Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn cao áp với ưu điểm cường độ chiếu sáng cao và rộng cùng với khả năng chiếu sáng liên tục ổn định được ứng dụng rộng rãi trong nhà xưởng, sân bãi, đường phố,… Do đó việc chọn lựa bóng đèn cao áp được quan tâm rất nhiều, sau đây là một số mẫu đèn cao áp phổ biến cho bạn lựa chọn.
 
 
1.Đèn led cao áp 
 
Đèn led cao áp là dòng đèn hiện đại được sử dụng chiếu sáng tại các nhà xưởng, sân bãi, công viên,.. Không gây hại, tiết kiệm điện tuyệt vời cùng tuổi thọ cao. Màu sắc đèn cũng đa dạng cũng như công suất đèn có nhiều để bạn lựa chọn cho phù hợp nhu cầu. 
 
Đèn cao áp chất lượng nên chọn mua loại nào
 
2.Đèn cao áp thủy ngân
 
Đèn phát sáng nhờ vào phản ứng giữa một loại khí trơ và chất thủy ngân, đèn cần hiệu điện thế lớn để phát sáng, chất thủy ngân không tốt cho sức khỏe con người và môi trường.
 
Đèn cao áp chất lượng nên chọn mua loại nào
 
3.Đèn cao áp Sodium
 
Dòng đèn cao áp Sodium có nguyên lý hoạt động được tạo thành từ phản ứng của hỗn hợp các loại chất khác nhau gồm: muối Natri - Thallium - Indium, sau phản ứng của các chất này sẽ tạo ra các dải sóng ánh sáng. Đèn cao áp Sodium thường được dùng trong chiếu sáng đường phố, khu vui chơi, công viên,...
 
Đèn cao áp chất lượng nên chọn mua loại nào
 
4.Đèn cao áp Metal halide
 
Đèn cao áp Metal Halide là dòng đèn có ưu điểm cao về hiệu suất phát sáng. Đèn được lựa chọn nhiều vì không chứa chất độc hại như thủy ngân, an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường. Điện năng tiêu thụ của dòng đèn cao áp Metal Halide thường dược đánh giá là tiết kiệm hơn so với các loại đèn cao áp thủy ngân.
 
Đèn cao áp chất lượng nên chọn mua loại nào
 
5.Đèn cao áp đường phố
 
Mẫu đèn cao áp đường phố này có các mức công suất là 70W, 150W, 250W, 400W,... Đèn có các màu ghi và vàng kem.
 
Lắp đặt đèn cao áp mang lại cho bạn những lợi ích to lớn như:
  • Các loại đèn cao áp thường có tuổi thọ cao do đó việc thay thế, sửa chữa, bảo dưỡng sẽ được hạn chế tối đa. Tuổi thọ đèn cao với 15.000 đến 49.000 giờ.
  • Chi phí sẽ được tiết kiệm khi lượng điện sử dụng giảm so với việc sử dụng những loại đèn led chiếu sáng ngoài trời.
  • Đèn cung cấp ánh sáng xa và tập trung tốt hơn so với những loại đèn thông thường.
  • Ánh sáng ổn định cả khi gặp phải tình trạng điện áp yếu.
Ngày nay các loại đèn cao áp đa dạng về đặc điểm, công suất và mẫu mã giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. Bên cạnh việc quan tâm tìm hiểu đèn cao áp giá bao nhiêu thì địa chỉ uy tín cung cấp đèn cao áp cũng đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu khi có ý định mua đèn cao áp để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
 
Đèn cao áp chất lượng nên chọn mua loại nào
 
Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp đèn cao áp với đa dang các loại đèn và mẫu mã, giá thành khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng cao, bạn nên chọn mua đèn cao áp tại những địa chỉ uy tín. Công ty HBG chuyên cung cấp các loại đèn chất lượng cao, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt miễn phí.
 
✅ Đèn cao áp chất lượng nên chọn mua loại nào – đèn cao áp Metal. Đèn cao áp với ưu điểm cường độ chiếu sáng cao và rộng cùng với khả năng chiếu sáng liên tục ổn định được ứng dụng rộng rãi trong nhà xưởng, sân bãi, đường phố
4.65 sao của 1926 đánh giá
Đèn cao áp chất lượng nên chọn mua loại nào
Đèn cao áp chất lượng nên chọn mua loại nào
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111