Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đã là bậc cha mẹ thì tình thương đối với con cái là vô bờ bến, chúng ta luôn muốn trao gửi yêu thương một cách tốt nhất cho con mình về mọi mặt. Để tình thương được lắp đầy trọn vẹn, hôm nay, công ty HBG xin chia sẻ cho các bạn một bài viết liên quan đến việc chọn đèn ledvance cho phòng ngủ của các bé để các bạn bảo vệ con mình một cách thiết thực nhất.

CHỌN ĐÈN LEDVANCE CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ

Phòng của trẻ em thường bao gồm các yếu tố như cả phòng ngủ, phòng học và phòng chơi đùa, nơi mà bé dành khá nhiều thời gian trong ngày để hoạt động. Vì thế, chọn đèn cho bé để chơi, để học là một điều nên được đưa lên hàng đầu và các phụ huynh cần phải hiểu được tầm quan trọng của nó.

Các bạn nên lưu ý, nếu chọn những loại đèn cùng những phụ kiện chiếu sáng kém chất lượng, có xuất xứ không rõ ràng được bán tràn lan trên thị thường để lắp đặt cho phòng trẻ em thì bạn đã vô tình làm hại đến thị giác, giảm khả năng tập trung và gây những hiện tượng nhức đầu, mệt mỏi, biếng ăn cho bé.

Vì tất cả những lý do trên, việc lựa chọn một loại đèn chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng là một điều đúng đắn mà các bậc phụ huynh nên làm. Việc làm này sẽ mang lại sức sống, năng lượng tràn đầy cho căn phòng của bé và tạo điều kiện để bé phát triển hơn trong từng hoạt động thường ngày.

CHỌN ĐÈN LEDVANCE CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ

Lựa chọn đèn không phải là ngẫu nhiên mà bạn cần biết phối hợp màu sắc, kiểu dáng của đèn để tạo nét trẻ thơ, tươi mát cho căn phòng của bé. Hơn hết, công ty chúng tôi xin khuyên bạn nên chọn những thương hiệu đèn nổi tiếng, lâu năm trên thị trường như đèn LEDVANCE để lắp đặt trong căn phòng nhỏ xinh của trẻ. Việc làm này sẽ mang lại những lợi ích không ngờ đến ảnh hưởng một cách tích cực vào sự phát triển toàn diện của con em mình.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số loại đèn cũng như màu sắc đèn nên được lắp đặt trong phòng trẻ em mà các bạn nên chú ý.

1. Lắp đặt đèn âm tường có màu xanh dương

Như chúng ta đều cảm nhận được, màu xanh dương luôn tạo ra một không khí tươi mát, dịu nhẹ như đang ở trên một bờ biển xanh thẳm. Vì lý do này nên ánh sáng đèn có màu xanh dương sẽ luôn mang lại một cảm giác tươi mới, mát mắt cho bất kỳ căn phòng nào. 

CHỌN ĐÈN LEDVANCE CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ

Bên cạnh đó, nếu bạn biết cách sắp xếp vịt trí hợp lý, những chiếc đèn này sẽ tỏa ánh sáng xanh dương nhẹ nhàng phản chiếu trên nền tường tạo ra một sự tươi mát diệu kỳ cho căn phòng của bé, giúp bé có những phút giây thư giản sau những giờ học tập căng thẳng.

Các bạn nên lưu ý rằng chúng ta không nên chọn đèn huỳnh quang vì nó phát ra ánh sáng liên tục và tia cực tím hoàn toàn không tốt chút nào cho thị giác của trẻ.

2. Lắp đặt đèn LED âm trần tạo một bầu trời đầy sao

Những chiếc đèn LED chiếu điểm luôn tạo được niềm hứng khởi và sự thích thú khi bước vào căn phòng, chúng không chỉ tôn lên nét đẹp sang trọng mà còn sở hữu nét thẩm mỹ cao.

Nếu bạn lắp ráp những chiếc đèn chiếu điểm này lên trần của phòng bé và thiết kế như những vì sao nhỏ đang chiếu lấp lánh trên bầu trời, chúng tôi đảm bảo con bạn sẽ vô cùng thích thú. Bạn sẽ tạo được niềm vui cũng như sự sáng tạo cho trẻ mỗi ngày với thiết kế ánh sáng lung linh gần gũi với tự nhiên này.

CHỌN ĐÈN LEDVANCE CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ

Đặc biệt, đèn LEDVANCE có những dòng đèn chiếu điểm (đèn spotlight) với nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau, cho bạn những sự lựa chọn đa dạng và hứng thú hơn nữa.

3. Lựa chọn đèn bàn học có hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu

Thường thì căn phòng của bé cũng sẽ là phòng học, và học tập, như các bạn đều biết rõ, rất quan trọng và tiêu tốn nhiều thời gian trong ngày nhất của bé. Chính vì lý do này mà ánh sáng hỗ trợ từ chiếc đèn học cần phải được quan tâm bậc nhất, có chất lượng cao tối ưu.

CHỌN ĐÈN LEDVANCE CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ

LEDVANCE chính là một thương hiệu mà bạn nên lựa chọn. Thương hiệu này đến từ nước Đức và có những cải tiến vượt trội nên được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Ánh sáng tốt không vẫn chưa đủ, bạn nên tiếp thêm cho bé sức sáng tạo bằng cách lựa chọn những chiếc đèn có hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu, có kiểu dáng xinh xắn để kích thích bé vào bàn học mỗi ngày.

✅ CHỌN ĐÈN LEDVANCE CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ THÊM ẤM ÁP. Phòng của trẻ em thường bao gồm các yếu tố như cả phòng ngủ, phòng học và phòng chơi đùa, nơi mà bé dành khá nhiều thời gian trong ngày để hoạt động. Vì thế, chọn đèn cho bé để chơi
4.55 sao của 1551 đánh giá
CHỌN ĐÈN LEDVANCE CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ
CHỌN ĐÈN LEDVANCE CHO PHÒNG NGỦ CỦA BÉ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111