Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Các loại bóng đèn led được sử dụng ngày một phổ biến thay thế các loai bóng đèn truyền thống. Đây là một hệ quả tất yếu bởi những ưu điểm mà bóng led đem lại. La một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường, đèn led opple luôn là một sự lựa chọn ưu tiên đối với người tiêu dùng. Bài viết chia sẻ một số kiến thức về đèn led trang trí cho nội thất.
 
 
1.Ứng dụng đèn led
 
Đèn led đa năng nên được ứng dụng nhiều trong nhiều không gian, lĩnh vực khác nhau.
Công nghệ LED có mặt hầu như ở khắp mọi nơi, trong mọi không gian khác nhau đèn có những nhiệm vụ khác nhau:
Thông thường khi đi ngoài đường ta sẽ nhìn thấy được đèn LED được ứng dụng trong các thiết bị điện tử, đèn quảng cáo, đèn giao thông, được lắp trong bảng hiệu…
Vào nhà thì ta dễ dàng bắt gặp bóng LED được bố trí rất nhiều trên trần nhà của các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà sách, quán cà phê, văn phòng, cửa hàng, showroom, nhà ga, sân bay, trung tâm thương mại, nhà xưởng…
 
Đèn led opple trong thiết kế nội thất và những dòng đèn chất lượng giá rẻ
 
Với mục đích trang trí nhiều hơn thì ta sẽ thấy các loại đèn hắt tường, âm tường, đèn chiếu cây, chiếu tủ, soi kệ ly trong quán bar, lắp trong tủ chưng bày sản phẩm hoặc lắp trong bồn nuôi cá kiểng…
Hệ thống đèn spotlight chính được bố trí để lộ ở giữa trần và căn phòng. Có thể sử dụng loại đèn spotlight cao cấp để bố trí song song với vị trí của ghế salon. Tạo điểm nhấn vào khu vực này trong phòng khách. Có rất nhiều cách bố trí đèn LED trần, tùy theo ý muốn và nhu cầu chiếu sáng của bạn. Nhìn chung ưu điểm của loại đèn này là công suất cao, mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt, phù hợp với các thiết kế trần thạch cao giả. 
Đèn LED không nhất thiết chỉ để phục vụ mục đích chiếu sáng, tăng cường độ sáng cho phòng ở. Nó còn có thể được thiết kế để chiếu sáng trang trí, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Như ở ví dụ này, đèn LED một lần nữa được ứng dụng để làm nổi bật bức tường nền của TV.  
 
Phòng khách này được thiết kế hệ thống chiếu sáng kết hợp với tường thạch cao và trần giả. Bắt đầu từ đèn LED âm tường hay đèn downlight led làm nổi bật bức tường nghệ thuật là phông nên cho TV, kéo dài lên trần giả với hệ thống đèn giấu sau lớp trần thạch cao. Ánh sáng hắt ra làm nổi lớp trần, tường thạch cao trang trí, gây ấn tượng thị giác và tăng ánh sáng cho căn phòng. 
Đèn led opple trong thiết kế nội thất và những dòng đèn chất lượng giá rẻ
 
Đèn LED giúp người dùng An tâm sử dụng – An toàn cho môi trường
 
Ngoài những ưu điểm cơ học, Đèn LED chiếu sáng còn bảo vệ gia đình bạn toàn vẹn nhất. Bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi từ nguồn sáng xanh tinh khiết hoặc vui vẻ sum vầy bên gia đình dưới ánh sáng vàng ấm áp mà không cần lo ngại những tác dụng phụ của ánh sáng nhân tạo mang đến. Vì bóng đèn LED chiếu sáng không chứa tia UV, cực tím, hồng ngoại… hoặc khí CO2 gây hại.
Ánh sáng siêu sáng được chiếu liên tục, đồng đều với góc chiếu rộng và nhấp nháy gây mỏi mắt, chống lại các tật khúc xạ viễn thị, cận thị… rất tốt.
 
Đèn led opple trong thiết kế nội thất và những dòng đèn chất lượng giá rẻ
 
 
Ngoài ra khi hoạt động đèn không phát tiếng kêu ồn ạt mà rất dịu êm, thích hợp cho người già, người bệnh nghỉ dưỡng rất tốt.
Do cấu tạo không chứa thủy ngân, chì, cacbon… và giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường nên Đèn led an toàn và thân thiện với môi trường, là lựa chọn đúng đắn và không thể thiếu cho gia đình.
 
Một phương án thường được áp dụng để thiết kế chiếu sáng nhân tạo trong nhà, nhằm làm tăng diện tích chiếu sáng và đảm bảo ánh sáng đồng đều ở khắp căn phòng là hệ thống đèn LED spotlight. Ở các văn phòng làm việc, phòng tiếp khách, chăm sóc khách hàng, hệ thống chiếu sáng tương tự cũng được áp dụng, vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng, vào có thể chiếu sáng trực tiếp vào vị trí ngồi của nhân viên. 
 
✅ Đèn led opple trong thiết kế nội thất và những dòng đèn chất lượng giá rẻ. Các loại bóng đèn led được sử dụng ngày một phổ biến thay thế các loai bóng đèn truyền thống. Đây là một hệ quả tất yếu bởi những ưu điểm mà bóng led đem lại
4.75 sao của 2723 đánh giá
Đèn led opple trong thiết kế nội thất và những dòng đèn chất lượng giá rẻ
Đèn led opple trong thiết kế nội thất và những dòng đèn chất lượng giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111