Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay thì đèn spotlight được sử dụng ngày càng nhiều trong chiếu sáng trong nhà, sảnh, hành lang bởi thiết kế đơn giản, sáng nhẹ và dễ dàng lắp đặt. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lắp đặt vì thế bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đèn spotlight âm trần đơn giản tại nhà, bạn có thể tham khảo nhé.
 
 
Một số lưu ý khi lắp đèn âm trần tại nhà
 
Hiện nay đèn âm trần có  rất nhiều mẫu mã, chủng loại và có các thiết kế khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, mỗi loại đèn đều có cách lắp đặt khác nhau, tuy nhiên khi lắp đặt bạn đều phải tuân thủ một số quy tắc sau:
  • Trong quá trình lắp đèn ốp trần đơn giản tại nhà bạn cần tuyệt đối cẩn thận, thực hiện ngắt cầu trì trước khi lắp đặt để đảm bảo an toàn cho bản thân.
  • Nếu như bạn không biết lắp đặt tốt nhất là nên nhờ đến sự trợ giúp của thợ điện  để tránh các trường hợp rủi ro đáng tiếc xảy ra

 

Đèn LED spotlight Opple chuyên đụng âm trần

 

  • Sử dụng các thiết bị đồng bộ, đúng điện áp để đảm bảo cho đèn  được hoạt động bình thường.
  • Trang bị đầy đủ các dụng cụ như kìm cách điện, tô vít, khoan, găng tay, dây dẫn
  • Trước khi lắp đặt bạn nên  tính toán kĩ vị trí lắp, số lượng đèn cũng như công suất hoạt động và tiến hành đánh dấu sẵn các vị trí dự định.
  • Đảm bảo đèn được lắp đặt một cách chắc chắn, cách lắp đèn ốp trần đơn giản tại nhà diễn ra an toàn
 
Cách lắp đèn âm trần tại nhà gồm các bước sau
  • Dụng cụ
  • Đèn âm trần
  • Tăng phô đi cùng với đèn
  • Dây điện
  • Tua vít
  • 1 cái terminal dùng để giữ dây điện với tăng phô
  • 2 ốc vít loại lớn để sử dụng cho bê tông
  • 2 ốc vít loại nhỏ dùng để giữ đèn và thanh thép cố định trên trần.
 
Các bước thực hiện lắp đặt
 
Đèn LED spotlight Opple chuyên đụng âm trần
 
Bước 1: Thực hiện nối bộ nguồn của đèn ốp trần với bộ nguồn điện
 
Thường thì khi thiết kế hệ thống ánh sáng hay hệ thống điện trong nhà thì người ta đã đi sẵn dây ngầm ở trong trần nhà và để sẵn ở các vị trí cần thiết vì thế ở bước này bạn chỉ cần nối dây là xong. Tuy nhiên nếu như trường hợp không có thiết kế trước như vậy bạn phải đi dây từ nguồn điện đến các vị trí lắp đặt.
 
Bước 2: Cố định thanh thép ở trên trần nhà
 
Thường thì người ta lắp đèn ốp trần đối với trần thạch cao vì thế để cố định thanh thép bạn cần phải sử dụng máy khoan để lắp nở vào trần sau đó mới dùng ốc vít để cố định thanh thép.
 
Bước 3: Nối cố định bộ nguồn với đèn
 
Thực hiện nối dây điện của đèn với dây của bộ nguồn.
 
Bước 4: Đặt nguồn, dây điện vào trong thân đèn
 
Thiết  kế của đèn ốp trần là rỗng bên trong  vì thế có thể đặt được dây điện cũng như nguồn ở trong đó, thiết kế này đã làm tăng tính thẩm mỹ của đèn và được người dùng ưa thích.
 
Đèn LED spotlight Opple chuyên đụng âm trần
 
Bước 5: Dùng ốc vít để cố định đèn với thanh thép
 
Ứng dụng
 
Đèn spotlight chuyên sử dụng để âm âm trần. Đèn Spotlight âm trần là mẫu đèn led âm trần với góc chiếu hẹp, ánh sáng tập trung thường lắp đăt chiếu rọi tranh, ảnh… Với thiết kế xoay góc 360° giúp người dùng linh hoạt trong việc điều chỉnh hướng ánh sáng theo ý mình tùy ý. Mẫu đèn Spotlight thường sử dụng rất nhiều trong quán cafe, siêu thị nội thất, trung tâm thương mại với ưu điểm nhỏ gọn đèn lắp âm trần mang lại thẩm mỹ cao cho không gian, vì thế được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng lắp đặt cho nhu cầu chiếu sáng của mình.
 
Do tên gọi là Spotlight âm trần bạn đừng hiểu là chỉ sử dụng lắp được cho trần âm, nó còn lắp được ở tất cả những loại trần khác như: trần gỗ, trần nhôm, âm tường…. Miễn sao là vị trí lắp đặt phải có kích thước phù hợp vừa đủ để đèn lọt vào và xoay được góc. Hãy liên hệ HBG lighting với để được tư vấn về các loại đèn Led dây 5050 Opple chiếu sáng sân vườn nếu bạn có nhu cầu nhé!
✅ Đèn led opple chuyên đụng âm trần nhiều tiện ích. Ngày nay thì đèn spotlight được sử dụng ngày càng nhiều trong chiếu sáng trong nhà, sảnh, hành lang bởi thiết kế đơn giản, sáng nhẹ và dễ dàng lắp đặt.
4.55 sao của 885 đánh giá
Đèn LED spotlight Opple chuyên đụng âm trần
Đèn LED spotlight Opple chuyên đụng âm trần
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111