Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

So với halogen kim loại và các công nghệ chiếu sáng công nghiệp phổ biến khác, đèn Highbay khởi động nhanh hơn, tuổi thọ cao hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. Chúng cũng dễ dàng tùy chỉnh ánh sáng mờ hoặc sử dụng với các cảm biến chuyển động. Đây là một điểm nổi trội hơn hẳn so với đèn huỳnh quang HID hoặc tuyến tính. Đèn Highbay Led ra đời là một đột phá vĩ đại của công nghệ, phá vỡ kỷ lục trước đó thuộc về đèn CFL và trở thành một công cụ đắc lực cho các nhà xưởng và kho chứa hay những nơi có không gian rộng lớn khác.
 
 
Nhưng, làm thế nào để bạn chọn đúng đèn Led Highbay cho nhà xưởng của bạn?
 
Trong nhiều năm hbglighting.com.vn hoạt động, chúng tôi đã giúp nhiều công ty thay đổi đèn chiếu sáng cao kiểu cũ cho đèn Led Highbay, vì vậy chúng tôi biết rằng việc lựa chọn đúng loại đèn phù hợp mang lại ý nghĩa rất lớn cho doanh nghiệp cả về mặt năng suất lẫn kinh tế. Vì thế, chúng tôi đã viết hướng dẫn này về những điều cơ bản của đèn Highbay để giúp bạn có được những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn đèn Highbay cho nhà xưởng của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có câu hỏi cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hộp thư ở cuối cửa sổ trình duyệt của bạn hoặc gọi cho chúng tôi theo số hotline trên màn hình. Còn bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá những bí quyết lựa chọn đèn Highbay cho nhà xưởng qua bài viết dưới đây.
 
Lumens mỗi watt (l / W hoặc LPW)
 
Giá trị này càng cao, đèn càng tiết kiệm năng lượng. Lấy ví dụ, hai sản phẩm đèn highbay có công suất 100W. Chúng có thể trông rất giống nhau từ bên ngoài, nhưng một cái được đánh giá ở mức 100 lumens / watt, cái còn lại ở mức 170 l / W. Mô hình 100 lum-per-watt sẽ cung cấp cho bạn 10.000 lumens ánh sáng, tương đương với một halogen kim loại 150W. Mặt khác, thiết bị 170 lum-per-watt, sẽ tạo ra 17.000 lumens ánh sáng, tương đương với một halogen kim loại 250W. Độ sáng trên mỗi watt càng cao, công suất bạn có thể sử dụng để thay thế đèn hiện tại của bạn càng thấp.
Bí quyết lựa chọn đèn Led Highbay cho nhà xưởng
 
Chú ý đến diện tích và chiều cao của nhà xưởng
 
Khi mua đèn led nhà xưởng, hãy chú ý đến diện tích, chiều cao của trần nhà để chọn loại đèn có công suất tương ứng và phù hợp. Đối với những nhà máy, nhà xưởng có trần thấp ( dưới 6m ) như xưởng may, xưởng sản xuất linh kiện điện tử… nên dùng đèn Tuýp Led. Do loại đèn này có góc chiếu sáng rộng, cho độ lan tỏa ánh sáng cao, đồng thời màu sắc ánh sáng chân thực tốt cho mắt các công nhân làm việc nhiều giờ liền. Với các xưởng sản xuất có trần cao ( trên 6m ), thì nên dùng loại đèn led nhà xưởng loại Led Highbay. Vì độ rọi sáng của loại đèn này rất lớn, ánh sáng sẽ được cung cấp đầy đủ đến mọi không gian trong xưởng, đảm bảo nguồn sáng để hoạt động sản xuất hiệu quả.
 
Bí quyết lựa chọn đèn Led Highbay cho nhà xưởng
 
Uy tín của nhà cung cấp
 
Thay thế đèn cho nhà xưởng của bạn là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ một số tiền lớn cho thiết bị đèn highbay nhưng chỉ xài được trong vòng vài năm đúng không nào? Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn được sản phẩm đèn chất lượng từ một nhà cung cấp có uy tín.
 
Bí quyết lựa chọn đèn Led Highbay cho nhà xưởng
 
Bao nhiêu thông tin họ cung cấp cho bạn về chiếc đèn mà bạn định mua? Những đánh giá, xếp hạng trên trang web của họ có tốt hay không? 
 
Chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm cũng là một điểm đáng lưu ý khi nói đến uy tín của nhà cung cấp. Hãy đảm bảo khi đến nơi mua hàng, bạn được người bán trao những giấy tờ, phiếu bảo hành chính hãng của sản phẩm đèn mà bạn mua, xem kĩ thời hạn bảo hành và các chính sách bảo hành mà họ cung cấp đã thực sự tốt và đáp ứng nhu cầu của bạn hay chưa. 
 
Đừng quan tâm đến yếu tố giá rẻ!
 
Đèn giá rẻ có thể hấp dẫn ví tiền của bạn, nhưng hãy xem xét sự đầu tư của bạn nên là ngắn hạn hay lâu dài. Một sản phẩm đèn highbay giá rẻ có thể tiết kiệm ngân sách của bạn tại thời điểm bạn mua nó nhưng đổi lại, bạn sẽ phải nghĩ đến việc thay thế nó sớm hơn so với một thiết bị chiếu sáng cao cấp. Đầu tư lâu dài luôn là một giải pháp thông minh mà chúng tôi khuyến khích bạn nên làm điều đó.
 
Bí quyết lựa chọn đèn Led Highbay cho nhà xưởng
 
Hbglighting.com.vn tự hào là nơi cung cấp các loại đèn chiếu sáng chuyên dụng cho nhà xưởng. Trong đó, nổi bật nhất là dòng đèn Led Highbay của Osram, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đèn chiếu sáng đến từ Đức.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các loại đèn Osram phù hợp cho nhà xưởng của bạn ngay hôm nay!
 
✅Đèn Highbay Led ra đời là một đột phá vĩ đại của công nghệ, phá vỡ kỷ lục trước đó thuộc về đèn CFL và trở thành một công cụ đắc lực cho các nhà xưởng và kho chứa hay những nơi có không gian rộng lớn khác.
4.65 sao của 2059 đánh giá
Bí quyết lựa chọn đèn Led Highbay cho nhà xưởng
Bí quyết lựa chọn đèn Led Highbay cho nhà xưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111