Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ánh sáng có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống thường nhật và trong ngành công nghiệp. Vậy trong lĩnh vực công nghiệp thì việc lựa chọn loại bóng đèn nào là tốt nhất? Đó là đèn led công nghiệp. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về vai trò của ánh sáng và lý do tại sao đèn led công nghiệp lại được ưa chuộng trong lĩnh vực công nghiệp.

ĐÈN LED ÁNH SÁNG CHO LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP

Vai trò của ánh sáng trong công nghiệp
 
Ngày nay lĩnh vực công nghiệp ngày càng phát triển, các công ty nhà xưởng công nghiệp được xây dựng ngày càng nhiều không chỉ tại các thành phố lớn mà dần lan rộng khắp mọi vùng miền đất nước của Việt Nam. Đi cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp là hệ thống ánh sáng ngành công nghiệp cũng được quan tâm đến rất nhiều. Ánh sáng ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng sản xuất hàng ngày của công ty. Trong lĩnh vực công nghiệp thì việc cung cấp đầy đủ nguồn sáng là điều thiết yếu. Không chỉ là cung cấp đủ nguồn sáng mà ánh sáng cần phải an toàn và thân thiện với môi trường là điều mà chủ doanh nghiệp mong muốn.
 

ĐÈN LED ÁNH SÁNG CHO LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP

 

Hiện nay, một hệ thống chiều sáng trong ngành công nghiệp cần đảm bảo được những yếu tố sau:
  • Ánh sáng phải đủ độ sáng để công nhân có thể nhìn rõ trong quá trình làm việc
  • Ánh sáng của đèn không được làm lệch màu của sản phẩm
  • Tuyệt đối an toàn về điện
  • Sử dụng được trong khoảng thời gian lâu dài
  • Với khả năng chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ với hiệu suất ổn định, ánh sáng phân bố đồng đều thì đèn led là một thiết bị ánh sáng phù hợp trong lĩnh vực công nghiệp.
Tại sao đèn led được ưa chuộng trong công nghiệp
 
Công nghệ sản xuất đèn ngày càng phát triển với nhiều tính năng ưu việt và ứng dụng được trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cho đến nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn khác nhau như bóng đèn cao áp, đèn compact, đèn tuýp, hay đèn led,…
 
Những loại đèn trên đều được ứng dụng để lắp đặt cho hệ thống chiếu sáng trong lĩnh vực công nghiệp. Nhưng đèn led đang dần chiếm ưu thế hơn so với những loại đèn khác. Hãy cùng hbglighting.com.vn tìm hiểu những lý do tại sao đèn led lại được ưa chuộng như vậy.

ĐÈN LED ÁNH SÁNG CHO LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP

Chúng ta cùng điểm qua những đặc tính ưu việt của đèn led:
  • Đèn led có độ sáng ổn định cao, ánh sáng được tạo ra bởi vật bán dẫn
  • Đèn led công nghiệp có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp để phát sáng mà không cần tăng phô, chuột kích
  • Với quy mô chiếu sáng linh hoạt nên có thể chiếu sáng cho cả những diện tích rất lớn đến vài trăm mét vuông
  • Với thiết kế chắc chắn nên có khả năng chịu được va đập, chịu rung tốt
  • Mang đến ánh sáng tự nhiên, không làm biến đổi màu sắc thực tế
  • Hệ số an toàn cao vì đèn led không đốt nóng và tỏa nhiệt rất ít, đèn led không phát ra các tia bức xạ ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
  • Tuổi thọ trung bình lên đến 50.000 giờ, tiết kiệm điện năng so với những loại đèn thông thường

ĐÈN LED ÁNH SÁNG CHO LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP

Thêm một điều đặc biệt của đèn led công nghiệp mang lại đó chính là tính kinh tế. Với chi phí lắp ráp và hoạt động của đèn led chỉ bằng 50 – 75% so với các loại đèn thông thường.
 
Đây là những lý do mà đèn led được các chủ doanh nghiệp chọn làm thiết bị chiếu sáng trong lĩnh vực công nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng công ty hay thay đổi thiết bị chiếu sáng thì hãy chọn ngay đèn led công nghiệp. HBG chúng tôi cung cấp các thiết bị chiếu sáng công nghiệp, chiếu sáng nhà xưởng như đèn nhà xưởng osram, đèn highbay led,.. cung cấp nguồn ánh sáng vượt trội tăng năng suất và tạo điều kiện hoạt động tối ưu cho doanh nghiệp của bạn!
 
Hãy gọi ngay về Hotline  để được tư vấn tận tình hoặc tham khảo thông tin tại website hbglighting.com.vn để biết thêm chi tiết.
✅ĐÈN LED - ÁNH SÁNG CHO LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP. Ánh sáng có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống thường nhật và trong ngành công nghiệp. Vậy trong lĩnh vực công nghiệp thì việc lựa chọn loại bóng đèn nào là tốt nhất? Đó là đèn led công nghiệp
4.55 sao của 1065 đánh giá
ĐÈN LED  ÁNH SÁNG CHO LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP
ĐÈN LED ÁNH SÁNG CHO LĨNH VỰC CÔNG NGHIỆP
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111