Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Như chúng ta đã biết, phòng làm việc là nơi quan trọng nhất trong một công ty. Đây là nơi mà những nhân viên ưu tú có thể thỏa sức sáng tạo cũng như dốc hết năng lực để làm việc. Dù công ty có quy mô lớn hay nhỏ, phòng làm việc phải được xem như là địa điểm trọng tâm và được sự đầu tư nghiêm túc nhằm tối ưu hóa hiệu quả làm việc của cả tập thể.

ĐÈN LEDVANCE LÀ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHUẨN CHO PHÒNG LÀM VIỆC

Trong bài viết này, hbglighting.com.vn - chuyên thiết bị chiếu sáng, led opple, đèn led dây, đèn osram,... xin được giới thiệu đến các bạn bài viết về tiêu chuẩn cho những thiết bị chiếu sáng tại phòng làm việc trong công ty hay tại nhà.

Những thiết bị chiếu sáng được dùng trong công ty hiện nay không còn đơn thuần là để chiếu sáng nữa mà chúng còn góp phần trang trí cho toàn thể bức tranh văn phòng làm việc. Một môi trường làm việc tốt có phòng ốc rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống thiết bị chiếu sáng đạt chuẩn sẽ là nơi mà biết bao con người mơ ước được dành thời gian làm việc trong đó. Đây cũng chính là lý do các công ty, tập đoàn lớn trên thế giới luôn đầu tư xây dựng văn phòng làm việc một cách nghiêm túc nhất.

Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài hình ảnh về không gian là việc của tập đoàn Google lớn mạnh, nổi tiếng nhất thế giới nhé.

ĐÈN LEDVANCE LÀ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHUẨN CHO PHÒNG LÀM VIỆC

Hai hình ảnh trên là những văn phòng làm việc của tập đoàn Google trên một số nước trên thế giới. Những hình ảnh này cho thấy được sự đầu tư nghiêm túc về nội thất cũng như hệ thống ánh sáng  tại các văn phòng.

Vậy những tiêu chuẩn ánh sáng được đặt ra cho các văn phòng là gì?

Câu trả lời mà chúng tôi cung cấp cho các bạn ở đây hoàn toàn dựa trên những nghiên cứu khoa học về ánh sáng.

Các bạn cần lưu ý, ánh sáng khi đọc sách, đọc tài liệu hay làm việc cần đạt tiêu chuẩn từ 300 đến 500 lux. Phòng làm việc thì nên là 400 lux còn phòng nghỉ cho nhân viên là 150 lux.

Chúng tôi xin được đưa thêm một số tiêu chuẩn cho các khu vực khác:

  • Sảnh, phòng đợi: 200 lux
  • Hành lang, cầu thang: 100 lux
  • Thang cuốn: 150 lux

Nhưng LUX là gì?

Lux ở đây là một đơn vị đo công suất ánh sáng (tổng lượng ánh sáng chiếu trên một bề mặt cụ thể). Lượng Lumen trên một mét vuông = LUX.

Một LUX được tính là cường độ ánh sáng được tạo ra bởi một ngọn nến đổ sáng trên bề mặt từ góc 90 từ khoảng cách 1 mét.

1 LUX = 1 LUMEN/m²

Nên lựa chọn thương hiệu đèn nào cho văn phòng?

ĐÈN LEDVANCE LÀ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHUẨN CHO PHÒNG LÀM VIỆC

Câu trả lời ở đây khá là đơn giản. Chỉ cần bạn không lựa chọn những thương  hiệu đèn trôi nổi, không rõ tên tuổi ngoài thị trường cùng việc lựa chọn một nhà cung cấp có uy tín thì phần nào đó bạn đã thành công.

HBG xin khuyến khích các bạn sử dụng đèn LEDVANCE, một thương hiệu nổi tiếng đi ra từ cái tên OSRAM lừng danh. Với thiết kế tối ưu hóa sự thuận tiện cũng như áp dụng công nghệ hiejn đại vào các dòng sản phẩm, đèn LEDVANCE xứng đáng là một thương hiệu đáng sử dụng cho các văn phòng làm việc.

Nhắc đến thuận tiện của LEDVANCE thì không nên quên đề cập đến tính năng kết nối wifi với điện thoại. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng mạnh hơn, yếu hơn tùy thích cũng như màu sắc ấm, lạnh của đèn. Bên cạnh đó, những sản phẩm của thương hiệu này được cải cách hơn so với các dòng cơ bản, khiến việc lắp đặt cũng như trang trí trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

✅ ĐÈN LEDVANCE LÀ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHUẨN NHẤT CHO PHÒNG LÀM VIỆC - OSRAM, như chúng ta đã biết, phòng làm việc là nơi quan trọng nhất trong một công ty. Đây là nơi mà những nhân viên ưu tú có thể thỏa sức sáng tạo cũng như dốc hết năng lực để làm việc.
4.85 sao của 2107 đánh giá
ĐÈN LEDVANCE LÀ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHUẨN CHO PHÒNG LÀM VIỆC
ĐÈN LEDVANCE LÀ THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG CHUẨN CHO PHÒNG LÀM VIỆC
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111