Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Mỗi bệnh viện hiện đại mà bạn từng đến thăm, đều bao gồm một số bộ phận dành riêng để phục vụ các chức năng đa dạng. Chúng có thể là các khu vực phi y tế như nhà bếp, giặt là, văn phòng và chiếu sáng theo cách tương tự như các khu vực được tìm thấy trong các ngành công nghiệp. Sau đó, bạn cũng có nội thất chuyên dụng như phòng khám, phòng mổ và  những nơi cần có các kỹ thuật chiếu sáng đặc biệt và phụ kiện để đạt được tiêu chuẩn mong muốn về ánh sáng, an toàn điện, vệ sinh và dễ bảo trì.
 
 
Do cấu trúc phức tạp của các bệnh viện, chúng đòi hỏi hệ thống chiếu sáng trong nhà và yêu cầu chiếu sáng đặc biệt. Đó là lý do tại sao các loại khu vực khác nhau trong bệnh viện cần phải có ánh sáng cụ thể tùy theo nhu cầu của các dịch vụ mà chúng đang được cung cấp. Và đèn led opulight là loại đèn rất phù hợp cho các bệnh viện. Dưới đây là một số hướng dẫn về ánh sáng nội thất và ngoại thất hiện đại cho bệnh viện sẽ mang lại kết quả hài lòng cho bạn.
 
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện
 

Yêu cầu về ánh sáng cho phòng bệnh hoặc khu vực của bệnh nhân

Phòng bệnh trong bệnh viện dễ chiếm hơn một nửa diện tích sàn. Ánh sáng trong phòng bệnh nhân là điều quan trọng hàng đầu và phải được cung cấp theo cách đáp ứng nhu cầu của họ cũng như của nhân viên y tế. Hơn nữa, ánh sáng phải không bị chói đối với người nằm nghiêng. Ánh sáng phải tạo ra một bầu không khí thư giãn và dễ chịu. Bạn có thể tham khảo đèn downlight led do hãng opulight sản xuất.
 
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện
 

Yêu cầu chiếu sáng cho nhân viên y tế và điều dưỡng

Đảm bảo rằng ánh sáng đầy đủ để chúng có thể nhanh chóng thực hiện các công việc hàng ngày của chúng như đọc nhiệt kế hoặc tạo biểu đồ gần đầu giường. Các trạm ương dưỡng cần được chiếu sáng với mức độ chiếu sáng ít nhất là 150-300 lux. Lưu ý những điều đã đề cập ở trên, các bệnh viện nên lựa chọn các giải pháp chiếu sáng chăm sóc sức khỏe tốt nhất như Ánh sáng trung tâm của con người. Chúng đảm bảo sự tỉnh táo của nhân viên và giảm thiểu rủi ro của bất kỳ loại sai sót tiềm ẩn nào. Ngoài ra, ánh sáng như vậy hoạt động đồng bộ với ánh sáng tự nhiên của trái đất và cải thiện nhịp sinh học của bệnh nhân để giúp phục hồi nhanh chóng. Bạn có thể thử dùng sản phẩm đèn spotlight xoay nó có thể chiếu sáng điều chỉnh ánh sáng những nơi nào bạn muốn. Xem thêm: Top mẫu Đèn Spotlight Xoay đẹp giá rẻ
 
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện
 

Yêu cầu về ánh sáng của phòng điều hành và phòng lao công

Nhiều nghiên cứu khuyến nghị rằng ánh sáng chung của các phòng điều hành và thủ thuật nên ít nhất là 300 lux. Mức độ chiếu sáng này đủ để nhân viên kỹ thuật sử dụng các thiết bị phụ trợ hiện có trong rạp điều hành.
 
Khi nói về yêu cầu thị giác trong rạp hát, đó là việc kiểm tra chi tiết các cơ quan, mô và dụng cụ ở đó. Lưu ý rằng mức độ chiếu sáng để chiếu sáng trong phòng mổ nên thay đổi trong khoảng 2000 đến 10000 lux. Mức thấp hơn mức này có thể không thoải mái cho bác sĩ phẫu thuật, nơi các chi tiết nhỏ không quan trọng nhiều như phòng lao động.
 
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện
 
Mọi cơ sở chăm sóc sức khỏe cần đảm bảo tuân thủ các biện pháp tiết kiệm năng lượng đồng thời vạch ra các yêu cầu về chiếu sáng hiện đại. Ánh sáng tốt hơn có thể dẫn đến điều kiện làm việc an toàn hơn và thúc đẩy kết quả tốt hơn của bệnh nhân.

4 Mẹo để làm cho ánh sáng bệnh viện của bạn bền vững hơn

Dưới đây là một số cách bạn có thể làm cho ánh sáng bệnh viện của mình bền vững hơn:

Chuyển sang các giải pháp chiếu sáng LED

Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện

Đầu tiên và quan trọng nhất, hãy thay thế tất cả các thiết bị chiếu sáng truyền thống như đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang bằng các giải pháp chiếu sáng LED thời đại mới. Điốt phát quang chắc chắn là công nghệ chiếu sáng tiết kiệm năng lượng nhất trên thế giới hỗ trợ mục tiêu hiệu quả năng lượng trên toàn cầu. Nhiều bênh viện Việt Nam vẫn dựa vào hệ thống chiếu sáng cũ và không trang bị thêm hệ thống chiếu sáng do hạn chế về ngân sách. Tuy nhiên, họ nên hiểu rằng đầu tư vào bộ đèn LED là đầu tư cho tương lai. Nó sẽ không chỉ có lợi cho bạn mà còn có lợi cho môi trường.

Cài đặt hệ thống chiếu sáng tác vụ chiến thuật

Chiếu sáng công việc có thể tỏ ra hữu ích như chiếu sáng xung quanh trong nỗ lực làm cho không gian văn phòng của bạn tiết kiệm năng lượng hơn và bền vững hơn. Việc lắp đặt đèn tác vụ trên máy trạm cho phép bạn chỉ sử dụng một phần nhỏ năng lượng của đèn chiếu sáng trên cao. Điều này có thể chứng minh là rất quan trọng trong việc đảm bảo tiết kiệm năng lượng và giảm hóa đơn điện nước.
 
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện

Rửa tường bằng ánh sáng

Sơn tường bằng màu sáng và rửa bằng đèn có thể giúp giảm thiểu tiêu thụ điện một cách lâu dài. Tường màu sáng có khả năng phản chiếu ánh sáng và việc lắp đặt đèn LED rửa mặt có thể giúp các văn phòng tận dụng tối đa khả năng này của bức tường. Đặt đèn chiếu sáng LED một cách chiến lược và hắt ánh sáng từ tường có thể giúp chiếu sáng không gian phù hợp với sự phụ thuộc tối thiểu vào ánh sáng xung quanh.
 
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện
 

Cài đặt điều khiển ánh sáng thông minh

Các điều khiển ánh sáng thông minh như bộ điều chỉnh độ sáng và cảm biến sử dụng không chỉ tối ưu hóa mức tiêu thụ năng lượng mà còn tạo ra một môi trường làm việc thông minh. Do đó, chính quyền văn phòng nên quyết định lắp đặt chúng ở những khu vực có xu hướng bị chiếm dụng đột xuất. Ví dụ, các không gian như phòng họp và hành lang là nơi hoàn hảo để lắp đặt cảm biến chiếm dụng vì chúng không được sử dụng mọi lúc. Cảm biến sử dụng sẽ tự động làm mờ hoặc tắt đèn khi cảm nhận được không gian trống. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Xem thêm: Những lý do tại sao đã đến lúc chuyển sang sử dụng đèn LED thông minh
 
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện
 
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy giữ cho hệ thống chiếu sáng văn phòng và đèn LED luôn sạch sẽ. Bụi bẩn cản trở khả năng chiếu sáng của đèn đồng thời làm giảm hiệu suất của đèn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo tuân thủ tất cả các biện pháp phòng ngừa và an toàn khi tham gia một buổi dọn dẹp.
✅Do cấu trúc phức tạp của các bệnh viện, chúng đòi hỏi hệ thống chiếu sáng trong nhà và yêu cầu chiếu sáng đặc biệt. Đó là lý do tại sao các loại khu vực khác nhau trong bệnh viện cần phải có ánh sáng cụ thể tùy theo nhu cầu của các dịch vụ mà chúng đang được cung cấp. Và đèn led opulight là loại đèn rất phù hợp cho các bệnh viện.
4.45 sao của 1428 đánh giá
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện
Đèn led OPU Light cung cấp ánh sáng hiện đại cho các khoa của bệnh viện
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111