Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Một khách sạn được đánh giá có sang trọng, lịch sự, thiết kế hiện đại và tinh tế hay không thì yếu tố về hệ thống đèn chiếu sáng rất quan trọng. Việc chọn hệ thống đèn led khách sạn mang tính thẩm mỹ cao, ánh sáng tốt là chuyện không hề đơn giản. Giải pháp chiếu sáng cần lựa chọn nguồn sáng chất lượng cao, hiệu suất cao, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, sử dụng phương pháp chiếu sáng cục bộ kết hợp với chiếu sáng mở rộng, các hiệu ứng màu sắc nghệ thuật để tôn lên không gian. HBG xin giới thiệu cho quý khách hàng một số nhãn hiệu như đèn LED Opple, pha LED Osram,...
 
 

Để khách sạn trở nên thu hút khách hàng cần sử dụng đèn LED khách sạn như thế nào?

Sân bên ngoài khách sạn

Ánh sáng ngoài trời đầy đủ là điều bắt buộc để giữ gìn sự an toàn và an ninh cho nhân viên khách sạn, du khách…, đồng thời làm nổi bật và tạo vẻ đẹp thu hút cho khách sạn của mình. Để chiếu sáng cho sân trước của khách sạn, sử dụng mẫu đèn LED trắng có độ sáng cao và rõ ràng, khiến cho việc đi lại xung quanh của khách hàng có thể dễ dàng hơn.

Việc sử dụng dây đèn LED trang trí quấn trên cây cối, bụi cây được đặt trên sân của khách sạn hay có thể tạo điểm nhấn nổi bật cho chúng bằng cách đặt đèn pha, đèn rọi trên mặt đất sân.

Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn
 

Đại sảnh tiếp tân khách sạn

Ánh sáng trắng ấm áp sẽ tạo cảm giác chào đón trong đại sảnh của khách sạn và thiết lập tông màu cho chỗ nghỉ ngơi của khách ở lại. Đèn LED trang trí phát ra ánh sáng màu trắng ấm áp và đèn treo tường sẽ phù hợp với không gian hiện đại hơn, các khách sạn truyền thống thì cần sử dụng loại thiết bị chiếu sáng và đèn sàn trông cổ điển hơn.

 

Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn
 

Khu vực lối vào của khách sạn 

Khu vực lối vào của khách sạn là một không gian trang hoàng. Nó phải được chiếu sáng cho sống động và hấp dẫn với khách hàng. Ở đây, khách đến sẽ cảm thấy thoải mái ngay từ phút đầu tiên. Các khu vực lối vào thường bao gồm một số khu vực: Từ lối vào chính, khu tiếp tân,… giải pháp chiếu sáng tốt có thể giúp xác định các khu vực khác nhau cho phép định hướng rõ ràng và dễ dàng trong khu vực thông qua ánh sáng của đèn LED khách sạn kiến trúc của tòa nhà và các tác phẩm nghệ thuật có thể được thể hiện.

Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn
 

Hành lang khách sạn 

Việc lắp đặt ánh sáng hành lang cho các khách sạn lớn có thể tốn một chi phí cao do số lượng không gian cần được chiếu sáng. Để duy trì cảm giác chào đón của khách sạn khi đi lại trên hành lang, ánh sáng trắng ấm áp là sự lựa chọn tốt nhất. Đèn treo tường và đèn trần nhà hiện nay sẽ có nhiều lợi ích khi sử dụng bóng đèn LED vì chúng sẽ tồn tại kéo dài trong nhiều năm trước khi chúng cần thay thế.

Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn

 

Phòng của khách sạn

Phòng của khách sạn thường có nhiều loại đèn như đèn trần, đèn treo tường và đèn bàn với nhiều loại bóng đèn và phụ kiện khác nhau. Đối với đèn trần, một số đèn chiếu xuống màu trắng ấm sẽ cung cấp nguồn sáng lớn, khá tập trung nhưng có thể gây ra một chút chói cho mắt. Nguồn ánh sáng không định hướng, vậy nên lựa chọn đèn LED quả cầu sẽ cung cấp ánh sáng dịu nhẹ hơn và có thể phối hợp với bóng tối để phù hợp với phần trang trí còn lại của phòng khách sạn. 

Phòng tắm riêng trong phòng khách sạn cần được chiếu sáng rực rỡ. Sử dụng loại đèn rọi và đèn chiếu xuống phát ra nguồn sáng màu trắng mát mẻ là sự lựa chọn lý tưởng vì ánh sáng đẹp và tươi sáng của chúng. Các phụ kiện chiếu sáng được đánh giá theo tiêu chí IP sẽ không bị hỏng khi lắp đặt ở khu vực ẩm và ướt, mang đến một giải pháp chiếu sáng đáng tin cậy.

 

Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn

Khu vực hồ bơi, spa khách sạn

Có nhiều lợi ích sức khỏe trong nguồn ánh sáng tự nhiên so với ánh sáng nhân tạo, nhiều spa tận dụng điều này bằng các không gian rộng lớn, không gian mở. Ánh sáng LED trắng mát và ánh sáng ban ngày sẽ bổ sung cho điều này, từ đó góp phần vào bầu không khí sạch sẽ, sôi động mà các cơ sở vật chất tạo ra. Các không gian nhỏ hơn như phòng trị liệu có thể mang đến cảm giác thư thái, chào đón mà ánh sáng trắng ấm áp có thể tạo ra.

Đối với hồ bơi trong nhà hay ngoài trời của khách sạn, có thể sử dụng dải đèn led opulight thay đổi màu sắc và tạo một điểm nhấn nổi bật tinh tế mà không làm mất đi cảm giác chung của không gian.

Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn

 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại đèn LED đa dạng về mẫu mã, phong phú về giá thành. Tuy nhiên để có một thương hiệu sáng tạo ra đèn LED khách sạn, đèn Bulb led chuyên dụng chất lượng cao thì rất hiếm. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam HBG là thương hiệu đi đầu cung cấp đèn LED trang trí cho các công trình trọng điểm, đẳng cấp trong nước. Hãy liên hệ với HBG để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm với giá ưu đãi nhất.
✅ Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng. Một khách sạn được đánh giá có sang trọng, lịch sự, thiết kế hiện đại và tinh tế hay không thì yếu tố về hệ thống đèn chiếu sáng rất quan trọng.
4.75 sao của 2547 đánh giá
Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn
Đèn led khách sạn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111