Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Xã hội ngày càng hiện đại, mức sống của con người cũng ngày càng được nâng cao. Ngày nay, con người không những lo sống no, đủ mà còn đòi hỏi cuộc sống xanh, an toàn. Trong những năm gần đây, đèn led đã trờ thành thiết bị chiếu sáng phổ biến và thông dụng. Bởi nó được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Không những thế, đèn led còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: giao thông, sản xuất nông nghiệp… và đặc biệt là trong công nghiệp.
 
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
 
Nhà xưởng công nghiệp là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất liên tục ngày đêm. Chính vì thế mà đòi hỏi phải có hệ thống ánh sáng an toàn, chất lượng cao. Trước đây khi nhắc đến chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp, người ta sẽ nghĩ ngay đến các bóng đèn cao áp thủy ngân. Còn trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đèn Highbay led đã chiếm lĩnh phân khúc thị trường này.
 
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
 
Đèn Highbay led là gì?
 
Đèn Highbay led là loại đèn áp dụng công nghệ led mới nhất, chuyên dùng để chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp. Đây là dòng sản phẩm có hiệu suất phát quang lớn, lên tới 130lm/w với cường độ ánh sáng mạnh rất thích hợp cho các không gian rộng lớn.
 
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
 
Cấu tạo đèn Highbay led
 
Gồm có 3 phần: chip led, nguồn và bộ tản nhiệt
 
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
 
- Chip led: là bộ phận quan trọng trong công nghệ chiếu sáng của đèn led. Đén highbay led sử dụng 2 loại chip led đó là chip SMD và chip COB.
- Nguồn: đây là bộ phận quyết định đến chất lượng của đèn. Bộ nguồn đèn Highbay led giúp chuyển đổi điện áp xoạy chiều 120V 60Hz sang điện áp DC thấp hợn, bảo vệ chúng ta khỏi những dao động của điện áp.
- Bộ tản nhiệt: bao gồm tản nhiệt cho chip led và chóa phản quang. Chúng được làm từ các chất liệu cao cấp, không gỉ sét, chịu được nhiệt độ cao giúp bảo vệ tối đa bòng đèn dù là thời tiết khắc nghiệt nhất.
 
Phân loại đèn Highbay led
 
Dựa vào cấu tạo của chip led có thể chia đèn thành 2 loại: đền highbay led chip SMD và COB
  • Đèn highbay led chip SMD
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
 
Đây là sản phẩm có mức chiếu sáng tốt nhất, với công nghệ chip led SMD hiện đại, có độ bền cao. Mang đến nguồn sáng trắng ấm thân thiện, dễ chịu. Đặc biệt, đèn led highbay chip SMD không tỏa nhiệt trong suốt quá trình hoạt động nên rất an toàn cho người sử dụng. Không những thế dòng sản phẩm này còn có độ bền bỉ cao với tuổi thọ lên tới 65.000 giờ.
  • Đèn highbay led chip COB
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
 
Sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với chip SMD. Đèn highbay led chip COB được thiết kế chuyên dùng trong chiếu sáng công nghiệp. Tuy nhiên, do đặc thù của chip COB là tích hợp nhiều chip nhỏ và một chip lớn nên chưa có sự đồng bộ ánh sáng. Trong một số trường hợp đèn sẽ phát ra ánh sáng có độ chói cao.
 
Ưu điểm nổi bật của đèn Highbay led
  • Cường độ chiếu sáng mạnh, ánh sáng đồng đều
  • Hoạt động với hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng
  • Bộ phản quang được làm từ nhựa chịu nhiệt, tráng bạc, nên quang thông được phát ra gần như đạt 100%.
  • Độ bền cao, tuổi thọ đạt được từ 35000 – 50000 giờ.
  • Thích hợp nơi có không gian rộng, nhà xưởng công nghiệp
  • Là giải pháp chiếu sáng xanh, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với mộ trường.
Ứng dụng đèn trong chiếu sáng nhà xưởng
 
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
 
Đèn Highbay led được xem là giải pháp chiếu sáng nhà xưởng thay thế cho đèn cao áp thủy ngân cũ. Nhờ được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, nó có khả năng chống chọi với mọi điều kiện khắc nghiệt. Cùng với đó là cường độ chiếu sáng mạng mẽ thích hợp với môi trường rộng lớn như nhà máy, phân xưởng. Nó góp phần mang lại nguồn ánh sáng đồng đều, dễ chịu cho người lao động cảm giác thoải mái, giảm áp lực, mệt mỏi từ công việc. Nhờ đó mà năng suất lao động được nâng cao. 
 
Không chỉ riêng đèn highbay led mà HBG Lighting còn có rất nhiều loại đèn led cao cấp phục vụ cho chiếu sáng công nghiệp. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các thiết bị đèn chiếu sáng công trường, bóng đèn cao áp… Các bạn có thể truy cập trang web hbglighting.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
✅Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp một giải pháp ánh sáng tuyệt vời.Đèn Highbay led là loại đèn áp dụng công nghệ led mới nhất, chuyên dùng để chiếu sáng nhà xưởng công nghiệp.
4.75 sao của 1219 đánh giá
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
Đèn Highbay led cao cấp cho nhà xưởng công nghiệp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111