Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đánh giá một khách sạn là cao cấp không chỉ là đánh giá qua thái độ phục vụ, chất lượng món ăn, sự tươm tất của phòng hay sự chuyên nghiệp trong ứng xử mà còn phải đáp ứng về mặt không gian, trang trí. Và phụ kiện chiếu sáng là một trong những yếu tố quan trọng.

 

ĐÈN KHÁCH SẠN – BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ KHÁCH SẠN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

 

Hiện nay có rất nhiều phong cách trang trí đèn khách sạn như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển hay phong cách truyền thống. Và hôm nay, hbglighting.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chọn đèn khách sạn theo phong cách cổ điển. Để hiểu rõ về phong cách cổ điển, đầu tiên chúng ta tìm hiểu về nguồn gốc. Thiết kế nội thất cổ điển có nguồn gốc xuất phát từ phong cách thiết kế Hy Lạp và La Mã. Phong cách cổ điển được thiết kế dựa trên những nguyên lý sắp đặt, cân bằng và phối hợp giữa các yếu tố theo nguyên tắc được quy định chặt chẽ.
Một không gian mang phong cách cổ điển bao gồm rất nhiều yếu tố từ màu sơn, gạch lót nền đến đồ dùng nội thất như bàn, ghế hay vật trang trí. Và không thể thiếu đó chính là những chiếc đèn trang trí. Để lựa chọn đèn khách sạn theo kiểu cổ điển có rất nhiều loại đèn như đèn thả, đèn chùm hay đèn ốp trần theo phong cách cổ điển.
 
Đèn thả theo phong cách cổ điển
 
Đa phần không gian khách sạn cổ điển đều lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ của vua chúa thời xưa nên những thiết kế đều được chăm chút tỉ mỉ và cầu kì đến từng chi tiết, nó thể hiện quyền lực và sự giàu có. Đèn thả là một trong những loại đèn thường được sử dụng để trang trí biến đèn khách sạn theo phong cách cổ điển.
 

ĐÈN KHÁCH SẠN – BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ KHÁCH SẠN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

 

Với chất liệu bằng pha lê thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian khách sạn. Bên cạnh là sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước nên việc lựa chọn sẽ dễ dàng hơn cho bạn.

Đèn chùm khách sạn theo phong cách cổ điển

Đèn chùm đã ra đời từ rất lâu nhưng rất được ưa chuộng trong không gian cổ điển. Đèn chùm đem lại ánh sáng ấm áp cho mọi người, là một tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao.

 

ĐÈN KHÁCH SẠN – BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ KHÁCH SẠN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

 

Đèn chùm trang trí cổ điển được làm từ chất liệu cao cấp như khung xương được làm bằng thép không gỉ, inox và đồng nguyên chất giúp cho thân đèn luôn chắc chắn và có độ bền tối ưu. Đèn chùm mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho khách sạn với thiết kế cầu kì và bắt mắt trong từng chi tiết nhỏ.
 
Đèn ốp trần khách sạn theo phong cách cổ điển
 
Đèn ốp trần khách sạn là một trong những loại đèn khách sạn được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế hai tầng tinh tế và độc đáo , đây được xem là sự kết hợp hài hòa của những chi tiết cách điệu mang tính mỹ quan cao. 
đèn led khách sạn là một trong những yếu tố quyết định độ đẳng cấp của khách sạn. Hãy đầu tư ngay cho mình những thiết bị chiếu sáng cao cấp và hiện đại nhất để nâng cao đẳng cấp của khách sạn lên một tầm cao mới.

 

ĐÈN KHÁCH SẠN – BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ KHÁCH SẠN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ tạo cho bạn ý tưởng thiết kế khách sạn đẹp mắt. Chúc bạn thành công.

✅ĐÈN KHÁCH SẠN VÀ BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ KHÁCH SẠN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN.Một không gian mang phong cách cổ điển bao gồm rất nhiều yếu tố từ màu sơn, gạch lót nền đến đồ dùng nội thất như bàn, ghế hay vật trang trí. Và không thể thiếu đó chính là những chiếc đèn trang trí.
4.75 sao của 1094 đánh giá
ĐÈN KHÁCH SẠN VÀ BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ KHÁCH SẠN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN
ĐÈN KHÁCH SẠN VÀ BÍ QUYẾT CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ KHÁCH SẠN PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111