Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Cuộc sống ngày càng hiện đại và mức sống của con người ngày càng được nâng cao và nhu cầu về thưởng thức cái đẹp cũng tăng lên. Nếu ngôi nhà của bạn có một khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát thì thật là tuyệt vời. Sân vườn là không gian sinh hoạt chung của mỗi gia đình vào ngày nghỉ cuối tuần. Để giúp cho không gian sân vườn thêm thu hút, ấm cúng hơn thì rất nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng đèn pha Led Opple để chiếu rọi sân vườn, chúng sẽ mang lại một không gian mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.

 

 

Lí do đèn pha Led được sử dụng nhiều trong trang trí sân vườn vì những tính năng nổi trội của chúng. Chúng là loại đèn chuyên dùng để chiếu sáng ngoài trời vì được thiết kế thích nghi với môi trường bên ngoài, bền bỉ trước tất cả các loại thời tiết như mưa gió, khói bụi, nắng nóng,… Ánh sáng của chúng sẽ khiến khu vườn của bạn nổi bật và thu hút hơn hẳn. Vậy ta cùng tìm hiểu rõ hơn về loại đèn pha Led này nhé!

 

Đèn pha Led Opple tạo điểm nhấn cho sân vườn thêm nổi bật

 

Đèn pha Led là gì ?

Đèn pha Led sử dụng công nghệ Chip Led hiện đại có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Cũng giống như các loại đèn Led khác, đèn pha Led rất tiết kiệm điện năng bởi nguồn năng lượng chuyển thành quang năng phát sáng chứ không biến thành nhiệt năng gây tốn điện. Đặc tính hoạt động ngoài trời nên đèn pha Led được trang bị thêm những công nghệ IP65, IP66 chống nước, bụi bẩn, khói và nắng giúp đèn có thể hoạt động tốt trong tất cả các loại thời tiết, đèn sẽ hoạt động bền bì và ổn định hơn.

 

Các loại công suất của đèn pha Led : đèn pha Led có rất nhiều loại công suất khác nhau, từ nhỏ đến lớn, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng như

  • Pha led opple 10w
  • Pha led opple 20w
  • Pha led opple 50w
  • Pha led opple 100w
  • Pha led opple 200w
  • Pha led opple 620w

 

Đèn pha Led Opple tạo điểm nhấn cho sân vườn thêm nổi bật

 

Tùy vào từng mục đích sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn loại công suất phù hợp. Đối với đèn có công suất nhỏ thì thường được sử dụng để chiếu sáng bảng quảng cáo, hồ cá, tượng,…để làm nổi bật lên vật. Những loại đèn Led công suất lớn thường dùng để chiếu sáng những khoảng không gian xa và rộng như sân vận động, sân bóng đá, sân tennis.

Trong trang trí sân vườn ta chỉ cần lựa chọn những đèn pha Led có công suất từ 100W đổ lại là phù hợp nhất.

 

Những ý tưởng trang trí sân vườn bằng đèn pha Led :

  • Sử dụng để chiếu sáng hắt cây và rọi bóng. Ta có đặt những bóng đèn pha Led 10W đến 50W tùy vào từng loại cây to hay nhỏ. Chúng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho cây, đem lại những hiệu ứng đẹp mắt. Đối với những cây nhỏ thì bạn nên sử dụng những loại đèn pha led có công suất nhỏ để lẫn trong cây, che đèn đi để đem lại những hiệu ứng tốt nhất. Không nên sử dụng những loại đèn có công suất quá cao, nếu nguồn ánh sáng quá lớn thì phần bóng cây sẽ bị mất đi.

 

Đèn pha Led Opple tạo điểm nhấn cho sân vườn thêm nổi bật

 

  • Những ánh sáng phát ra từ các khóm cây hay những ngọn đèn dùng để trang trí không chỉ giúp cho khu vườn trở nên diễm lệ mỗi khi chiều xuống mà còn tạo ra một khung cảnh sinh động và có hồn hơn
  • Sử dụng để chiếu sáng những bức tượng trang trí trong sân vườn làm nổi bật lên những đường nét của tượng, tạo sức thu hút và tăng tính thẩm mỹ.

 

Đèn pha Led Opple tạo điểm nhấn cho sân vườn thêm nổi bật

 

  • Dùng đèn pha Led để chiếu rọi lối đi trong sân vườn. Nên chọn những loại công suất phù hợp và lắp đặt khoảng cách giữa mỗi đèn hợp lí để cung cấp vừa đủ lượng ánh sáng.
  • Nếu như khuôn viên sân vườn của bạn có hồ bơi hoặc hồ cá. Bạn có thể lắp đặt đèn pha Led để cung cấp ánh sáng cho hồ bơi, chiếu rọi hồ cá để thu hút những chú cá bơi lội. Có thể chọn những loại đèn pha Led đổi màu để thêm phần đặc sắc.

 

Đèn pha Led Opple tạo điểm nhấn cho sân vườn thêm nổi bật

 

  • Đối với những ngôi nhà có sân vườn nhỏ, ta có thể đặt đèn ở bốn góc vườn, tùy vào vào sở thích, nhưng không nên đặt quá nhiều sẽ làm chói mắt, gây sự khó chịu.

 

Mua đèn pha Led Opple ở đâu?

Công ty HBG lighting chuyên cung cấp các loại pha đèn Led Opple chính hãng. Trong đó cả đèn pha Led Opple dùng để chiếu sáng, trang trí sân vườn với nhiều loại công suất khác nhau. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp, thi công và lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho nhiều công trình kiến trúc, biệt thự, nhà cửa.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn lắp đặt phù hợp với không gian chiếu sáng sân vườn của gia đình bạn. Mang lại cảm giác dễ chịu và ấm cúng mỗi khi gia đình tụ họp, giữ mãi những khoảnh khắc hạnh phúc.

✅Đèn pha Led Opple tạo điểm nhấn cho sân vườn thêm nổi bật.Cuộc sống ngày càng hiện đại và mức sống của con người ngày càng được nâng cao và nhu cầu về thưởng thức cái đẹp cũng tăng lên.
4.45 sao của 1386 đánh giá
Đèn pha Led Opple tạo điểm nhấn cho sân vườn thêm nổi bật
Đèn pha Led Opple tạo điểm nhấn cho sân vườn thêm nổi bật
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111