Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Sự ra đời công nghệ LED hiện dại đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người với nguồn sáng tiết kiệm năng lượng, hiệu quả phát sáng cao và tuổi thọ lâu dài hơn. Trong đó có thương hiệu đèn LED Opple, luôn cung cấp những sản phẩm đèn LED chất lượng. Hãy cùng HBG tìm hiểu về đèn LED nhé!
 
 
Sự ra đời của đèn lED
  • LED (Light Emitting Diode) có nghĩa là điốt phát quang, các điốt này có khả năng phát ra ánh sáng hay tia tử ngoại, hồng ngoại. LED cấu tạo từ một khối bán dẫn p ghép với khối bán dẫn n.
  • Từ những năm 1990, bắt đầu là phát minh LED ánh sáng màu xanh dương, tiếp theo là phát minh tạo ra LED ánh sáng trắng với phương thức hoàn toàn mới. Đây được coi là bước ngoặt quan trọng trong ngành chiếu sáng và đem lại lợi ích lớn cho con người. Cuộc cách mạng đèn LED trong ngành chiếu sáng hiện đại .
  • Từ xa xưa, con người sử dụng lửa để thắp sáng. Đến thế kỷ 19, con người phổ biến dùng đèn khí và sau đó đến bóng đèn sợi đốt của Thomas Edison. Ngày nay, chúng ta chủ yếu dùng phụ kiện chiếu sáng là bóng đèn huỳnh quang và bóng đèn huỳnh quang compact. Công nghệ chiếu sáng của bóng đèn huỳnh quang này giúp con người tiếp cận gần hơn với ánh sáng nguồn ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, thế hệ công nghệ LED ra đời, đã tạo nên bước đột phát mới trong ngành chiếu sáng.
 
Đèn led Opple thiết bị chiếu sáng tương lai
 
  • LED là công nghệ chiếu sáng mới và là cuộc cách mạng có ý nghĩa to lớn đối với con người. Nhìn chung, đèn LED opple đem lại hiệu quả hơn gấp 4 lần bóng đèn huỳnh quang compact và 15 lần so với bóng đèn dây tóc. So với bóng đèn huỳnh quang, đèn LED tiêu thụ ít năng lượng hơn và không chứa chất độc hại như thủy ngân.
  • Không những thế, đèn LED còn có tuổi thọ lâu dài, cao gấp khoảng 25 lần so với bóng đèn dây tóc. Đèn LED thường có tuổi thọ từ 20.000 giờ - 80.000 giờ thắp sáng. Nếu ước tính, đèn có tuổi thọ là 25.000 giờ thì nó sẽ tương đương với 17 năm sử dụng (tính sử dụng 4 giờ/ngày).
 
Đèn led Opple thiết bị chiếu sáng tương lai
 
  • Trở lại những năm 1980, khi điốt chỉ phát ra ánh sáng đỏ và xanh lá, ánh sáng này không đủ thắp sáng một căn phòng. Chỉ sau 10 năm, việc phát minh đèn LED màu xanh dương của Nakamura dựa trên các nghiên cứu của Akasaki và Amano trước đó đã tạo ra nguồn sáng trắng đem lại hiệu quả phát sáng cao hơn nhiều lần.
  • Từ đó, đèn LED dần phổ biến hơn trong chiếu sáng đường phố, hệ thống đèn giao thông, các màn hình máy tính và điện thoại thông minh. Phát minh này đã đánh dấu sự thay đổi mới trong thắp sáng thế giới.
  • Hiện nay, có hơn 1,5 tỷ người trên thế giới chưa có điện do lượng điện quốc gia không đủ để cho toàn bộ người dân. Vì thê, nhiều gia đình phải đốt củi hay dùng khí đốt để thắp sáng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường và con người.
  • Đèn LED ra đời giúp giảm lượng đáng kể điện năng tiêu thụ của quốc gia, giúp nâng cao đời sống con người được tốt hơn. Tuy nhiên, đèn LED thường có giá thành cao hơn so với các loại bóng đèn truyền thống khác. Để giải quyết vấn đề này, các hãng sản xuất không ngừng cải tiến sản phẩm đèn LED của mình nhằm giảm giá đèn LED và dự kiến có thể xuống mức được áp dụng phổ ở các nước nghèo.
 
Đèn LED góp phần vào sự phát triển bền vững quốc gia
 
Đèn led Opple thiết bị chiếu sáng tương lai
 
  • Theo các nhà khoa học, các thiết bị chiếu sáng vẫn đang chiếm nhiều năng lượng. Đèn LED là một thiết bị chiếu sáng ưa thích, vì không những làm giảm tiêu tốn năng lượng mà còn giúp hạn chế các tác hại xấu đến môi trường và con người. Do đèn LED có thể hoạt động dưới công suất thấp nên nó có thể sử dụng nhờ điện năng của năng lượng mặt trời giá rẻ. Trong tương lai, đèn LED có thể thay thế hoàn toàn các loại đèn sợi đốt hay bóng huỳnh quang vốn được sử dụng phổ biến các nước trên thế giới hiện nay.
 
Đèn LED được ứng dụng rộng rãi
 
Đèn led Opple thiết bị chiếu sáng tương lai
 
  • Đèn LED được sử dụng trong trang trí nội thất, trang trí các cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại. Các dòng đèn LED nổi bật với mẫu mã đa dạng và thiết kế tinh tế.
  • Ứng dụng chiếu sáng ngoài trời với pha đèn LED opple. Với đặc tính đèn pha LED bền bỉ, đây là thiết bị chiếu sáng với thiết kế chắc chắn, chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt, thân thiên với môi trường an toàn cho người sử dụng.

Địa chỉ mua đèn LED Opple chính hãng :

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam - HBG chuyên cung cấp,phân phối các loại đèn LED Opple, pha LED Opple chính hãng,... đáp ứng nhu cầu chiếu sáng và trang trí của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn,lắp đặt các loại đèn phù hợp. 

✅ Đèn led Opple thiết bị chiếu sáng tương lai. Sự ra đời công nghệ Led hiện dại đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống con người với nguồn sáng tiết kiệm năng lượng, hiệu quả phát sáng cao và tuổi thọ lâu dài hơn.
4.65 sao của 2339 đánh giá
Đèn led Opple thiết bị chiếu sáng tương lai
Đèn led Opple thiết bị chiếu sáng tương lai
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111