Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có thể nói ánh sáng là một yếu tố không thể thiếu để góp phần tạo nên sự thành công cho nhiều hoạt động trong cuộc sống con người. Đặc biệt là đối với các hoạt động ngoài trời, chúng ta không thể thực hiện chúng một cách xuất sắc nếu thiếu nguồn ánh sáng tốt, nhất là vào ban đêm! Sân vận động cũng là một trong những nơi mà hệ thống thiết bị chiếu sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
 
 
Tại sao lại nói như vậy? Đó chính là vì sân vận động là nơi diễn ra rất nhiều các hoạt động thi đấu, các cuộc thi đấu thể thao, các buổi huấn luyện, các giải đấu lớn và đa số là vào ban đêm hoặc chiều tối. Với một hệ thống thiết bị ánh sáng sân vận động chất lượng đảm bảo, không những nó giúp cho các cầu thủ có thể thi đấu thuận lợi hơn, mặt khác nó cũng tạo những ấn tượng riêng biệt, tạo nên sự chuyên nghiệp đẳng cấp của mình đối với khán giả. Đó là lý do các hệ thống đèn pha led osram, đèn pha led opple cùng nhiều thương hiệu đèn pha led nổi tiếng khác ra đời để đáp ứng tiêu chí ấy!
 
Thị trường ngày càng phát triển, song song đó là sự ra đời của vô số các sản phẩm làm chúng ta cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn. Thấu hiểu được điều đó nên hôm nay, trong bài viết này HBG chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một trong những giải pháp chiếu sáng tối ưu cho sân vận động của mình, đèn pha led 200w!
 
Đèn pha led 200w
 
 
Tại sao nên sử dụng đèn pha led cho sân vận động
  • Tiết kiệm điện
Chắc hẳn có lẽ đây là một trong những nguyên do khiến nhiều người lựa chọn đèn pha led. Những tính toán trên thực tế cho thấy rằng việc sử dụng đèn pha led đã đem đến cho người dùng hiệu quả cực cao trong việc tiết kiệm điện so với nhiều thiết bị chiếu sáng truyền thống khác. Nếu như thực sự đa số các buổi thi đấu, các buổi diễn tập đều gần như diễn ra vào thời điểm chiều tối, thì có lẽ các đơn vị sẽ phải vô cùng lo lắng cho hóa đơn thanh toán của mình, vì ngoài các chi phí về âm thanh, ghế ngồi, các cơ sở vật chất khác còn có khoản tiền điện khổng lồ phải thanh toán hàng tháng nữa!
  • Tiết kiệm chi phí cho việc bảo trì

Đèn pha led 200w

Đèn pha led rất bền, và tuổi thọ cao. Điều này sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian, tiền bạc cũng như là công sức để thay thế bóng đèn một cách liên tục. Đèn pha led hoàn toàn không sử dụng thủy tinh, không dây tóc và những vật liệu dễ vở nên bạn có thể an tâm là khó mà chúng có thể hư hỏng được.
  • Có được ánh sáng chất lượng cao
Ngoài việc tiết kiệm, điều kiện để áp dụng một hệ thống chiếu sáng cho công trình của mình điều đặc biệt quan trọng hơn cả đó chính là chất lượng ánh sáng mà chúng mang lại.
 
Ánh sáng trong các cuộc thi đấu thể thao trên sân vận động luôn cần sự sắc nét, chân thật và tươi sáng. Nó không chỉ giúp các cầu thủ của chúng ta di chuyển dễ dàng trên sân trong các trận đấu, giúp họ quan sát xung quanh rõ hơn để buổi thi đấu diễn ra một cách hoàn hảo mà còn giúp khán giả trên khán đài có thể “thâu tóm” mọi chi tiết của trận đấu thật rõ ràng!
 
Hơn thế nữa với nguồn ánh sáng chất lượng, ban tổ chức có thể ghi hình tốt hơn, chất lượng hình đạt tiêu chuẩn trên các buổi ghi hình trực tiếp cũng là một trong những sự thành công mà ban tổ chức mong muốn có được sau mỗi một trận đấu!
 
Đèn pha led 200w
 
Trong trường hợp này, một lần nữa đè pha led lại là ứng cử viên sáng giá! Chính bởi vì đèn pha led là thiết bị mang lại ánh sáng trắng y như ánh sáng ban ngày của mặt trời, giúp người dùng dễ dàng nhận diện vậy thể bằng màu sắc sáng sủa, trung thực nhất! Vậy nên không chỉ ứng dụng cho sân vận động, đèn pha led còn được sử dụng cho rất nhiều hệ thống chiếu sáng ngoài trời khác như: chiếu sáng cầu cảng, sân vườn,…
 
Một số thông tin cơ bản về đèn pha led 200w
 
Đây là một sản phẩm của hãng Opu đến từ Canada sử dụng chip led osram. Chip led là bộ phận quan trọng để phát ra ánh sáng. Thông thường đèn pha led ngoài trời sử dụng các chip led cao cấp để duy trì tuổi thọ, độ bền đèn cao hơn.
 
Đèn pha led 200w có quang thông 110lm/w. Quang thông là chỉ số tương đương với công suất tiêu thụ của đèn thể hiện tổng lượng ánh sáng phát ra từ nguồn sáng. Chính vì vậy nên chúng ta có thể nhận thấy sản phẩm này có khả năng chiếu sáng tuyệt vời đến nhường nào khi ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.
 
Đèn pha led 200w
 
Đèn pha led 200w có chỉ số IP là 66, điều đó cho thấy đèn có thể được ảo vệ hoàn toàn trước sự xâm nhập của bụi, hạt có kích thước khác nhau và có thể chịu được nhiều tác động từ môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Một lần nữa sản phẩm lại có thể chứng minh được độ bền và khả năng hoạt động tốt của mình dưới nhiều môi trường khác nhau.
 
Sản phẩm chiếu sáng này còn có tuổi thọ đến 50000 giờ, nên chúng được ứng dụng vô cùng rộng rãi, phổ biến trong cuộc sống hiện nay!
 
Tại sao nên chọn sản phẩm đèn pha led 200w của HBG
 
HBG chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm mang đến cho các bạn là những sản phẩm nhập khẩu vô cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao với mức giá hợp lý.
 
Đèn pha led 200w
 
Đến với chúng tôi, còn gì tuyệt hơn khi bạn sẽ được dùng hàng Châu Âu - giá rất Việt Nam và sẽ được bảo hành 2 năm cháy đổi mới!
 
Ngoài cung cấp các sản phẩm đèn pha led, chúng tôi còn mang đến cho bạn hệ thống chiếu sáng hoàn hảo với các thiết bị chiếu sáng cao cấp như: đèn led osram, đèn led opple, đèn led dây,…mọi thông tin hay có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm, mời bạn gọi ngay cho chúng tôi qua hotline hoặc truy cập trực tiếp website hbglighting.com.vn để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây, hoặc bạn cũng có thể tham khảo giá các sản phẩm đèn led osram thông qua bảng báo giá đèn led osram tại đây nếu có nhu cầu!
✅Đèn pha led 200w có đóng góp như thế nào vào hệ thống chiếu sáng của sân vận động. Sân vận động cũng là một trong những nơi mà hệ thống thiết bị chiếu sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
4.65 sao của 1493 đánh giá
Đèn pha led 200w
Đèn pha led 200w
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111