Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng
Một trong những sản phẩm công nghệ led OPPLE được sử dụng phổ biến hiện nay là đèn led rọi ray. So với các loại  đèn Led Opple khác, đèn led rọi ray có vẻ đẹp tinh giản, thời thượng, đem lại ánh sáng tập trung và có khả năng tùy chỉnh linh hoạt trong lúc bố trí, do đó nó được ứng dụng không chỉ để chiếu sáng mà còn để tạo thêm điểm nhấn tùy ý trong không gian căn phòng.
 
 
 
Dưới đây là một số ứng dụng thường thấy của đèn led rọi ray
 
Sử dụng đèn led rọi ray OPPLE cho phòng tranh, phòng trưng bày
  • Với ưu điểm lớn nhất là tập trung được ánh sáng rọi vào một vùng, cùng công suất chiếu sáng cao, đèn led rọi ray thường được tận dụng ở phòng tranh, phòng trưng bày hay viện bảo tàng. Ánh sáng tập trung của đèn led rọi ray giúp thu hút sự chú ý của quan khách vào các tác phẩm nghệ thuật, làm nổi bật nên vẻ đẹp của chúng. Những bức tranh sẽ trở nên lung linh, chân thực và có thêm chiều sâu trong cảm nhận của người xem, nhất là trong vào buổi chiều tối.

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

  • Ngoài ra, đèn led rọi ray rất phù hợp với những tác phẩm nghệ thuật bởi chúng hạn chế tản nhiệt trong lúc chiếu sáng, nhờ đó không ảnh hưởng đến chất liệu của tác phẩm, dù là tác phẩm đã cũ hay sử dụng những nguyên liệu dễ biến đổi khi  gặp nóng.
 
[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng
  • Các phòng trưng bày thường ưa chuộng loại đèn có ánh sáng vàng nhạt để tạo cảm giác dễ chịu, góp phần làm cho người xem cảm thấy gần gũi với tác phẩm. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, có thể dùng đèn led ray rọi với ánh sáng trắng để chiếu sáng cho những loại tranh dài, hẹp và được treo theo một bộ sưu tầm gồm nhiều bức, đồng thời tạo nên cảm giác hiện đại, trẻ trung cho không gian.

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

  • Đặc biệt là, khi tất cả nội thất khác đều đã ở mức tinh giản thì chỉ một chút nhấn nhá với đèn led rọi ray cũng có thể tạo ấn tượng vô cùng khác biệt cho không gian trưng bày. Bạn không tin? Hãy thử nhìn bức hình dưới đây và tưởng tượng xem không gian của họ sẽ ra sao nếu họ loại bỏ những chiếc đèn led rọi ray này?

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Chỉ một chút ánh sáng tập trung rọi ra từ đèn led đã "hô biến" một cái nhà kho thành một không gian triển lãm đầy phong cách, giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí trang hoàng, vừa tạo được "thần thái" độc đáo

  • Khi lắp đặt, nếu tranh có kích cỡ nhỏ, đèn led rọi ray tranh thường để ở vị trí cách khung tranh một khoảng 15cm và được đặt phía bên trên đỉnh của bức tranh. Với tranh kích thước lớn, hoặc gồm nhiều bức nhỏ ghép lại, thông thường sẽ cần sử dụng kết hợp nhiều bóng đèn để làm nổi bật lên toàn bộ nội dung của bức tranh. 

 

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

 

Chiếu sáng các showroom, cửa hàng bằng đèn led rọi ray (LED OPPLE)

  • Tại các cửa hàng thời trang, thiết bị chiếu sáng thường thấy nhất chính là đèn led rọi ray, đặc biệt là với các cửa hàng bán quần áo, túi xách, giày dép. Loại đèn này vừa chiếu sáng vừa giúp trang trí không gian trong cửa hàng, tạo nên bố cục sắp đặt có tính thẩm mĩ và hiệu quả cao. Với đặc điểm có thể trượt trên thanh ray, thay đổi góc và vị trí chiếu sáng một cách linh hoạt, đèn led rọi ray rất tiện dụng trong việc bố trí lại cửa hàng khi cần thiết, dù là cửa hàng quy mô lớn hay nhỏ.
  • Để tạo ấn tượng đầy phong cách và đẳng cấp cho cửa hàng ngay từ mặt tiền, đèn led rọi ray có thể được tận dụng theo nhiều bố cục khác nhau.

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Để tạo cảm giác cửa hàng rộng rãi, sáng sủa hơn, và thêm phần hiện đại, thanh thoát, bạn nên lựa chọn đèn led rọi ray ánh sáng trắng. Nếu muốn tạo cảm giác ấm cúng, cao cấp hay truyền thống, bạn có thể lựa chọn ánh sáng vàng dịu nhẹ. Đèn led rọi ray OPPLE với thiết kế bên ngoài gọn gàng và tinh tế giúp sản phẩm trong cửa hàng thêm nổi bật, hút mắt và tạo ấn tượng đẳng cấp khi nhìn tổng thể cả cửa hàng.

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Đèn led rọi ray có thể được sắp đặt theo bố cục linh hoạt

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Kết hợp bố trí gương và đèn led rọi ray sẽ giúp bạn "ăn gian" thêm diện tích, làm cho cửa hàng trông rộng rãi hơn

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Bạn có để ý thấy rằng các sản phẩm bỗng nhiên trông "đẳng cấp", thời thượng hơn hẳn khi có một nguồn ánh sáng tập trung chiếu rọi vào chúng? Các khảo sát khoa học đã phát hiện ra rằng ấn tượng của khách hàng tại nơi bày bán có ảnh hưởng 75% tới quyết định mua sắm, vì vậy đừng bao giờ bỏ qua đèn led rọi ray khi trang trí cửa hàng của mình nhé.

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Nội thất gỗ kết hợp với đèn led rọi ray vỏ màu đen sẽ đem lại cảm giác tinh tế, hiện đại mà giản dị

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Sử dụng đèn led rọi ray để làm nổi bật menu luôn là một ý tưởng hay

Chiếu sáng nội thất với đèn led rọi ray

  • Đèn led rọi ray cũng được tận dụng trong việc tăng cường ánh sáng tổng thể, hoặc trang trí nội thất cho gia đình, khách sạn bằng việc tạo thêm những điểm nhấn nhỏ như bình hoa cổ, tranh treo tường, hoặc nâng tầm cho những khu vực như tủ quần áo, giá sách, kệ tivi… từ đó thu hút ánh nhìn của những người khách tới chơi.
  • Trong chiếu sáng tổng thể nội thất căn phòng, đèn led rọi ray thường mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế mà không khoa trương.

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Đèn led rọi ray màu trắng trong phòng khách tạo cảm giác trang nhã, tinh giản

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Đèn led rọi ray màu đen trong phòng khách tạo cảm giác nam tính, vững chãi

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Đèn led rọi ray trong phòng bếp tạo thêm cảm hứng trong lúc nấu nướng

Khi được sử dụng để nhấn nhá cho các chi tiết nội thất, đèn led rọi ray tạo ấn tượng tự nhiên, chuyên nghiệp mà không quá phô trương.

 

Đèn led rọi ray vừa chiếu sáng phòng ngủ, vừa nhấn nhá cho những vật phẩm sưu tầm cá nhân

[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng

Có những lúc căn hộ đã được trang trí khá tỉ mỉ nhưng chúng ta vẫn cảm thấy còn thiêu thiếu một cái gì đó. Ánh sáng tập trung từ chiếc đèn led rọi ray sẽ giúp bạn bổ khuyết và hoàn thiện không gian căn phòng.

Với những gia chủ thích sự tinh tế và có gu thẩm mỹ độc đáo riêng, đèn rọi ray Opple là công cụ thiết yếu để trang bị cho ngôi nhà.

Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng của chúng trong cuộc sống.Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng.Một trong những sản phẩm công nghệ led OPPLE được sử dụng phổ biến hiện nay là đèn led rọi ray. So với các loại đèn Led Opple khác, đèn led rọi ray có vẻ đẹp tinh giản, thời thượng, đem lại ánh sáng tập tr
4.95 sao của 1855 đánh giá
[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng
[OPPLE] Đèn Led rọi ray OPPLE và ứng dụng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111