Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Pha đèn Led được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.Chúng đã dần thay thế các loại đèn pha halogen lỗi thời trước đây,vừa gây hại đến mắt người sử dụng nếu dùng công suất lớn,vừa tốn điện năng.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi,pha đèn Led có rất nhiều mức công suất từ nhỏ tới lớn,mỗi công suất đều có ứng dụng riêng.Hãy cùng hbglighting.com.vn tìm hiểu về các mức công suất và ứng dụng của từng mức nhé!

Các mức công suất của pha đèn Led Opple

Các mức công suất của pha đèn Led Oppple

  • Pha Led Opple 10W
  • Pha Led Opple 20W
  • Pha Led Opple 50W
  • Pha Led Opple 100W
  • Pha Led Opple 200W
  • Pha Led Opple 620W

Đây là một số mức công suất thường được sử dụng của đèn pha Led.Những mức công suất nhỏ thường dùng để trang trí là chủ yếu.Những mức công suất lớn dùng trong chiếu sáng sân khấu,đường phố, các sân vận động, những không gian cần chiếu sáng mạnh mẽ.Hãy cùng đến với đặc điểm,ứng dụng của các mức công suất khác nhau nhé!

Các mức công suất của pha đèn Led Opple

Đặc điểm chung của Pha đèn Led Opple

  • Tất cả những loại đèn pha Led Opple đều có những đặc điểm chung như chúng đều được thiết kế để thích hợp khi sử dụng ngoài trời. Vật liệu chế tạo nên đèn là nhôm đúc nguyên chất được sơn phủ lớp sơn chống oxy hóa. và tĩnh điện cao kèm theo lớp đệm cao su khít chặt giữa kính và thân đèn giúp cho đèn có khả năng chống chịu cao trước va đập và rung lắc, tuổi thọ cao trên 40.000 giờ sử dụng.
  • Tiết kiệm điện năng hơn rất nhiều so với những loại đèn pha khác truyền thống, lên đến 70-80% năng lượng tiêu thụ.Sử dụng đèn pha Led để chiếu sáng giúp tiết kiệm điện hơn hẳn so với các bóng đèn truyền thống, Đèn pha Led không chưa các chất độc hại như chì,thủy ngân như những loại đèn compact,đèn huỳnh quang truyền thống,không sinh nhiệt và không chứa tia UV,khí CO2 nên chúng rất thân thiện với con người và môi trường.

Các mức công suất của pha đèn Led Opple

  • Pha Led Opple sử dụng công nghệ ánh sáng từ Chip Led cao cấp COB nên ánh sáng do đèn phát ra rất mạnh mẽ,đồng đều và ổn định hơn so với những đèn pha truyền thống.Khi bật là đèn sáng ngay lập tức chứ không nhấp nháy. Ánh sáng của đèn dễ chịu và hiệu quả chiếu sáng cao lại không ảnh hưởng tới thị lực, không hại mắt.

Các đặc điểm và ứng dụng của pha đèn Led Opple mức công suất nhỏ (Pha Led Opple 10W,20W,50W)

  • Một đặc điểm của loại đèn Pha Led Opple công suất nhỏ là thiết kế của chúng rất nhỏ gọn,tinh tế thường dùng để trang trí và có thể giấu đèn,tăng tính thẩm mỹ. Đèn có trọng lượng nhẹ,rất dễ di chuyển và lắp đặt.

Các mức công suất của pha đèn Led Opple

  • Đèn có công suất nhỏ nên thích hợp dùng để chiếu sáng cây cảnh, hồ cá để làm nổi bật và thu hút những chú cá bơi lội. Bạn cũng có thể dùng để chiếu sáng những bức tượng ngoài vườn,để làm rõ nét những điêu khắc,hội họa có trên tượng,gây ấn tượng cho những vị khách tham quan sân vườn của bạn.
  •  Dùng để chiếu sáng sân vườn,hành lang,hồ bơi giúp cung cấp ánh sáng. Không chỉ có tác dụng cung cấp ánh sáng cho nhà ở mà đèn pha Led Opple còn tô điểm thêm, làm nổi bật lên thiết kế, họa tiết của căn nhà, giúp cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng,giúp cho kiến trúc đẹp mắt của căn nhà được phơi bày ra,tăng giá trị thẩm mỹ nên được rất nhiều khách hàng sử dụng.

Các mức công suất của pha đèn Led Opple

  • Dùng đèn pha Led Opple công suất nhỏ để chiếu hắt cây trong quán cafe,tạo hình bóng cây rất đẹp mắt,tạo nên một không gian thú vị cho những vị khách hàng.
  • Dùng để trang trí,chiếu sáng bảng quảng cáo,banner ngoài trời để làm nổi bật bảng quảng cáo của quán,gây sự tò mò,thích thú cho khách đi đường ghé qua.

Các đặc điểm và ứng dụng của pha đèn Led Opple mức công suất lớn (Pha Led Opple 100W,200W,620W)

  • Những đèn pha Led có công suất cao như đèn pha Led Opple 100W,200W,620W thường thích hợp cho chiếu sáng nhà xưởng,sân vận động hoặc những nơi cần mức độ chiếu sáng mạnh trong thời gian dài.Mặc dù công suất lớn nhưng đèn vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu,giúp giảm chi phí điện năng cho các nhà đầu tư.
  • Dùng chiếu sáng kho xưởng,nhà máy cung cấp ánh sáng cho công nhân có thể hoạt động thuận lợi trong thời gian dài bất kể ngày hay đêm mà không làm hại tới mắt.

Các mức công suất của pha đèn Led Opple

  • Cung cấp ánh sáng cho sân vận động,sân bóng đá mini,sân tennis để người chơi có thể nhìn thấy và có trải nghiệm thật tốt kể cả khi đó là sáng hay tối.
  • Đèn pha Led công suất lớn thường dùng làm đèn đường,cung cấp ánh sáng cho người dân khi tham gia giao thông được an toàn hơn.
  • Được sử dụng trong chiếu sáng nông nghiệp.Việc sử dụng đèn pha Led trong nông nghiệp giúp tăng hiệu suất lên gấp 4 lần so với những loại đèn truyền thống trước đây.Giúp cây hấp thu đầy đủ ánh sáng và phát triển tốt nhanh hơn,tăng sản lượng và chất lượng,giá trị dinh dưỡng cũng được cải thiện.

Các mức công suất của pha đèn Led Opple

Sau bài viết này chắc hẳn các bạn cũng đã biết về đặc điểm cũng như ứng dụng của loại đèn pha Led Opple tùy vào mỗi mức công suất khác nhau và có thể lựa chọn đúng loại phù hợp với nhu cầu,mục đích của mình.

Nếu bạn đang muốn mua những loại pha đèn led cho sân bóng thì có thể liên hệ với công ty HBG chúng tôi,chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng các loại đèn Led Opple với chất lượng tuyệt vời.Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mực đích của mình nhé!

✅Các mức công suất của pha đèn Led Opple.Pha đèn Led Opple được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.Chúng đã dần thay thế các loại đèn pha halogen lỗi thời trước đây,vừa gây hại đến mắt người sử dụng nếu dùng công suất lớn,vừa tốn điện năng.
4.55 sao của 1475 đánh giá
Các mức công suất của pha đèn Led Opple
Các mức công suất của pha đèn Led Opple
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111