Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Với sự phát triển và sự thành công của công nghệ led ánh sáng trắng 100lm/W. Đèn led ánh sáng trắng đã tiến thêm một bước nữa trong việc phổ biến các ứng dụng hiển thị và chiếu sáng. Sau đây HBG Lighting sẽ giới thiệu cho bạn cấu tạo và nguyên lý ứng dụng mới của đèn led ánh sáng trắng và ứng dụng của các loại đèn ánh sáng trắng trong đời sống. HBG Lighting là đơn vị cung cấp các loại đèn chiếu sáng nhập khẩu trực tiếp và chính hãng từ các thương hiệu lớn, đạt tiêu chuẩn chiếu sáng châu Âu như opulight, osram,… Chúng tôi luôn đảm bảo và chắc chắn về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. 
 
 
Led là tên viết tắt của diode phát quang, là nguồn sáng điện được chế tạo theo công nghệ bán dẫn. Có một lớp chuyển tiếp giữa bán dẫn loại P và N, được gọi là tiếp giáp P2N. Trong quá trình dẫn truyền thuận, phần lớn hạt tải điện và hạt tải điện thiểu số trong chất bán dẫn tái kết hợp với nhau và năng lượng được giải phóng phát ra dưới dang photpho hoặc một dòng photpho hay còn gọi là trạng thái phát sáng. Do năng lượng vùng cấm khác nhau của vật liệu bán dẫn, đèn led của vật liệu bán dẫn khác nhau có thể phát ra ánh sáng có màu sắc khác nhau. 

Ưu điểm của nguồn sáng Led

Nguồn sáng led có đặc điểm là kích thước nhỏ, tuổi thọ cao, tiêu thụ năng lượng điện thấp. Bên cạnh đó, sự phản ứng nhanh, màu sắc phong phú và bao bì phẳng. Nó là một nguồn sáng lạnh thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Do những đặc điểm trên của đèn led nên chúng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực chiếu sáng và hiển thị.
Công nghệ đèn led ánh sáng đỏ đầu tiên ra đời vào năm 1965, ra đời với hiệu suất 0.1lm/W. Năm 1968, hiệu suất của đèn led làm bằng vật liệu GaAsP đã đạt tới 1lm/w và phát ra ánh sáng màu đỏ, cam và vàng. Vào những năm 1990, việc phát triển thành công hai vật liệu mới GaALlnP phát ra ánh sáng đỏ và ánh sáng vàng, GalnN lại phát ra ánh sáng xanh lục và lam đã giúp cải thiện đáng kể hiệu suất ánh sáng của đèn led. Đến 1998, sự phát triển thành công của đèn led trắng đã đánh dấu cho sự thay đổi của các ngành công nghệ chiếu sáng. 
 
Cấu trúc và nguyên lý của đèn led trắng
 

Sự phát triển mới nhất của đèn led trắng

Vào tháng 12 năm 2006, một đèn led trắng có hiệu suất phát sáng 150lm/W ở dòng chuyển tiếp 20mA ra đời. Hiệu suất phát sáng của nó đạt khoảng 1.7 lần so với đèn huỳnh quang và gấp 11.5 lần so với các loại đèn sợi đốt. Một quy trình mới khác để sản xuất chất bán dẫn hợp chất cao dựa trên galo nitride và nitride khác chủ yếu được sử dụng cho đèn led màu xanh lam và trắng. Vào tháng 2, 2007, công nghệ led mới về cơ bản đã giải quyết được vấn đề về hiệu suất phát sáng của đèn led công suất cao ánh sáng trắng giảm với sự gia tăng hiện nay. Hiệu ứng ánh sáng có thể được tăng lên khi tăng cường độ của dòng điện. Một công ty tuyên bố rằng việc sử dụng các vật liệu nhựa có thể làm cho giá của đèn led trắng rẻ hơn. Công nghệ này có thể giảm đáng kể chi phí sản xuất, độ sáng của đèn chiếu sáng tốt hơn so với đèn led trắng truyền thống. 
 
Cấu trúc và nguyên lý của đèn led trắng
 

Đèn led trắng

Các loại đèn led được sản xuất hiện nay hầu hết đều có kích thước nhỏ. Diện tích của phần phát sáng từ 3.81 đến 6.0. Cấu trúc được chia thành năm phần là khung, mô đun, mạch, nguồn và công tắc. Đèn led là nguồn phát sáng và tấm dẫn sáng mở rộng ánh sáng do một số đèn led phát ra trên toàn bộ bề mặt phát sáng. Tấm khuếch tán giúp ánh sáng phát ra đồng đều hơn thông qua nguyên lý phản xạ khuếch tán. Lăng kính chống phản xạ có thể thay đổi góc của ánh sáng phát ra, tập trung nhiều ánh sáng hơn theo hướng của người nhìn phía trước. Điện áp hoạt động của đèn là khoảng 3V. 
 
Cấu trúc và nguyên lý của đèn led trắng
 
 
Đèn led có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đèn led trắng có kích thước nhỏ và thân thiện với môi trường, và thường được tích hợp trong các cơ cấu hàng hóa khác. Ngoài đèn trắng, đỏ, xanh lá hay vàng được sử dụng để làm đèn màu. Ngoài ra, do đèn được trang bị mạch nhấp nháy, ánh sáng của đèn thường dùng để thu hút sự chú ý của mọi người. 
 
Cấu trúc và nguyên lý của đèn led trắng
 
 
Với sự phát triển của ngành công nghệ led, việc phổ biến đèn led ánh sáng trắng trong các ứng dụng hiển thị và chiếu sáng đã tiến thêm một bước nữa. Ngày càng có nhiều thiết bị mới được làm từ đèn led trắng. Không những thế, các loại đèn led trắng ngày nay còn được ứng dụng nhiều trong các hoạt động làm đèn ô tô, đèn nền màn hình và các thiết bị chiếu sáng khác. 
Liên hệ với HBG Lighting để biết thêm nhiều thông tin về các loại đèn chiếu sáng nội thất, ngoại thất và các loại đèn led dùng trong trang trí cảnh quan, tác phẩm nghệ thuật và các loại đèn led khách sạn,… Và các chế độ bả hành, lắp đặt tuyệt vời mà HBG Lighting đang cung cấp. 
Led là tên viết tắt của diode phát quang, là nguồn sáng điện được chế tạo theo công nghệ bán dẫn. Có một lớp chuyển tiếp giữa bán dẫn loại P và N, được gọi là tiếp giáp P2N.
4.95 sao của 3184 đánh giá
Cấu trúc và nguyên lý của đèn led trắng
Cấu trúc và nguyên lý của đèn led trắng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111