Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Thương hiệu OSRAM đã trở nên quá quen thuộc với người dùng trên toàn thế giới. Với sự tồn tại hàng trăm năm trên thị trường cùng chất lượng vượt trội, công ty OSRAM luôn luôn cập nhật xu thế và sáng chế ra nhiều thiết bị chiếu sáng hiện đại hơn, đó cũng là lý do dòng sản phẩm cao cấp LEDVANCE ra đời.

BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI

Các loại đèn LEDVANCE rất đa dạng và có nhiều tính năng vô cùng tiện lợi. Đã dùng đến hai chữ "cao cấp" cho dòng sản phẩm này chứng tỏ sự đổi mới của chúng cũng có phần vượt trội và hiện đại hơn dòng OSRAM thông thường.

Các dòng sản phẩm cao cấp LEDVANCE

1.     LEDVANCE Floodlight LED

BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI

Bộ đèn pha Floodlight có mặt kính chống lóa, chói khi chiếu sáng. Ngoài ra thiết kế của chúng cũng nguyên khối làm tối ưu trọng lượng và kích thước. Đặc điểm tay bắt có thể điều chỉnh theo vị trí lắp đặt và có tích hợp cảm biến PIR cũng làm cho sản phẩm này thêm phần độc đáo hơn so với dòng phổ thông.

2.     LEDVANCE Spotlight LED

Được cải tiến hơn dòng đèn Spotlight thường, Spotlight LED ở dòng LEDVANCE có vỏ được thiết kế từ nguyên liệu Aluminum và bộ nguồn gắn ở phía ngoài thay vì chất liệu Polycarbonate và bộ nguồn gắn trong.

BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI

Đương nhiên, đã cao cấp thì giá thành cũng cao hơn dòng thường. Với các đặc điểm như: thiết kế dual-optic cao cấp cho các ứng dụng cao cấp; các góc chiếu 14°, 24°, 36°, tản nhiệt bằng nhôm đúc, thấu kính đôi và cho phép điều chỉnh hướng. Spotlight LED cao cấp sẽ là sự lựa chọn ưu tiên bậc nhất cho các căn hộ cao cấp, nhà hàng và khách sạn sang trọng không những để trang trí mà còn nâng cao hệ thống ánh sáng thêm một bậc về chất lượng.

3.     LEDVANCE DampProof  LED

Dòng đèn LED này được thiết kế để chống ẩm một cách độc đáo có kẹp giữ bằng thép không rỉ và tản nhiệt bằng nhôm đã Ano hóa chống ăn mòn, giúp cho tuổi thọ đèn lâu dài hơn cũng như bảo vệ thẩm mỹ cho vẻ ngoài của chúng.

BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI

Bên cạnh đó, những đặc điểm nổi trội như: ánh sáng đồng nhất với tán quang bằng PC, tiết kiệm điện năng lên tới 50%, tích hợp LED module, hay tích hợp binh lưu điện làm đèn khẩn cấp giúp cho dòng LEDVANCE DampProof LED càng thêm có giá trị trong mắt người sử dụng.

4.     LEDVANCE Panel LED

Đèn LED mặt bảng Panel dòng LEDVANCE có quy trình sản xuất sạch và kín nhất. Việc này là để đảm bảo bụi bẩn không thâm nhập được vào trong hệ thống quang trong của đèn, dẫn đến hiện tượng điểm sáng điểm tối, không đều màu.

BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI

Lớp bảng bảo vệ bên ngoài của đèn được làm bằng nhôm đúc liền khối giúp tăng hiệu suất chiếu sáng.

5.     LEDVANCE Highbay LED

Đèn Highbay LED được gọi là một thiết kế độc quyền của đèn LEDVANCE. Loại đèn này có các lỗ thông gió tạo thoát nhiệt cho bộ đèn, ổn nhiệt cho bộ nguồn bên trong đèn. Hơn nữa, với thiết kế tiện dụng của chiếc móc gắn sẵn để người dùng có thể lắp vào cáp hay trụ đèn.

BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI

Những đặc điểm chính của đèn Highbay là có 3 cấp lumen thay thế bộ đèn sử dụng bóng Metal halide, có thiết kế nguyên khối làm tối ưu trọng lượng và kích thước đèn, phủ sơn đen mờ cao cấp. 

Trong bài viết này, công ty HBG chuyên cung cấp các thiết bị chiếu sáng chính hãng xin được gửi đến các bạn thông tin về  năm dòng sản phẩm trong bộ đèn cao cấp LEDVANCE và cũng như công dụng của từng dòng. Mong có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình chọn lựa mua đèn.

✅ BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI HƠN. Các loại đèn LEDVANCE rất đa dạng và có nhiều tính năng vô cùng tiện lợi. Đã dùng đến hai chữ cao cấp cho dòng sản phẩm này chứng tỏ sự đổi mới của chúng cũng có phần vượt trội và hiện đại hơn dòng OSRAM thông thường.
4.65 sao của 1249 đánh giá
BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI
BỘ ĐÈN LEDVANCE CHO THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÊM HIỆN ĐẠI
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111