Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Chọn đúng loại đèn trang trí phù hợp với ngôi nhà giúp cho không gian sân vườn trở nên lộng lẫy và thu hút hơn đồng thời tạo điểm nhấn và mang lại giá trị thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
 
Chọn đèn trang trí ngoài trời phù hợp
 
CÁCH CHỌN ĐÈN TRANG TRÍ NGOÀI TRỜI PHÙ HỢP
 
Đèn led opple chiếu sáng ngoài trời được sử dụng ở ngoài trời do vậy yêu cầu kỹ thuật của đèn led trang trí ngoại thất phải đảm bảo được các tiêu chuẩn thiết kế ngoài trời: Đèn led chiếu sáng ngoài trời phải đạt tiêu chuẩn IP 66 trở lên với khả năng chống nước cực tốt, chống bụi bẩn, cách điện an toàn, độ rọi tốt sẽ đảm bảo được công năng chiếu sáng cũng như trang trí ngoại thất.
  • Đối với ngoại thất có không gian rộng bạn nên sử dụng Đèn pha led ngoài trời cho việc chiếu sáng ngoại thất sân vườn. Đèn led pha ngoài trời sử dụng nguồn led sáng công nghệ cao, chíp led SMD 2835, ánh sáng ổn định tăng khả năng chiếu rọi 20%, tiết kiệm 80% điện năng. Đèn pha led thiết kế đạt chuẩn IP 65 chống nước chống bụi tốt, hệ thống tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm sơn tĩnh điện rất dày được bố trí sau đèn giúp cho đèn tản nhiệt nhanh, tuổi thọ đèn lên tới 50.000 giờ, chóa đèn led pha siêu sáng được tráng bạc phản quang nên cho ánh sáng gấp 1,2 lần nên rất thích hợp cho việc chiếu sáng và trang trí sân vườn đẹp.
  • Đối với không gian chiếu sáng vừa và nhỏ như những tán cây cảnh, hốc cây... thì việc sử dụng đèn chiếu sáng mang tính chất là  phụ, còn việc dùng bóng đèn trang trí là chính do vậy bạn cần chọn các loại đèn có tính thẩm mỹ cao, công suất nhỏ nhưng lại tạo hiệu ứng ánh sáng trang trí vô cùng độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất cần chiếu sáng như: Đèn led dây trang trí quấn quanh các thân cây hoặc tán cây, đèn âm sàn - đèn âm đất chiếu hắt cho những bụi cây, bồn hoa...tạo nên tính thẩm mỹ cao, cuốn hút cho ngôi nhà bạn.
Chọn đèn trang trí ngoài trời phù hợp
 
Đối với biệt thự nhà vườn hay không gian ngoại thất có hòn non bộ, đài phun nước hoặc bể bơi thì đèn led âm nước là giải pháp chiếu sáng và trang trí tuyệt vời. Đèn âm nước được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn IP 68 để có thể lắp đặt được đèn dưới nước và đèn chiếu sáng dưới nước. đèn âm nước dạng bánh xe, đèn âm nước Spotlight thường được dùng để trang trí đài phun nước, bể cá cảnh ngoài trời, hòn non bộ, hệ thống nhạc nước, chiếu sáng hồ bơi. 
 
Để không gian ngoại thất thật sự phong phú và ấn tượng bạn cũng nên lắp đặt đèn để chiếu sáng cho những mảng tường đá sần sùi bằng đèn hắt tường ngoài trời… Vì nếu không có điểm sáng nhấn, đèn ngoại thất trang trí sẽ kém tương phản, nhạt nhoà, kém sáng trong tổng thể diện tích. Các vị trí nên chiếu sáng có tính định hướng khoảng gian ngoại thất như hòn non bộ, bể cá phải trang trí đèn thật lung linh để lôi kéo thị giác buổi tối. Thêm vào đó, bạn cũng nên trang hoàng cho lối đi sân vườn bằng các mẫu đèn chiếu sáng sân vườn: Trụ đèn sân vườn, đèn trụ trụ cổn tường rào, đèn led cắm cỏ… để toàn bộ sân vườn luôn rực sáng và tràn đầy sắc màu trong đêm.
 
Các loại đèn chuyên đùng trang trí ngoài trời
 
Chọn đèn trang trí ngoài trời phù hợp
 
Đèn pha led
 
Pha đèn led opple sử dụng nguồn sáng LED công suất cao (High Power LED). Đèn pha LED thiết kế đạt chuẩn IP65, IP66 đảm bảo hoạt động tốt ngoài trời mà không cần thiết bị bảo vệ đi kèm. Đèn pha led siêu bền được sử dụng công nghệ chíp led tiên tiến có hiệu suất phát quang mạnh 100lm/w từ các hãng nổi tiếng trên thế giới
  • Thân đèn được chế tạo bằng hợp kim nhôm đúc tạo sự chắc chắn cho bộ đèn.
  • Không phát tia cực tím, không chứa thủy ngân, chì, giảm thiểu khí CO2.
  • Thân đèn làm bằng hợp kim nhôm, không bị ăn mòn, đảm bảo an toàn về điện, tiêu thụ điện năng thấp 
  • Độ bền, tính thẩm mỹ cao
Chọn đèn trang trí ngoài trời phù hợp
 
Đèn spotlght
 
Đèn Spotlight là thiết bị đèn chiếu sáng được sử dụng với mục đích tập trung ánh sáng tại một vị trí xác định với công suất phù hợp để làm nổi bật và không gian được chiếu sáng một cách tốt nhất.
 
Thiết bị đèn Spotlight dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho những không gian rộng muốn tập trung ánh sáng và muốn gây nên sự chú ý cho mọi người như: trung tâm mua sắm, các buổi trình diễn thời trang hay các show diễn cần thu hút được sự chú ý của mọi người.
✅Chọn đèn trang trí ngoài trời phù hợp với mọi không gian.Chọn đúng loại đèn trang trí phù hợp với ngôi nhà giúp cho không gian sân vườn trở nên lộng lẫy và thu hút hơn đồng thời tạo điểm nhấn và mang lại giá trị thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
4.85 sao của 2092 đánh giá
Chọn đèn trang trí ngoài trời phù hợp
Chọn đèn trang trí ngoài trời phù hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111