Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay các loại Đèn led opple được sử dụng ngày càng phổ biến. Không quá nếu nói đèn dọi ray đã nâng thẩm mỹ ánh sáng nên 1 tầm cao mới. Không chỉ giúp không gian ánh sáng thêm sang trọng, khi dùng trong các shop còn giúp hướng sự chú ý của khách hàng vào các sản phẩm được chủ cửa hàng mong muốn giới thiệu, qua đó tăng hiệu quả kinh doanh rõ rệt. Với tần suất được sử dụng ngày càng dày đặc, bài viết chia sẻ một số kinh nghiệm để chọn mua loại đèn dọi ray phù hợp.
 
Chọn đèn dọi ray Opple phù hợp với nhu cầu sử dụng
 
Đèn LED rọi ray là gì?
 
Đèn dọi ray cao cấp là đèn led sử dụng cách thanh ray để cấp nguồn và treo đèn. Đèn có các khớp có thể xoay linh hoạt giúp việc thay đổi góc chiếu dễ dàng và góc chiếu đa dạng. Đèn dọi ray có tác dụng tập trung một luồng sáng vào một điểm giúp chủ thể được chiếu sáng nổi bật lên, gây sự tập trung chú ý.
 
Ngoài mục đích chiếu sáng thông thường, đèn rọi ray ngày càng được ưa chuộng hơn trong lĩnh vực trang trí. Bạn rất dễ bắt gặp các hệ thống cửa hàng, showroom… có sử dụng đèn dọi ray.
 
Nhờ khả năng tập trung ánh sáng và khả năng chiếu điểm mà đèn dọi ray luôn được dùng để tạo điểm nhấn cho các sản phẩm nghệ thuật hay thời trang.
 
Hướng dẫn chọn mua đèn led rọi ray chi tiết:
 
Chọn đèn dọi ray Opple phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Để chọn được loại đèn dọi ray phù hợp với nhu cầu sử dụng, lời khuyên là trả lời những câu hỏi sau:
  • Cách tính số đèn rọi ray cần mua, cần lắp bao nhiêu đèn cho cửa hàng nhà bạn ?
  • Để đạt hiệu suất chiếu sáng tốt nhất, và tạo ra những khoảng sáng tối ấn tượng, chúng ta nên lắp 3 đèn rọi trên 1m ray, và mật độ khoảng 1 đèn trên 1m2 mặt sàn. Vậy, tùy theo độ rộng của căn phòng mà bạn có thể dễ dàng tính được số đèn cần trang bị.
 
Cách chọn đèn dọi ray theo từng cửa hàng, shop:
 
  • Nếu bạn đang tìm kiếm đèn led chất lượng cao trang trí cho quán cafe, shop cửa hàng quần áo, quán ăn, bạn có thể chọn những đèn rọi có độ sáng vừa phải để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi chọn sản phẩm. Độ sáng tối ưu trong trường hợp này là : 3000k
  • Đối với shop lưu niệm , nội thất deco, cửa hàng chăn ga gối đệm: ánh sáng tối ưu của đèn rọi là 4000k để làm nổi bật sản phẩm trưng bày.
  • Đối với cửa hàng ô tô, xe máy, tiệm ảnh cưới : mọi thứ phải trở nên lung linh và tương phản mạnh mẽ, ở những tiệm này chúng ta sẽ chọn đèn có độ sáng 6000k để tạo lên hiệu ứng mạnh mẽ, ấn tượng nhất với khách hàng.
 
Cách chọn Chip của đèn dọi ray, Đèn dọi ray sử dụng 2 loại chip chính
 
Chọn đèn dọi ray Opple phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Chip COB: loại chip này dùng cho rọi tỏa, vùng rọi rộng thích hợp để bạn trang trí các sản phẩm có kích thước rộng. Ưu điểm chính của dòng chip COB là siêu bền (lên tới 50.000 giờ).
  • Chip mắt LED: loại chip này vùng rọi nhỏ hơn, thích hợp cho chiếu điểm, tập trung vào sản phẩm nhỏ. Tuổi thọ trung bình của dòng chip này là 15.000 giờ.
  • Lưu ý: đèn rọi ray khác các loại đèn thắp sáng khác(chỉ thắp khi trời tối), đèn trang trí rọi ray sẽ thắp cả ban ngày và ban đêm. Với tần suất sử dụng liên tục như vậy thì để đạt được sự ổn định trong chiếu sáng bạn nên chọn dòng chip bền và hàng chất lượng để tránh việc bảo trì, thay tháo thường xuyên gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.
 
Lưu ý khi lắp đặt đèn led rọi ray:
 
Chọn đèn dọi ray Opple phù hợp với nhu cầu sử dụng
 
  • Sử dụng các thanh nối để đảm bảo thẩm mỹ cho các thanh ray.
  • Hiện nay có 4 loại thanh ray phổ biến: ray 1m, 1.5m, 2m và đế rọi đơn. Với căn phòng rộng và dài thì cần sử dụng thêm các thanh nối ray để tạo sự liền mạnh cho thanh ray, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hệ thống đèn rọi. 
  • Thả ty cho thanh ray khi lắp trên trần nhà cao trên 3m.
 
Đèn rọi ray opple thường được lắp trên trần, và để đạt được hiệu quả chiếu sáng hoặc trang trí tốt nhất, đèn thường được lắp ở độ cao 3m và cách vật phẩm cần trang trí nhiều nhất là 1m. Vậy nên với những trần có độ cao trên 3m và tùy theo vị trí trưng bày sản phẩm mà sẽ phải áp dụng thêm phương pháp thả ty xuống ray đèn. Bởi vậy bạn cũng nên chọn những cửa hàng có thợ chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả lắp đặt tốt nhất.
✅ Chọn đèn dọi ray Opple phù hợp với nhu cầu sử dụng địa chỉ cung cấp và lắp đặt đèn led. Không quá nếu nói đèn dọi ray đã nâng thẩm mỹ ánh sáng nên 1 tầm cao mới. Không chỉ giúp không gian ánh sáng thêm sang trọng, khi dùng trong các shop còn giúp hướng sự chú ý của khách hàng.
4.85 sao của 1994 đánh giá
Chọn đèn dọi ray Opple phù hợp với nhu cầu sử dụng
Chọn đèn dọi ray Opple phù hợp với nhu cầu sử dụng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111