Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bạn đang đầu tư kinh doanh cho mình một sân bóng hay cafe, bạn là doanh nghiệp cần gắn biển quảng cáo ngoài trời cần cho mình một loại đèn pha led bền bỉ với nắng gió. Việc tìm cho mình một sự lựa chọn hợp với ngân sách nhưng chất lượng phải đảm bảo nhất là về độ bền thì hy vọng qua bài viết sau bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về đèn pha led cũng như tìm ra câu trả lời cho mình.
 
 
Pha đèn led opple phân theo từng công suất khác nhau,tùy vào không gian chiếu sáng và mục đích sử dụng. Đèn chiếu sáng với cường độ cao nhưng lại rất tiết kiệm điện năng. Đèn thích hợp để chiếu sáng ngoài trời phục vụ tại các sân bóng cũng như bảng quảng cáo ngoài trời vì được thiết kế cấu tạo đặc biệt với cấp độ bảo vệ có thể chống chịu được các tác động thời tiết như: chống chịu bụi, nước rất tốt. Tiết kiệm chi phí điện năng cũng như chi phí bảo dưỡng là ưu tiên hàng đầu.
 
Đèn pha led opple đèn spotlight sự lựa chọn cho độ bền cao và tiết kiệm điện
 
Tùy vào không gian chiếu sáng và mục đích sử dụng mà người ta sẽ sử dụng đèn pha với công suất phù hợp.
  • Pha led Opple 10W
  • Pha led Opple 20W
  • Pha led Opple 50W
  • Pha led Opple 100W
  • Pha led Opple 200W
  • Pha led Opple 620W
Nếu bạn là người tìm kiếm đèn pha led cho sân bóng đá thì đây là giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao tiết kiệm chi phí nhất và có thể nói là nó đã rất phổ biến, là sự lựa chọn hàng đầu để trang bị song việc chọn cho mình loại đèn thích hợp thì nên cân nhắc một số vấn đề như công suất, tuổi thọ cũng như độ bền phải đáp ứng được.
 
Đèn pha led opple đèn spotlight sự lựa chọn cho độ bền cao và tiết kiệm điện
 
Với đèn pha led công suất từ 200W đã có thể đáp ứng được điều kiện ánh sáng cho sân bóng, trường học, công trình.
Đặc điểm chịu nước tốt, chịu va đập và tuổi thọ cao sẽ giúp tiết kiệm chi phí tăng khả năng cạnh tranh cũng như lợi thế cho kinh doanh hay tiết kiệm ngân sách.
Còn nếu bạn không phải là một chủ sân bóng hay có nhu cầu lắp đặt các đèn có công suất lớn mà chỉ có nhu cầu lắp đặt đèn cho căn biệt thự của mình thì đây vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Vừa đảm bảo độ sáng, đồng thời còn mang lại sự an toàn khi khuôn viên nhà bạn quá lớn hay mức độ an ninh của khu vực kém. Thì đèn pha led opple sẽ đáp ứng cho bạn về độ sáng cũng như sự bền bĩ, việc phụ trợ ánh sáng cho camera an ninh là rất cần thiết.
Hay những bảng quảng cáo ngoài trời thì việc cung cấp ánh sáng đầy đủ sẽ tạo sự nổi bật trông đêm khi người dân di chuyển trên các con đường cao tốc ban đem hay đơn giản là ngước nhìn biển quảng cáo của bạn khi dừng đèn đỏ ở ngã tư, góc phố.
 
Đèn pha led opple đèn spotlight sự lựa chọn cho độ bền cao và tiết kiệm điện
 
Ngoài những sự lựa chọn trên, nếu bạn không thích đèn quá sáng thì đèn spotlight là lựa chọn hàng đầu, trang bị cả trên hay dưới tường, rọi sáng hai bên đường là lựa chọn không tồi cho căn hộ của bạn. Đem lại cảm giác an toàn khi nhà có trẻ nhỏ với điều kiện ánh sáng không gây hại cho trẻ là một lựa chọn tối ưu.
 
Đèn pha led opple đèn spotlight sự lựa chọn cho độ bền cao và tiết kiệm điện
 
Hoặc nếu trang bị trong nhà hàng tiệc cưới hay những show diễn cần lắp đặt nhanh, cần độ bền khi vận chuyển cũng như chất lượng thì đây là một trong những lựa chọn tốt. Đèn sân khấu là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất của đèn spotlight, giúp không gian sân khấu lung linh hơn và làm nổi bật lên nhân vật. Bữa tiệc cưới sẽ tràn đầy màu sắc nếu ánh sáng phù hợp với không gian, làm nổi bật thêm ngày vui của bạn.
Cũng như loại đèn pha led khác spotlight vẫn chiếm ưu thế về hiệu năng cũng như độ bền, tuổi thọ khi sử dụng. Việc dùng trong 8 hay 10 năm liên tục hạn chế được việc bảo dưỡng cũng như thay mới sẽ đem lại lợi ích khủng cho bạn.
 
Đèn pha led opple đèn spotlight sự lựa chọn cho độ bền cao và tiết kiệm điện
 
Như vậy với ưu điểm vượt trội của đèn pha opple hay spotlight về độ bền hay tuổi thọ cũng như tiết kiệm chi phí thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Việc còn lại là bố trí lắp đặt sao cho phù hợp logic hay lựa chọn công suất tùy thuộc nhu cầu sử dụng hay khu vực cần chiếu rọi. Chúng tôi rất vui lòng được tư vấn miễn phí và giới thiệu đến bạn những mẫu đèn cũng như tư vấn lắp đặt sao cho hiện đại và vừa ý nhất.
✅Đèn pha led opple đèn spotlight sự lựa chọn cho độ bền cao và tiết kiệm điện Pha đèn led opple phân theo từng công suất khác nhau,tùy vào không gian chiếu sáng và mục đích sử dụng. Đèn chiếu sáng với cường độ cao nhưng lại rất tiết kiệm điện năng.
4.55 sao của 1067 đánh giá
Đèn pha led opple đèn spotlight sự lựa chọn cho độ bền cao và tiết kiệm điện
Đèn pha led opple đèn spotlight sự lựa chọn cho độ bền cao và tiết kiệm điện
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111