Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay đèn led opple đang ngày càng trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp đèn led ở bất kì nơi đâu. Chúng xuất hiện chiếu sáng nhà ở, sân vườn, trang trí quán cafe, bảng hiệu. Và ngày nay, khi mà quá trình đô thị hóa được đẩy mạnh, đèn led lại là thí sinh nặng ký trong ứng dụng chiếu sáng đường phố.
 
Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh
 
Trên thị trường có rất nhiều loại đèn phục vụ cho việc chiếu sáng đường phố. Tuy nhiên với những ưu điểm vượt trội, đèn led đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu hoàn hảo và thông minh nhất.
Đèn led được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và hệ thống chip led phát sáng. Đây được xem là giải pháp chiếu sáng chất lượng cao, với dải ánh sáng trắng, vàng soi sáng mọi cung đường, góp phần điểm tô cho vẻ đẹp đường phố thêm lung linh.
 
Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh
 
Tại sao nên chọn đèn led chiếu sáng đường phố?
 
- An toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường
 
Đèn led được cấu tạo từ những nguyên liệu sạch, cao cấp hoàn toàn không chứa các chất độc hại cho sức khỏe và môi trường như: thủy ngân, chì, cacbon… Có thể nói đây là sản phẩm vô cùng thân thiện với con người. 
 
Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh
 
Bên cạnh đó, đèn led chiếu sáng đường phố luôn hoạt động với hiệu suất cao, đảm bảo lượng ánh sáng đồng đều. Tuy nhiên chúng lại tiêu thụ năng lượng điện thấp. Trong quá trình hoạt động, phần lớn điện năng sẽ được chuyển hóa thành quang năng vì vậy mà hạn chế được nhiệt lượng tỏa ra môi trường. Nhờ đó mà góp phần hạn chế sự nóng lên của môi trường xanh và không gây bỏng khi chúng ta vô ý chạm vào. 
 
Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh
 
Không những thế, các tia sáng phát ra từ bóng đèn led đều là nguồn sáng trắng, sạch không chứa các tia uv, tia cực tím, … không thải khí CO2 ra bên ngoài. Chính vì thế mà sử dụng những bóng đèn led này sẽ tạo nên bầu không khí dịu mát, dễ chịu, an toàn cho người sử dụng.
 
- Sản phẩm có độ bền cao
 
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại lựa chọn đèn led làm thiết bị chiếu sáng. Bên cạnh tiện ích an toàn thì đèn led còn được biết đến là sản phẩm có độ bền cao. Thông thường một chiếc đèn sợi đốt có tuổi thọ từ 800 – 2000 giờ nhưng với đèn led thì lại là con số cao gấp nhiều lần. Một bóng đèn led có tuổi thọ trung bình từ 35000 – 60000 giờ, như vậy nó có thể được sử dụng trong vòng 7 – 10 năm. Đây quả là con số lý tưởng cho việc sử dụng chiếu sáng đường phố. Không chỉ dừng lại ở tuổi thọ mà đèn led còn có khả năng chống chọi với thời tiết rất tốt. 
 
Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh
 
Nhờ được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, bề mặt kính bảo vệ chịu lực, chịu nhiệt tốt nên đèn led có thể tỏa sáng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhờ đó mà được ứng dụng rất nhiều trong các hoạt động chiếu sáng ngoài trời.
 
- Tính thẩm mỹ cao
 
ứng dụng trong công trình giao thông hiện đại, đèn led đã trở thành công cụ chiếu sáng không thể thiếu. Nó góp phần soi sáng những bước đi, những cung đường, tạo nên vẻ đẹp bình yên cho cuộc sống. Bên cạnh đó, đèn led còn là vật dụng trang trí giàu tính nghệ thuật. Điểm xuyến trên mọi nẻo đường, chúng ta luôn thấy sự xuất hiện của led dây trang trí tạo sự nổi bật độc đáo.
 
Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh
 
- Tiết kiệm điện năng
 
Đèn led tuy hoạt động với công suất cao nhưng lại tiêu thụ điện năng vô cùng thấp. Nhờ đó mà giúp chúng ta tiết kiệm được một lượng chi phí lớn.
 
Có thể nói đèn led là giải pháp tuyệt vời trong chiếu sáng đường phố. Bên cạnh đó thì đèn led còn rất nhiều tiện ích đang chờ bạn khám phá. Hãy truy cập ngay website hbglighting.com.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác.  Công ty HBG Lighting tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị, phụ kiện chiếu sáng, các loại đèn led trang trí uy tín, chất lượng tốt nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm thế giới ánh sáng tuyệt vời.
✅Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh.Đèn led được sản xuất từ dây chuyền công nghệ cao, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp và hệ thống chip led phát sáng. Đây được xem là giải pháp chiếu sáng chất lượng cao, với dải ánh sáng trắng, vàng soi sáng mọi cung đường
4.55 sao của 1171 đánh giá
Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh
Đèn led chiếu sáng đường phố giải pháp tiết kiệm thông minh
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111