Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bóng đá là một môn thể thao được nhiều người ưa chuộng hiện nay, khi chơi môn thể thao này mọi người vừa có thể tăng cường thể lực vừa xả stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Hiện nay tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,… loại hình giải trí này đang rất phát triển.

Nhiều người chơi bộ môn thể thao này thì thị trường kinh doanh dịch vụ cho thuê sân bóng phát triển mạnh mẽ, những ông chủ đầu tư sẽ không bỏ qua được cơ hội kinh doanh béo bỡ này.Để đầu tư một sân bóng thì cần hội tụ nhiều yếu tố như kinh tế, vị trí, các thiết bị của sân bóng. Đặt biệt là các thiết bị chiếu sáng như bóng đèn cao áp sẽ đóng vai trò to lớn trong sự thành công của sân bóng

BÓNG ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÔNG MINH CHO SÂN BÓNG ĐÁ

Với kinh nghiệm của hbglighting.com.vn sẽ tư vấn các loại đèn dùng trong sân bóng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất, tiết kiệm chi cho quý khách hàng.Đèn sử dụng cho sân bóng thường là bóng đèn cao áp. Bóng đèn cao áp được dùng trong sân bóng thường có công suất từ 400W đến 1000W. Với loại đèn này sẽ phát ra ánh sáng trắng tương tự như ánh sáng tự nhiên ban ngày, giúp người chơi bóng thấy rõ bóng, đồng đội, đối thủ và khung thành để có một trận bóng trọn vẹn.Bóng đèn cao áp được hầu hết tất cả các chủ sân bóng lựa chọn vì nó đem lại nguồn sáng ổn định, tuổi thọ lâu dài và chi phí lắp đặt và tiêu thụ điện năng không quá cao. 

BÓNG ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÔNG MINH CHO SÂN BÓNG ĐÁ

Mua đèn cao áp ở đâu?

  • Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc bóng đèn cao áp tại các cửa hàng, đại lý, công ty bán thiết bị chiếu sáng ở địa phương bạn sinh sống.
  • Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam chuyên cung cấp các loại đèn cao áp sử dụng cho các công trình khác nhau như sân bóng đá, sân tennis, đèn đường, đèn nhà xưởng, công ty,…
  • Khi mua đèn cao áp của công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về các loại đèn để chọn lựa ra loại đèn cao áp phù hợp nhất với sân bóng của mình.
  • Chúng tôi nhận lắp đặt đèn cao áp cho quý khách hàng nếu quý khách hàng yêu cầu. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

BÓNG ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÔNG MINH CHO SÂN BÓNG ĐÁ

Ngoài ra khi mua bóng đèn tại HBG, bạn sẽ được hưởng dịch vụ lắp đặt của công ty chúng tôi. Đầu tiên kể đến giá thành sản phẩm, công ty chúng tôi là nhà phân phối lớn, sản phẩm nhập về với số lượng lớn nên sẽ được giá mềm hơn. Chính vì vậy mà sản phẩm đèn cao áp đến tay quý khách hàng sẽ có giá vô cùng phải chăng.Không chỉ thế, quý khách hàng sẽ nhận được vô vàng những chế độ hậu mại hấp dẫn và chế độ bảo hành theo đúng nhà sản xuất. Hiện tại chúng tôi đang kinh doanh sản phẩm pha đèn led opple  dùng để chiếu sáng sân tennis, sân bóng đá, sân vận động, công xưởng,... Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại có trên website hbglighting.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

✅ BÓNG ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÔNG MINH CHO SÂN BÓNG ĐÁ - ĐÈN LED OPPLE. Nhiều người chơi bộ môn thể thao này thì thị trường kinh doanh dịch vụ cho thuê sân bóng phát triển mạnh mẽ, những ông chủ đầu tư sẽ không bỏ qua được cơ hội kinh doanh béo bỡ này
4.75 sao của 2377 đánh giá
BÓNG ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÔNG MINH CHO SÂN BÓNG ĐÁ
BÓNG ĐÈN CAO ÁP THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÔNG MINH CHO SÂN BÓNG ĐÁ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111