Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khu vực sảnh khách sản là nơi để du khách đánh giá đẳng cấp của khách sạn. Du khách sẽ đánh giá khách sạn là đẳng cấp hay rẻ tiền, phong cách cổ điển hay hiện đại là nhờ vào giây phút đầu tiên khi bước vào đại sảnh khách sạn. Vì vậy việc trang trí sảnh khách sạn với những ánh sáng của đèn khách sạn lung linh là điều vô cùng quan trọng.

 

 

Mọi thứ trong đại sảnh khách sạn đều đóng một vai trò riêng tạo thành một khối hài hòa, mang lại vẻ đẹp tinh tế. Và đèn khách sạn là một thiết bị không thể thiếu.

 

Đèn trang trí trong sảnh khách sạn không chỉ mang đến ánh sáng cho không gian mà còn thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của khách sạn, đặc biệt điều này tạo nên giá trị của khách sạn.

 

Hiện nay thì có rất nhiều loại đèn khác nhau với những kích thước, chủng lọi và mẫu mã khác nhau khiến cho quý khách hàng bối rối trong việc lựa chọn cho mình loại đèn phù hợp với không gian.

 

Đèn khách sạn và một không gian đẳng cấp

 

Hiểu được nỗi lòng của quý khách hàng, hôm nay hbglighting.com.vn với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị ánh sáng và lắp đặt nhiều công trình đèn khách sạn sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc lựa chọn đèn khách sạn.

 

Điều đầu tiên trước khi chọn lựa đèn khách sạn cho đại sảnh là quý khách hàng cần xác định phong cách của khách sạn. Phong cách mà quý quý khách hàng muốn hướng đến là gì? Phong cách hiện đại hay cổ điển, phong cách Á Đông hay châu Âu,…

 

Đèn khách sạn và một không gian đẳng cấp

 

Tùy vào từng phong cách mà bạn có thể chọn đèn chùm, đèn thả, đèn âm trần hay đèn rọi tranh, đèn hắt sáng,…

 

Sau đó xem xét diện tích của sảnh khách sạn lớn hay nhỏ. Đối với không gian rộng lớn thì quý khách hàng có thể chọn các loại đèn chùm pha lê cầu kì. Còn đối với không gian hạn chế thì có thể lựa chọn loại đèn trần đơn hoặc đèn chao tròn.

 

Đèn khách sạn và một không gian đẳng cấp

 

Một điều cần được quan tâm trong quá trình chọn đèn khách sạn đó là sự hài hòa giữa đèn và không gian xung quanh. Chọn được một chiếc đèn đẹp chưa hẳn đã phù hợp với không gian và ngược lại một chiếc đèn hợp với không gian chưa chắc đã đẹp.

 

Quý khách hàng cần dung hòa hai điều này với nhau một cách tinh tế mới có thể chọn được đèn trang trí khách sạn cho sảnh khách sạn một cách hoàn hảo nhất.

 

Đèn khách sạn và một không gian đẳng cấp

 

Ngoài ra khi chọn đèn khách sạn quý khách hàng cần quan tâm đến một vấn đề là đèn rất dễ bám bụi trong quá trình sử dụng. Đối với không gian nhiều bụi bẩn thì nên hạn chế sử dụng đèn chùm để trang trí.

 

Trong quá trình vệ sinh đèn thì phải hết sức cận thẩn, thực hiện các thao tác một cách nhẹ nhàng và tỉ mỉ để đảm bảo độ bền cho đèn trang trí.

 

Đèn khách sạn và một không gian đẳng cấp

 

Việc chọn đèn led khách sạn cho đại sảnh là một điều không hề đơn giản. Quý khách hàng nên chọn lựa kĩ càng trong giai đoạn này để tránh trường hợp hối tiếc về sau.

 

Sự hài hòa của đèn khách sạn và không gian xung quanh sẽ tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Nếu quý khách còn đang băn khoăn về việc lựa chọn đèn khách sạn thì đừng lo lắng. Tất cả đã có hbglighting.com.vn lo.

✅ Đèn khách sạn và một không gian đẳng cấp Khu vực sảnh khách sản là nơi để du khách đánh giá đẳng cấp của khách sạn. Du khách sẽ đánh giá khách sạn là đẳng cấp hay rẻ tiền, phong cách cổ điển hay hiện đại là nhờ vào giây phút đầu tiên khi bước vào đại sảnh khách sạn
4.65 sao của 1995 đánh giá
Đèn khách sạn và một không gian đẳng cấp
Đèn khách sạn và một không gian đẳng cấp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111