Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Với nhịp độ cuộc sống ngày càng nhanh và chất lượng cuộc sống cũng nâng cao thì ngành công nghệ chiếu sáng cũng đã không ngừng cho ra đời rất nhiều loại đèn có thể giảm lượng điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo được độ sáng cho người tiêu dùng. Trong đó đèn tuýp led và highbay led là một trong các loại thiết bị chiếu sáng đang được ưa chuộng hiện nay.

Đèn tuýp led T5 và T8

Hiện nay trên thị trường đã có bộ đèn tuýp led được chế tạo thành một bộ liền khối, không còn là bóng và máng rời nữa đó là đèn tuýp led T5 và T8. Đèn tuýp led T5 được thiết kế với kích thước tương đương đèn tuýp huỳnh quang T5 nhưng giúp cho người sử dụng tiết kiệm điện nhiều hơn. Tương tự đèn tuýp led T8 không còn là tiết diện tròn nhưng kích thước thiết kế của bộ đèn này vẫn tương đồng với bóng tuýp led T8 nên vẫn được gọi là tuýp led T8 liền máng.
 
Cách nhận biết đèn Tuýp Led chất lượng cao
 
Các bạn có thể lựa chọn những nhãn hiệu nổi tiếng có chất lượng cao như đèn osram để có thể sử dụng được lâu dài.
 

Cách nhận biết đèn Tuýp Led chất lượng cao

 

Đèn tuýp led thủy tinh 1 lớp và 2 lớp

Tâm lý của người tiêu dùng khi nghe qua thường nghĩ 2 lớp tốt hơn 1 lớp nhưng thật ra đèn tuýp led thủy tinh 2 lớp có thêm lớp mica nên sẽ dễ bị ố theo thời gian sử dụng, làm giảm quang thông của bóng. Một nhược điểm khác đó là phần không khí giữa lớp thủy tinh và mica làm cho quá trình tản nhiệt của bóng kém đi. Trong khi đó đèn tuýp led thủy tinh 1 lớp không gặp phải vấn đề này nên bóng sáng hơn và độ bền cao hơn.
 
 

Cách nhận biết đèn Tuýp Led chất lượng cao

Đèn tuýp led đầu nhựa và đầu nhôm

Đèn tuýp led đầu nhôm có tính thẩm mỹ cao và  phần đầu tuýp là phần tản nhiệt cho chấn lưu nên khi sử dụng chất liệu nhôm sẽ có khả năng tản nhiệt tốt hơn nên độ bền cao hơn. Tuy nhiên chi phí sản xuất của đèn tuýp led đầu nhôm cao hơn đầu nhựa nên chỉ được sử dụng dụng đồng bộ ở các loại đèn tuýp led cao cấp, còn đèn tuýp led đầu đầu nhựa thường sử dụng cho các loại đèn tuýp kém chất lượng hơn.
 

Cách nhận biết đèn Tuýp Led chất lượng cao

Xem thêm các thông tin về Đèn nhà xưởng Osram,

Để có thể sử dụng được lâu dài cũng như tiết kiệm chi phí nhất, khi các bạn lựa chọn đèn tuýp led hãy ưu tiên chọn những nhãn hiệu như đèn led osram của Đức là một sản phẩm luôn có độ bền cao. Tuy nhiên cần mua đúng được loại đèn chính hãng. Hiện nay các bạn có thể liên hệ với hbglighting.com để có thể yên tâm về các sản phẩm chiếu sáng, không sợ bị mua nhầm hàng kém chất lượng.
✅ Cách nhận biết đèn Tuýp Led chất lượng cao. Chất lượng cuộc sống cũng nâng cao thì ngành công nghệ chiếu sáng cũng đã không ngừng cho ra đời rất nhiều loại đèn có thể giảm lượng điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo được độ sáng cho người tiêu dùng.
4.85 sao của 3246 đánh giá
Cách nhận biết đèn Tuýp Led chất lượng cao
Cách nhận biết đèn Tuýp Led chất lượng cao
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111