Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Theo các nghiên cứu về ánh sáng phù hợp cho các hoạt động làm việc và học tập, lựa chọn đèn có công suất, màu sắc không phù hợp sẽ gây hại cho mắt và gây ra một số bệnh cho mắt. Vì vậy mà trong việc lựa chọn nguồn sáng cho hoạt động làm việc và học tập, người ta rất quan tâm đến các thông số và đặc tính của đèn. Sau đây, hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về một số cách lựa chọn đèn cho học tập và làm việc. HBG Lighting là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn led trang trí tại thị trường Việt Nam.
 

Cách chọn đèn led

Khi mua đèn led, bạn có thể xem xét các thông số được thể hiện qua bao bì của đèn led.  Bạn có tham khảo những tham số về công suất, chip, thương hiệu và đặc biệt bạn cần chú ý đến các chứng nhận của đèn. Chẳng hạn chứng nhận an toàn cho môi trường, chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu,… Ngoài ra bạn còn có thể chọn loại đèn theo nhiệt độ màu. Một chiếc đèn có giá thành cao, hay thiết kế đặc biệt thì cũng không là gì nếu không phù hợp với bạn. Nhìn chung, các loại đèn led có hai nhiệt độ màu là ấm và mát tùy theo không gian sử dụng. Chẳng hạn như bạn sử dụng những loại Đèn Downlight Slim âm trần, tông màu lạnh với nhiệt độ màu cao sẽ phù hợp với phòng khách nhà bạn.
 
Cách chọn đèn phù hợp cho học tập làm việc
 

Những điều cần lưu ý khi chọn đèn học tập, làm việc

  • Ánh sáng của đèn làm việc thường là những ánh sáng dịu, không gây chói mắt. Việc lựa chọn đèn cho các hoạt động học tập cần lựa chọn các nguồn sáng có độ tập trung sáng vào nơi đặt bàn làm việc, bàn học để giúp bạn tập trung hơn. Nguồn sáng không chỉ có thể tạo ra nhiều kiểu không khí khác nhau mà còn cung cấp ánh sáng tốt cho các hoạt động học tập và làm việc. 

Cách chọn đèn phù hợp cho học tập làm việc

  • Chiều cao của đèn cung là một yếu tố đáng được quan tâm trong việc lựa chọn đèn. Đèn bàn thông thường sử dụng đèn sợi đốt với công suất từ 45W. Việc các loại đèn cung cấp nguồn sáng quá sáng hoặc quá tối cũng gây hại cho mắt rất nhiều. Vì vậy, khi lựa chọn đèn cho phòng học bạn không chỉ cần quan tâm đến tác dụng trang trí mà chức năng của đèn cũng quan trọng không kém. 
  • Đèn sử dụng trong phòng làm việc không nên lựa chọn đèn có kích thước quá to hoặc quá nhỏ. Nếu phòng làm việc có diện tích vừa phải mà bạn lại lựa chọn đèn trang trí quá lớn sẽ gây cảm giác ngột ngạt và dễ bị phân tâm trong khi làm việc. Nếu đèn chiếu sáng cục bộ, hình dáng, màu sắc và đặc điểm cũng cần được xem xét để tạo ra một bầu không khí tốt cho không gian phòng làm việc.

Cách chọn đèn phù hợp cho học tập làm việc

 

Tác hại khi sử dụng đèn chất lượng ánh sáng thấp

  • Tác hại của những ánh sáng có chất lượng sáng tháp gây hại cho mắt rất nhiều. Tác hại của ánh sáng đối với mắt người phụ thuộc vào quang phổ. Trong đó, nguồn ánh sáng tím là gây hại cho mắt nhiều nhất. Loại ánh sáng này có hại cho mắt nhất, nếu tiếp xúc lâu dễ dấn đến các trường hợp mắt bị tổn thương cấp tính, làm bong các biểu mô giác mạc. Một số bệnh như thoái hóa điểm vàng cũng liên quan đến việc bạn tiếp xúc với ánh sáng tím, tía tử ngoại trong một thời gian dài. Bên cạnh nguồn ánh sáng tím, ánh sáng đỏ cũng gây hại cho mắt rất nhiều. Ánh sáng đỏ cũng có tác hại gây nguy hiểm cho mắt như các nguồn sáng tím.

Cách chọn đèn phù hợp cho học tập làm việc

 

  • Các loại ánh sáng ít gây hại cho mắt nhất là những ánh sáng trắng và vàng. Có thể thấy được sự thật là đa số nguồn ánh sáng vàng đều đến từ các loại đèn sợi đốt. Tuy nhiên, hầu hết các loại đèn sợi đốt không bảo vệ môi trường và chứa nhiều chất gây hại cho môi trường và con người. Vì đèn sợi đốt sử dụng đến 90 phần trăm nguồn năng lượng điện để chuyển hóa thành nhiệt năng và 10 phần trăm còn được chuyển hóa từ năng lượng điện thành năng lượng ánh sáng.  
  • Các nguồn ánh sáng vàng và trắng không chỉ giúp mắt cảm nhận được tín hiệu ánh sáng mà còn là loại quang phổ ít gây hại cho mắt nhất. 

Cách chọn đèn phù hợp cho học tập làm việc

 

Lý do nên chọn đèn led cho phòng làm việc

Hiệu quả chiếu sáng của đèn led là vấn đề không cần phải bàn cãi. Đèn led sở hữu hiệu suất chiếu sáng tốt. Trong đèn led không chứa các chất gây ô nhiễm cho môi trường và gây hại cho nguồn nước như thủ ngân, chì hay carbon. Đèn led được xem là nguồn sáng lành mạnh cho con người và môi trường sống. 
 
Cách chọn đèn phù hợp cho học tập làm việc
 

Địa chỉ cung cấp đèn led 

HBG lighting tự hào là đơn vị cung cấp đèn led uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Ngoài đèn led trang trí, HBG Lighting còn cung cấp những loại đèn khách sạn, đèn công trường và nhiều thiết bị chiếu sáng cho những dự án cộng đồng. 
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chiếu sáng, HBG Lighting tự hào cam kết về chất lượng của những thiết bị chiếu sáng. Những sản phẩm của chúng tôi luôn có các chứng nhận về đạt tiêu chuẩn chiếu sáng. 
Hãy liên hệ với HBG Lighting để nhận thêm nhiều thông tin hơn về những thiết bị chiếu sáng, đèn trang trí mà bạn đang quan tâm.
Đèn có công suất, màu sắc không phù hợp sẽ gây hại cho mắt và gây ra một số bệnh cho mắt. Vì vậy mà trong việc lựa chọn nguồn sáng cho hoạt động làm việc và học tập là rất quan trọng.
4.95 sao của 2925 đánh giá
Cách chọn đèn phù hợp cho học tập làm việc
Cách chọn đèn phù hợp cho học tập làm việc
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111