Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hình ảnh những chiếc đèn tròn có lẽ đã quá quen thuộc torng cuộc sống của mọi người. Cùng với sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực chiếu sáng trong việc phát minh ra các loại đèn Led thì đèn bulb thông thường hiện nay cũng đã được cải tiến thành đèn Bulb led. Ở bài viết này HBG sẽ nói rõ hơn về các điểm nổi trội của chiếc đèn này.

Những ưu điểm vượt bậc của đèn Bulb LED

  • Nhìn chung đèn Bulb LED cũng sở hữu những ưu điểm nổi bật của các dòng đèn LED khác chẳng hạn như về hiệu suất phát quang của Bulb LED cao hơn đèn compat hay đèn sợi tóc nhưng vẫn tiết kiệm điện năng.
  • Nguồn sáng LED cực mạnh, hợp tác với nguồn năng lượng cao, tiết kiệm được 80% so với bóng đèn sợi đốt truyền thống, cùng công suất gấp 10 lần so với bóng đèn sợi đốt.

BULB LED – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

  • Thời gian thời gian bật và tắt rất nhanh kể từ lúc có tác động(tính bằng micro giây), tạo ra sự tiện lợi cho người dùng có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà không có độ trễ.
  • Vì được làm từ chất bán dẫn nên Bulb LED có độ bền cao, khó bị phá hủy bởi sự va đập. Kích thước nhỏ gọn, phù hợp với từng vị trí, nhu cầu sử dụng. Công nghệ LED không độc hại nên rất thân thiện với môi trường.
 

BULB LED – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

  • Một điều quan trọng đó là tuổi thọ của đèn Bulb LED. Bóng đèn có khả năng tiết kiệm điện đến 85% so với bóng sợi đốt 65W, và nâng hệ số tiết kiệm điện so với bóng compact gấp 2 lần. Bóng Bulb LED tùy từng loại mà có tuổi thọ từ 15.000 giờ lên tới 50.000 giờ gấp nhiều lần so với đèn sợi đốt và gấp 3 lần so với đèn compact. Bạn sẽ thấy sự thay đổi trên hóa đơn tiền điện khi bắt đầu sử dụng loại đèn này.

Những ứng dụng của Bulb LED trong đời sống hằng ngày

  • Bulb LED trong trang trí nội thất ngôi nhà như phòng khách, phòng ăn.
 

BULB LED – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Phòng khách

BULB LED – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Phòng ăn

  • Bulb LED tạo điểm nhấn cho bàn trang điểm, giúp phái đẹp chọn lựa được các tông màu chuẩn hơn khi dạo phố hay dự tiệc.

BULB LED – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

  • Với thế mạnh thon gọn dạng xoáy - vặn, đèn Bulb LED dễ dàng tháo ra, kết hợp với dây điện có thể điều chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với từng không gian. Nên Bulb LED là loại đèn được sử dụng nhiều nhất trong việc trang trí tại các quán cafe, các nhà hàng, quán ăn...

Lý do nên lựa chọn đèn Bulb Led của HBG : 

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam sau hơn 6 năm trưởng thành và phát triển với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động đầy sáng tạo và nhiệt huyết năng lực chuyên môn được khẳng định qua các công trình. Công ty chúng tôi mong muốn có cơ hội được đáp ứng những yêu cầu cao của khách hàng bởi chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng về ý tưỏng, hợp lý về giá cả.
Chúng tôi tự hào khi là nhà phân phối chính hãng của nhãn hiệu Opple như đèn pha led opple,đèn led dây,....Vì vậy Quý khách hàng có thể vô cùng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Tất cả sản phẩm đều có tem chứng nhận và nhận được bảo hành dài hạn.Hi vọng Quý khách sẽ có thể lựa chọn được những chiếc đèn ưng ý nhất cho không gian của mình và đừng ngần ngại liên hệ với HBG Lighting để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
✅BULB LED – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI NGÀY NAY.Hình ảnh những chiếc đèn tròn có lẽ đã quá quen thuộc torng cuộc sống của mọi người.
4.75 sao của 1668 đánh giá
BULB LED – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI
BULB LED – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111