Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Công viên là một trong những địa điểm vui chơi giải trí và thư giãn với hệ thống thực vật trải dài gồm có cây xanh và vô vàng các loài hoa tươi, đem lại cho con người những giây phú thật bình yên và cảm giác thoải mái. Về đêm, công viên mang cho mình màu sắc yên ắng, tĩnh lặng hơn dưới ánh đèn osram, đèn opple,.. nhẹ nhàng. Chính vì vậy nên hệ thống chiếu sáng về đêm trong công viên đóng góp một phần rất quan trọng để tạo thành một điểm thư giãn lý tưởng của tất cả mọi người.
 
 
Hệ thống đèn chiếu sáng trong công viên không chỉ để phục vụ ánh sáng cho mọi người xung quanh có thể quan sát rõ hơn, mà còn tạo nên nét đẹp rất riêng cho nó nữa. Hôm nay HBG sẽ giới thiệu đến bạn đèn pha led 50w, là một trong những thiết bị chiếu sáng hiệu quả với những tính năng vượt trội được ứng dụng phổ biến trong chiếu áng cho công viên hiện nay!
 
Đèn pha led 50w
 
Đèn pha led được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của châu âu, hãng OPU LIGHT của Canada sử dụng công nghệ chip osram tiên tiến nên đèn có hiệu suất chiếu sáng cao, phù hợp cho những không gian rông như khu vui chơi, giải trí, công viên, đèn đường...
 
Tiêu chuẩn dành cho thiết bị chiếu sáng của công viên:
 
Những thiết bị chiếu sáng cho công viên cần có phong cách đồng nhất và phù hợp với cảnh quan để tạo nên một gian hài hòa, giúp người tham quan có cảm giắc thoải mái và dễ chịu nhất.
 
Thiết bị chiếu sáng cho công viên cần được lắp đặt phù hợp, có độ cao, góc chiếu vừa đủ để không gây ra tình trạng chói cho khách tham quan. Công viên với diện tích khác rộng, chính vì vậy nên các thiết bị chiếu sáng cũng cần có phạm vi chiếu lớn để đảm bảo công viên được chiếu sáng đầy đủ về đêm.
 
Nguồn sáng được lựa chọn cần có quang phổ phù hợp với công viên nơi có nhiều cây xanh: gam màu ánh sáng trắng lạnh để tạo cảm giác mát mẻ, thư giãn; gam màu vàng tạo cảm giác ấm áp.
 
Đèn pha led 50w
 
Tiết kiệm điện năng: vì thiết bị chiếu sáng công viên cần được hoạt động liên tục mỗi đêm nên điều cần thiết là các sản phẩm được ứng dụng trong hệ thống chiếu sáng này cần có khả năng tiết kiêm điện năng ở mức tối đa.
 
Đèn led 50w có những ưu điểm gì?
 
Với thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện trong quá trình lắp đặt đèn led 50w đã trở thành sản phẩm chiếu sáng không thể thiếu trong hệ thống chiếu sáng và trang trí công viên. 
 
Độ bền cao: Ưu điểm lớn nhất của loại đèn này chính là khả năng chống chịu thời tiết tốt, độ bền cao, ít phải bảo trì trong suốt thời gian sử dụng. Đèn cầu ngoài tác dụng chiếu sáng lối đi còn trang trí cho công viên thêm sinh động vào ban ngày, lung linh, huyền ảo khi đêm xuống.
 
Đèn pha led 50w
 
Thân đèn pha led còn được làm bằng chất liệu tốt, giúp tản nhiệt một cách hiệu quả và đèn có hệ số chiếu sáng cao độ quang thông cao và rộng đạt 110lm/w đảm bảo được hiệu quả chiếu sáng hợp lý và lâu dài. 
 
Đèn có số giờ hoạt động chiếu sáng khá lớn, tuổi thọ của đèn lên đến 50000 giờ phục vụ chiếu sáng công viên với hiệu suất tố nhất.
 
Bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng đến chi phí tháo lắp, sửa chữa và thay mới vì chất lượng của đèn luôn được bảo đảm lâu dài và ổn định nhất. 
 
Đèn pha led 50w
 
Đến với HBG chúng tôi bạn sẽ được “Dùng hàng Châu Âu - giá rất Việt Nam, bảo hành 2 năm cháy đổi mới”  nên bạn có thể hàn toàn yên tâm.
 
Chính vì những ưu điểm trên nên việc lựa chọn đèn pha led 50w là một trong những thiết bị trong hệ thống chiếu sáng công viên quả là lựa chọn vô cùng thông minh. Ứng dụng của đèn pha led trong cuộc sống là vô cùng đa dạng. Bên cạnh đó, ánh sáng của đèn tốt cho không gian rộng thích hợp cho nhiều hệ thống chiếu sáng khác nhau.
 
Đèn pha led 50w
 
Ngoài 50w, đèn led với những mục đích chiếu sáng khác nhau sẽ được cải tiến với nhiều dòng công suất khác nhau như:
  • Đèn pha led 20w
  • Đèn pha led 100w
  • Đèn pha led 150w
  • Đèn pha led 200w
Những thiết bị đèn trang trí công viên do HBG chúng tôi cung cấp được thực hiện trên dây truyền công nghệ hiện đại, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Quy trình sản xuất khép kín đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. 
 
Các thiết bị chiếu sáng này không chỉ đảm bảo công năng chiếu sáng, độ bền mà điều quan trọng nhất là giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất. Tại đây ngoài đèn pha led osram, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm chiếu sáng khác như đèn led osram, đèn led opple với vô số ưu điểm và tính năng vượt trội với giá cả phải chăng. Mọi thông tin chi tiết mời quý khách vui lòng liên hệ qua hotline của chúng tôi hoặc truy cập website hbglighting.com.vn để nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tại đây!
✅Đèn pha led 50w ứng dụng trong chiếu sáng công viên. Hệ thống đèn chiếu sáng trong công viên không chỉ để phục vụ ánh sáng cho mọi người xung quanh có thể quan sát rõ hơn, mà còn tạo nên nét đẹp rất riêng cho nó nữa.
4.65 sao của 1326 đánh giá
Đèn pha led 50w
Đèn pha led 50w
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111