Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn rọi tranh hay còn gọi là Đèn rọi ray opple đây là một kiểu đèn trang trí đang khá được các gia chủ ưa chuộng sử dụng hiện nay. Đèn rọi tranh có tác dụng làm cho những bức tranh vẽ của bạn trở nên nghệ thật, sống động hơn, tạo chiều sâu và thẫm mỹ hơn.

 

Cách chọn đèn rọi tranh siêu đẹp cho không gian nội thất

 

Đèn rọi tranh thường sử dụng các dòng sản phẩm đèn led được các nhà sản xuất dành riêng để phục vụ cho mục đích rọi tranh. Chính vì vậy mà khi chọn đèn rọi tranh cũng sẽ có sự khác biệt so với chọn đèn trang trí nội thất thông thường. Do đó, khi chọn lựa đèn rọi tranh bạn cần chú ý những điểm sau.

Cách chọn đèn rọi tranh siêu đẹp cho không gian nội thất

 

Hiện nay trên thị trường có bán khá nhiều dòng sản phẩm đèn rọi tranh có nguồn gốc, xuất xứ khác nhau như: Đài Loan, Châu Âu, Hàn Quốc, đèn sản xuất trong nước,… sản phẩm của từng địa điểm sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, khi có nhu cầu mua sản phẩm bạn cầu phải tìm hiểu kỹ nguồn gốc, cũng như chất lượng của sản phẩm mà mình sẽ mua.

Về màu sắc của đèn: Có vô số loại màu sắc đèn rọi tranh khác nhau để bạn lựa chọn. Tuy nhiên ngoài việc chọn màu theo gu thẫm mỹ thì bạn nên chọn theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà mình để tạo được ấn tượng hơn, có thể là phong cách hiện đại hay hoài cổ.

 

Cách chọn đèn rọi tranh siêu đẹp cho không gian nội thất

 

Nếu đây trước đây nhiều người dùng đèn rọi tranh là đèn dây tóc, mặc dù loại này thường rất tốn điện và thường làm ảnh hưởng đến chất lượng của tác phẩm tranh; Thì ngày nay, với công nghệ hiện đại, tiên tiến, đèn led rọi được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn hơn, tạo ánh sáng đẹp, không gây chói mắt để làm cho bức tranh của bạn trở nên sang trọng hơn hẳn.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nếu là tranh đá quý thì bạn nên chọn loại có ánh sáng màu vàng nhạt. Còn với 1 số loại tranh nhỏ, tranh dài, hoặc tranh treo theo bộ thì bạn sử dụng loại đèn rọi màu sáng trắng là phù hợp.

 

Cách chọn đèn rọi tranh siêu đẹp cho không gian nội thất

 

Khi treo đèn rọi tranh thì khoảng cách đẹp nhất giữa đèn và tranh là 15cm, đèn phải được đặt cao trên đỉnh tranh. Đối với những bức tranh lớn thì bạn có thể kết hợp với nhiều bóng đèn rọi tranh với nhau để làm nổi bật toàn bộ bức tranh.

Đèn led trang trí để rọi tranh không chỉ có tác dụng trang trí mà còn có thể tận dụng cung cấp ánh sáng giúp cho việc đi lại vào ban đêm được dễ dàng hơn, đồng thời đem đến cho bạn một không gian thật ấm cúng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn đèn rọi tranh để không gian nội thất trở nên siêu đẹp. Chúc các bạn có được một không gian sống thật hiện đại và sang trọng nhé.

✅Cách chọn đèn rọi tranh siêu đẹp cho không gian nội thất. Đèn rọi tranh thường sử dụng các dòng sản phẩm đèn led được các nhà sản xuất dành riêng để phục vụ cho mục đích rọi tranh. Chính vì vậy mà khi chọn đèn rọi tranh cũng sẽ có sự khác biệt so với chọn đèn trang trí nội thất thông thường.
4.85 sao của 598 đánh giá
Cách chọn đèn rọi tranh siêu đẹp cho không gian nội thất
Cách chọn đèn rọi tranh siêu đẹp cho không gian nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111