Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn LED downlight hay còn gọi là đèn LED âm trần đang là sản phẩm chiếu sáng hết sức phổ biến. Ngoài vấn đề về chiếu sáng, đèn LED âm trần còn có thêm nhiệm vụ hết sức quan trọng là trang trí. Do đó việc lựa chọn lắp đặt đèn là quan trọng.
 
Việc chọn đèn dựa vào những tiêu chí như công suất, màu sắc, góc chiếu, tuổi thọ cũng như bộ nguồn của đèn có đảm bảo không.
 
Chọn đèn downlight thế nào cho phù hợp với nơi bạn đang ở
 
Đèn LED đã trở thành sản phẩm không còn xa lạ đối với người tiêu dùng, nhắc đến loại đèn tiết kiệm điện năng thì không ai không nhớ tới đèn LED. Thị trường đèn này cũng ngày càng được mở rộng với sự đa dạng các sản phẩm như đèn downlight âm trần, đèn led tube, đèn bàn led... Và dòng sản phẩm đang được khách hàng quan tâm rất nhiều đó là đèn Downlight led. Với nguồn gốc được nhập từ các nước khác nhau cũng có thể là sản xuất tại Việt Nam, vì thế giá cả và chất lượng của chúng cũng khác nhau. Do sự hiện đại và làm tăng vẻ đẹp của nơi ở mà nó là sự lựa chọn của ngày càng nhiều gia đình cũng như cái trung tâm, cửa hàng.
 
Theo thói quen sử dụng, việc chọn đèn LED downlight sử dụng trong gia đình phổ thông nhất là 5w, 6w, 7w,... Kích thước khoét lỗ từ 90mm đến 100mm, tùy từng kiểu đèn downlight. Mức công suất và kích thước này phổ thông là vì dễ bố trí đèn, kích thước vừa phải và phù hợp với thẩm mỹ của đại đa số người sử dụng. Tuy nhiên tùy theo mục đích sử dụng và không gian cụ thể, hoàn toàn có thể sử dụng các loại đèn có công suất nhỏ hơn hoặc lớn hơn để đạt được hiệu quả mong muốn.
 
Chọn đèn downlight thế nào cho phù hợp với nơi bạn đang ở
 
Màu sắc ánh sáng ảnh hưởng rất lớn đến không khí bên trong không gian sử dụng. Nó phản ánh phong cách, cũng như tác động đến màu sắc của các nội thất bên trong. Đa số người dân theo thói quen thường sử dụng ánh sáng trắng. Tuy nhiên gần đây, xu hướng sử dụng ánh sáng vàng đang dần được chú ý và sử dụng nhiều hơn. 
Ánh sáng trắng cho không gian làm việc hoặc không gian chung, cần sự tỉnh táo mát mẻ. 
Ánh sáng vàng để tạo phong cách riêng, hoặc để chiếu điểm. Cũng có thể kết hợp cả hai loại ánh sáng trong cùng một không gian để tạo những điểm nhấn riêng biệt.
 
Tuổi thọ và chất lượng của đèn âm trần: 
 
Tuổi thọ đèn LED thông thường được các nhà cung cấp đưa ra tối thiểu là hơn 18.000h. Tuy nhiên khó có cơ sở chính xác để xác định được tuổi thọ thực tế của đèn. Khách hàng thường căn cứ thời gian bảo hành để xác định xem tuổi thọ của đèn âm trần cao hay thấp. Do đó cần chú ý đến điều kiện bảo hành nhằm duy trì tuổi thọ cũng như trải nghiệm người sử dụng.
 
Đặc biệt cũng cần lưu ý về bộ nguồn của đèn nếu bộ nguồn kém chất lượng sẽ xảy ra hiện tượng gợn sóng thì đó là do ánh sáng bị rung, điều này chứng tỏ chất lượng bộ nguồn chưa thực sự tốt do đó cần chọn đèn downlight có bộ nguồn tốt.  Bên cạnh đó vấn đề góc chiếu của đèn cũng rất quan trọng, hiện nay có một số loại đèn còn cho khả năng xoay chuyển để điều chỉnh góc chiếu cực kỳ tiện lợi.
 
Chọn đèn downlight thế nào cho phù hợp với nơi bạn đang ở
 
Chỉ số hoàn màu là chỉ số đánh giá mức độ trung thực của ánh sáng, chỉ số hoàn màu càng cao thì mức độ trung thực càng cao, đèn đó càng tốt.
Rất khó để cảm nhận được chỉ số hoàn màu cao hay thấp bằng mắt thường, nhất là khi bạn chỉ quen nhìn duy nhất một loại đèn. Cách hay đó là quan sát màu da của tay mình khi ngoài trời và so sánh với khi để dưới ánh đèn, nếu không có sự sai khác quá nhiều thì có thể đánh giá được đó là đèn có chỉ số hoàn màu tốt, còn nếu màu da trở nên nhợt nhạt hoặc đỏ hơn nhiều thì đó chỉ số hoàn màu thấp. 
 
Một vấn đề cuối cùng là việc chọn đèn downlight thì sử dụng bao nhiêu bóng là đủ, tham khao trên mạng thì tiêu chuẩn độ rọi của một phòng khách 30m2 thì cần từ 16-22 chiếc từ đó bạn có thể tính xem khu vực mình cần bao nhiều đèn âm trần là đủ. Chúng tôi rất vui nếu được chia sẽ cũng như tư vấn miễn phí cho bạn những thắc mắc nếu bạn có nhu cầu lắp đặt.
 
✅ đèn Downlight led. Đèn LED downlight hay còn gọi là đèn LED âm trần đang là sản phẩm chiếu sáng hết sức phổ biến.
4.75 sao của 2198 đánh giá
Chọn đèn downlight thế nào cho phù hợp với nơi bạn đang ở
Chọn đèn downlight thế nào cho phù hợp với nơi bạn đang ở
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111