Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nếu bạn đang kinh doanh tại các showroom, cửa hàng thời trang, phòng trưng bày sản phẩm, giày thể thao các loại, đồ lưu niệm,… Để làm tăng giá trị cho sản phẩm đang trưng bày thì sử dụng đèn rọi ray như một phương pháp hữu hiệu cho công việc này và hiện tại đang được sử dụng khá rộng rãi.
 
 
1.Đèn rọi ray làm tôn lên vẻ đẳng cấp, giá trị của sản phẩm
 
Đèn rọi ray, đèn rọi ray opple hay còn được gọi là đèn track light. Loại đèn này thuộc dòng đèn chiếu rọi. Tùy theo mục đích sử dụng mà đèn rọi ray được dùng ở các công suất khác nhau và thường được chia theo các công suất như 10w, 20w,… có khả năng tập trung ánh sáng tại một điểm rất phù hợp với các nơi trưng bày sản phẩm cần sự bắt mắt và thu hút ánh nhìn cũng như làm tôn lên giá trị sản phẩm.
 
Đèn rọi ray opple trợ thủ đắc lực làm tăng giá trị sản phẩm của bạn
 
Ánh sáng trung tính rất phù hợp với mục đích thương mại, trong thương mại việc chọn màu đèn trung tính xuất hiện trong hầu hết các cửa hàng hay shop thời trang, showroom, phòng trưng bày.
 
Vì ánh sáng mà đèn cung cấp tạo cảm giác hài hòa cho không gian, không quá chói tạo cho địa điểm trưng bay thêm phần hài hòa, bắt mắt. Việc các sản phẩm thời trang hàng hiệu thể hiện được sự sang trọng cũng như giá trị của nó giúp việc kinh doanh mua bán được thuận lợi, đem lại thiện cảm cho người mua.
 
Một số mặt hàng như thức ăn cũng là đối tượng sử dụng tốt, dưới tủ kính kết hợp với ánh sáng đèn đem lại cảm giác tươi mới hấp dẫn và thu hút ánh nhìn của khách hàng. Dưới ánh sáng trung tính bánh có thể trông đẹp hơn, nhìn ngon miệng hơn kích thích vị giác đối với thực khách. Trong khi sử dụng những bóng đèn thường không mang lại hiệu quả cao như vậy.
 
Đèn rọi ray opple trợ thủ đắc lực làm tăng giá trị sản phẩm của bạn
 
Mặt hàng khác được ưa chuộng sử dụng đèn rọi ray là đồ thể thao, lưu niệm, những mặt hàng này thường nhiều màu sắc, cá tính. Sự kết hợp hài hòa với đèn rọi ray là cực kì hợp lí.
 
2.Những điểm lợi mà đèn rọi ray opple mang lại so với đèn trang trí khác
 
Tiết kiệm điện: Điểm quan tâm đầu tiên chắc chắn là về lượng điện tiêu thụ, mang lại hiệu quả hơn hẳn so với đèn trang trí led khác nhưng lại tiết kiệm cho bạn đến 80% lượng điện tiêu thụ. Ngoài ra tuổi thọ đèn còn cao hơn nhiều lần so với đèn led thông thường khi sử dụng.
Hiệu quả chiếu sáng: với tính năng xoay chuyển dễ dàng, linh động, hiệu suất đèn được tăng đáng kể.
An toàn khi sử dụng: Ánh sáng ổn định liên tục, đèn thiết kế chắc chắn hạn chế hư hại khi di dời.
Không độc hại: so với đèn thông thường dùng thủy ngân thì đèn rọi ray thân thiện hơn rất nhiều do không sử dụng bột huỳnh quang hay thủy ngân.
 
Bên cạnh đó, đèn led rọi ray cũng rất đa dạng về mẫu mã và hình khối. Bề ngoài của đèn có 2 màu chủ đạo là đen hoặc trắng. Màu đen tạo cảm giác huyền bí, màu trắng tươi sáng hơn. Chính vì thế nó thích hợp dùng trong nhiều không gian khác nhau, vừa đẳng cấp, vừa hiện đại. Việc lựa chọn đèn không quá khó khăn khi ngày càng nhiều mẫu mã đa dạng xuất hiện
 
Đèn rọi ray opple trợ thủ đắc lực làm tăng giá trị sản phẩm của bạn
 
Khả năng chịu được áp lực cao trong một thời gian dài và sự tiện dụng của đèn rọi ray, kèm theo khả năng thay đổi, dễ dàng xoay 360 độ quanh trục đèn vô cùng tiện lợi.
Trong những không gian mang tính chất sang trọng như các tòa nhà, chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, cửa hàng. Ngay cả khi không gian đã đủ sáng, việc lắp thêm đèn rọi ray cũng góp phần nhấn mạnh thêm các sản phẩm nhằm toát lên sự hiện đại, sang trọng và bắt mắt.
 
Trang trí cho các cửa hàng, quán cà phê, các địa điểm kinh doanh cần nhiều ánh sáng.
 
Đèn rọi ray opple trợ thủ đắc lực làm tăng giá trị sản phẩm của bạn
 
Các biển quảng cáo, logo của các cửa hàng thời trang, vật trưng bày trong bảo tàng, quầy lưu niệm,... những phụ kiện chiếu sáng này giúp mọi người tập trung vào sản phẩm hay những điểm nổi bật của quán, giúp cho chủ thể trở nên lung linh hơn.
 
Hy vọng qua bài viết bạn đã có cho mình quyết định có nên đầu tư cho mình dàn đèn rọi ray opple này hay không. Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ tư vấn miễn phí những thắc mắc cũng như cung cấp sản phẩm đèn rọi ray nếu bạn có nhu cầu.
 
✅ Đèn rọi ray opple trợ thủ đắc lực làm tăng giá trị sản phẩm của bạn. Để làm tăng giá trị cho sản phẩm đang trưng bày thì sử dụng đèn rọi ray như một phương pháp hữu hiệu cho công việc này và hiện tại đang được sử dụng khá rộng rãi.
4.75 sao của 2387 đánh giá
Đèn rọi ray opple trợ thủ đắc lực làm tăng giá trị sản phẩm của bạn
Đèn rọi ray opple trợ thủ đắc lực làm tăng giá trị sản phẩm của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111