn LED lúc nào cũng khiến cho người dùng an tâm lựa chọn, bởi tính năng an toàn được đề cao lên trên hết. Khi đèn được tạo thành từ các nguyên liệu sạch, đơn giản, cao cấp hoàn toàn không chứa các loại hóa chất độc hại, chì, thủy ngân… an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường tự nhiên.
 
Ứng dụng đa dạng và chi tiết trong các lĩnh vực:
 
Chiếu sáng trong gia đình
 
Bóng đèn tuýp LED là sản phẩm rất phù hợp cho các ứng dụng chiếu sáng trong gia đình, sử dụng trong các không gian chức năng của gia đình như: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng học tập, phòng ăn… tạo ra ánh sáng mềm mại, không chói mắt, đem đến cảm giác ấm cúng, thoải mái, sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn.
 
Đèn tuýp LED, phương pháp tối ưu cho gia đình và cộng đồng
 
Sự đa dạng trong việc ứng dụng chiếu sáng
 
Song song với chiếu sáng trong gia đình, sản phẩm này còn có ứng dụng vô vùng đa dạng: có thể chiếu sáng tại nơi nhiều địa điểm như công cộng, các khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, hội nghị, nhà xưởng…
 
Có thể sử dụng sản phẩm này để kết hợp với các loại đèn LED khác để trang trí thêm cho các không gian trở nên hoàn hảo. Bên cạnh việc chiếu sáng, đèn tuýp led còn được ứng dụng để hắt trần giả tạo hiệu ứng ánh sáng hiện đại cho căn phòng. Vì thế, căn phòng sẽ trở nên ấn tượng, sáng sủa và đạt tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng vì tiền điện mà chúng tiêu tốn vì đèn tuýp LED siêu tiết kiệm điện là mong muốn mà nhà sản xuất luôn hướng đến với người dùng.
 
Đèn tuýp LED, phương pháp tối ưu cho gia đình và cộng đồng
 
Công năng chiếu sáng phù hợp cho từng dòng sản phẩm:
 
Đèn tuýp led có nhiều kích thước khác nhau như: đèn tuýp led 1m2, 1m5, T5, T8,..mang lại các công suất chiếu sáng khác nhau. Mỗi một loại đèn đều có nét đặc trung riêng nhưng ánh sáng đều phân bố đồng đều, ánh sáng phát ra khắp phòng với cường độ ánh sáng tốt.
 
Chiếu sáng ứng dụng cơ bản cho các khu vực thì đèn tuýp LED T8 là phù hợp nhất:
 
  • Chiếu sáng các tòa nhà dân cư, nhà ở.
  • Chiếu sáng văn phòng, phòng họp.
  • Chiếu sáng trường học, thư viện.
  • Chiếu sáng nhà máy, kho bãi.
  • Chiếu sáng khách sạn, gara đỗ xe.
  • Chiếu sáng bệnh viện, siêu thị hoặc trung tâm thương mại.
 
Đèn tuýp LED, phương pháp tối ưu cho gia đình và cộng đồng
 
Đối với đèn tuýp LED T5 với kích thước nhỏ gọn hơn nên rất phù hợp trong việc chiếu sáng trang trí cho những vị trí như:
 
  • Trần thạch cao, trần gỗ.
  • Tủ trưng bày, tủ kệ.
  • Những mảng tường cần tạo điểm nhấn hoặc hắt sáng.
 
Như vậy, đèn tuýp LED mang lại những ứng dụng tuyệt vời là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hay chủ đầu tư. Để đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt nhất, mang lại hiệu quả chiếu sáng thì bạn hãy tham khảo các dòng sản phẩm đèn LED như đèn pha LED Osram, đèn panel Opple,… tại HBG Lighting
✅ Đèn tuýp LED, phương pháp tối ưu cho gia đình bạn. Như vậy, đèn tuýp LED mang lại những ứng dụng tuyệt vời là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hay chủ đầu tư.
4.85 sao của 1724 đánh giá
Đèn tuýp LED, phương pháp tối ưu cho gia đình và cộng đồng
Đèn tuýp LED, phương pháp tối ưu cho gia đình và cộng đồng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111