Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Để tăng hiệu quả làm việc của công nhân trong nhà xưởng ngoài chế độ lương thưởng và phụ cấp thì môi trường làm việc rất quan trọng. Không gian làm việc thân thiện cùng với ánh sáng thích hợp sẽ là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm. Như vậy làm sao để chọn hệ thống ánh sáng như thế nào? Hãy cùng hbglighting.com.vn tìm hiểu về vấn đề này nhé!

 

 

Hiện nay nhà xưởng thường sử dụng bóng đèn cao áp là thiết bị ánh sáng chính. Đèn cao áp có những chức năng và đặc tính gì nổi trội gì?

ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ ÁNH SÁNG THÍCH HỢP CHO NHÀ XƯỞNG

Đèn cao áp thiết bị ánh sáng thích hợp cho nhà xưởng
 
Nhà xưởng với không gian rộng lớn, nơi công nhân làm việc hàng ngày nên đòi hỏi phải cung cấp ánh sáng đầy đủ để mọi hoạt động không bị gián đoạn giữa chừng. Không gian rộng lớn nên khi lắp hệ thống chiếu sáng cần phải chú ý chọn loại đèn nào có khả năng phát ra ánh sáng tốt, không bị chập chờn và không phải hoạt động ổn định trong thời gian dài.
 
Nếu nguồn sáng không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của nhà xưởng, ảnh hưởng năng suất làm việc, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như số lượng sản phẩm sản xuất ra. Vì vậy việc chọn lựa đèn thích hợp là điều vô cùng quan trọng đối với nhà xưởng.
Bóng đèn cao áp với độ bền và chất lượng ổn định, tỷ lệ hư hỏng thuộc mức thấp nhất và có khả năng tiết kiệm điện so với công suất của bóng.  Chính vì vậy mà đèn cao áp là lựa chọn phù hợp nhất cho nhà xưởng.
 
Cách chọn bóng đèn cao áp cho nhà xưởng:
Để chọn loại đèn cao áp phù hợp cho nhà xưởng thì việc đầu tiên các bạn phải làm là xác định quy mô của nhà xưởng. Đối với quy mô nhà xưởng vừa và nhỏ thì các bạn nên ưu tiên dùng đèn cao áp có công suất 250W, nguồn sáng này phát ra đảm bảo cung cấp đầy đủ ánh sáng và cũng tiết kiệm khá lớn cho bạn.

ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ ÁNH SÁNG THÍCH HỢP CHO NHÀ XƯỞNG

Với độ quang thông lớn, hiệu suất phát quang cao bóng đèn cao áp 250W đủ tiêu chuẩn để đảm bảo nhiệm vụ chiếu sáng trung thực, tự nhiên và chất lượng cho không gian nhà xưởng vừa và nhỏ.
Với nhà xưởng có quy mô lớn như nhà xưởng tại các khu công nghiệp, kho chứa hàng lớn tại bến cảng thì nên chọn loại bóng đèn cao áp có công suất 400W. Vì độ thông quan của bóng lớn, mức độ duy trì điện ổn định nên phù hợp sử dụng trong không gian rộng lớn và trần cao.
 
ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ ÁNH SÁNG THÍCH HỢP CHO NHÀ XƯỞNG
 
Đèn cao áp có hai hình dạng cơ bản là thiết kế dạng bầu và thiết kế dạng thẳng. Trong trường hợp mà nhà xưởng của bạn có chóa đèn hình chén thì bạn nên sử dụng đèn cao cáp có dạng bầu. Còn nếu trong trường hợp có vỏ đèn pha thì bạn nên sử dụng bóng đèn cao áp dạng thẳng.
Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng ánh sáng để làm gì thì bạn có thể lựa chọn đèn cao áp sodium hay metal. Đèn cao áp sodium thì phát ra ánh sáng màu vàng, còn đèn cao áp metal thì phát ra ánh sáng màu trắng. Nếu nhà xưởng của bạn hoạt động vào ban đêm thì nên dùng đèn cao áp metal. Với ánh sáng trắng thì đèn cao áp metal sẽ đem lại ánh sáng trung thực và tự nhiên hơn đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra hiệu quả.
 
Khác với việc sử dụng đèn spotlight để tập trung ánh sáng vào một chỗ ở trung tâm thương mại, shop quần áo,... Hệ thống ánh sáng vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất, nó ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của nhà xưởng. Vì thế việc chọn loại đèn phù hợp với quy mô và lĩnh vực hoạt động cần được quan tâm. Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn những giải pháp chiếu sáng thích hợp mang lại giá trị lâu dài cho dự án. HBGLIGHTING hân hạnh được cung cấp những sản phẩm cũng như tư vấn tận tình chu đáo nhất cho các bạn, nếu có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua số hot line: 0982.282.111 - 0988.253.334

✅ ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ ÁNH SÁNG THÍCH HỢP CHO NHÀ XƯỞNG ĐỊA CHỈ BÁN ĐÈN CAO ÁP CHẤT LƯỢNG. Để tăng hiệu quả làm việc của công nhân trong nhà xưởng ngoài chế độ lương thưởng và phụ cấp thì môi trường làm việc rất quan trọng.
4.75 sao của 1720 đánh giá
ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ ÁNH SÁNG THÍCH HỢP CHO NHÀ XƯỞNG
ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ ÁNH SÁNG THÍCH HỢP CHO NHÀ XƯỞNG
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111