Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngày nay khi lựa chọn những thiết bị chiếu sáng, chúng ta không chỉ quan tâm đến khả năng chiếu sáng, mẫu mã, màu sắc, giá thành mà còn lưu ý đặc biệt đến sự an toàn và thân thiện với môi trường. Khoa học kỹ thuật công nghệ đang ngày càng tiến bộ hơn khiến cho con người dễ dàng hơn trong cuộc sống đồng thời càng làm cho chúng ta có cái nhìn toàn diện về công nghệ hiện đại. Trong số đại đa số các thiết bị chiếu sáng hiện nay thì đèn led opple là loại sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng vì sự tiện lợi cũng như những lợi ích mà đèn led đem lại cho người tiêu dùng. Đèn led opple là một giải pháp chiếu sáng thông minh, thẩm mỹ, an toàn với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, thiết kế sang trọng, ứng dụng đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc hiện đại. 
 
 
Một thiết bị chiếu sáng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà, giúp cho căn nhà trở nên sáng sủa, làm nổi bật lên nội thất trong nhà, phải nói đến đèn tuýp led. Đèn tuýp là một sản phẩm vô cùng quen thuộc, là kiểu đèn mà nhà ai cũng có, tuy nhiên, đèn tuýp truyền thống dần dần được thay thế bởi đèn tuýp led. Khi các loại đèn truyền thống dần để lộ quá nhiều nhược điểm như tuổi thọ thấp, hiệu quả phát sáng kém và không thân thiện với môi trường lại còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, bởi vậy từ khi công nghệ led được áp dụng vào các thiết bị chiếu sáng dân dụng thì mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng. Đèn tuýp led ra đời kế thừa và cải thiện những công dụng của đèn tuýp truyền thống, đây cũng chính là sản phẩm công nghệ cao, tích hợp nhiều ưu điểm, mang lại cảm giác mới mẻ hiện đại cho căn nhà.
 
Đèn tuýp led là đèn không chứa một chất khí hoặc một sợi của loại nào, thay vào đó, toàn bộ đèn tuýp led được tạo thành từ một loại vật liệu được gọi là chất bán dẫn. Khi dòng điện được truyền qua các vật liệu bán dẫn, các electron bên trong bắt đầu hoạt động giải phóng năng lượng dưới dạng ánh sáng nhìn thấy.
 
Cấu tạo và ứng dụng của đèn tuýp led
 
Cấu tạo của đèn tuýp led
 
  • Phần vỏ: gồm 2 phần
Phần trên là vỏ nhựa xuyên sáng: là lớp vỏ làm bằng nhựa PC xuyên sáng, đây là loại nhựa có thể chịu được nhiệt độ cao (≈137ºC), cách điện và chống cháy rất tốt. Đây là bộ phận quan trọng bảo vệ các linh kiện bên trong, đồng thời quản lý nguồn sáng đi qua tốt, phân bố ánh sáng đồng đều giúp người dùng chống chói tốt và tạo tính thẩm mỹ cho bóng đèn.
 
Phần dưới là vỏ nhôm: có tác dụng làm giá đỡ cho đèn và các linh kiện, là bộ phận tản nhiệt tốt cho chip LED.
 
  • Phần nguồn: Là bộ phận cũng rất quan trọng, có chức năng giúp điện áp ổn định để đèn hoạt động tốt, bền bỉ hơn.
  • Phần gắn mạch chip led: Đây là bộ phận dẫn điện cho chip led, đồng thời cũng là nơi tản nhiệt dẫn nhiệt thoát ra ngoài vỏ nhôm.
  • Phần chip led: là bộ phận quan trọng nhất của đèn, là nơi phát ra ánh sáng
 
Cấu tạo và ứng dụng của đèn tuýp led
 
Ưu điểm của đèn tuýp led
 
  • Đèn tuýp led có độ bền cao vì nó có vỏ nhôm và nhựa khác với đèn huỳnh quang làm bằng thủy tinh và rỗng bên trong. Điều này làm cho nó bền hơn và khó bị vỡ khi bị rơi hoặc va chạm trong quá trình vận chuyển hoặc lắp đặt. 
  • Lượng nhiệt tỏa ra của đèn tuýp led cũng thấp hơn rất nhiều so với đèn ống huỳnh quang thông thường.
  • Màu sắc của đèn tuýp led cũng là một điểm cộng đang nói. Tuýp led dễ dàng tạo ra được nhiều màu sắc khác nhau, ánh sáng trung thực không bị chói và lóa. 
  • Bảo vệ mắt cho người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái
  • Ngoài ra loại đèn này cũng không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. 
  • Đèn tuýp led hoàn toàn không chứa các vật liệu độc hại, không chứa thủy ngân như ở đèn huỳnh quang, điều này làm cho chúng an toàn hơn cho con người và môi trường
  • Sử dụng đèn tuýp led giúp tiết kiệm điện năng, tối đa các chi phí
  • Tuổi thọ trung bình là 50.000 giờ
  • Thiết kế đơn giản, thuận tiện lắp đặt và sử dụng
 
Ứng dụng của đèn tuýp led
 
  • Đèn tuýp led có ứng dụng chiếu sáng cơ bản trong gia đình, tại công trường, nhà xưởng, văn phòng, hội nghị…
  • Ngoài ra đèn tuýp led cũng có ứng dụng chiếu sáng trang trí hắt trần sẽ khiến cho căn phòng trở nên ấn tượng, sáng sủa và đạt tính thẩm mỹ cao.
  • Các căn hộ gia đình, văn phòng, hay showroom trang sức,…đều rất ưa chuộng đèn tuýp led bởi chúng mang lại nguồn ánh sáng nhẹ, mát mẻ, thoải mái và đặc biệt không gây chói, mỏi mắt.
  • Đèn tuýp led thường được sử dụng cho những nơi công cộng, các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn hay các trung tâm hội nghị,…Chúng có thể kết hợp với các loại đèn led khác để mang đến một không gian chiếu sáng cực kỳ lý tưởng.
  • Đèn tuýp led có nhiều kích thước khác nhau mang lại các công suất chiếu sáng khác nhau. Mỗi một loại đèn đều có nét đặc trưng riêng nhưng ánh sáng đều phân bố đồng đều, ánh sáng phát ra khắp phòng với cường độ ánh sáng tốt.
  • Đèn tuýp led dần thay thế các loại bóng đèn truyền thống, như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn compact,..để đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng sinh hoạt trong gia đình.
  • Đèn tuýp led còn được ứng dụng trong các công trình trần giả thạch cao, đem lại ánh sáng cơ bản, tạo nên hiệu ứng chiếu sáng đẹp mắt, tinh tế.
Cấu tạo và ứng dụng của đèn tuýp led
 
 
Áp dụng công nghệ led tiên tiến vào thiết kế các thiết bị chiếu sáng là một giải pháp hữu hiệu nhất trong thời buổi hiện đại ngày nay. Đèn led opple nói chung và đèn tuýp led nói riêng chính là những sản phẩm có thiết kế thông minh và tính năng vượt trội hơn so với các loại đèn truyền thống thông thường. Để mua được cho mình những sản phẩm tốt nhất, các bạn có thể tham khảo những mẫu đèn led của công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối các loại đèn led chính hãng chất lượng cao, giá thành hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ khiến các bạn hài lòng và tin tưởng lựa chọn cho các lần sau.
✅ Cấu tạo và ứng dụng của đèn tuýp led. Nơi phân phối đèn tuýp led. Đèn tuýp led opple là một giải pháp chiếu sáng thông minh, thẩm mỹ, an toàn với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, thiết kế sang trọng, ứng dụng đa dạng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc hiện đại.
4.75 sao của 2774 đánh giá
Cấu tạo và ứng dụng của đèn tuýp led
Cấu tạo và ứng dụng của đèn tuýp led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111