Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bất cứ vị trí nào trong không gian ngôi nhà của bạn cũng cần đến đèn trang trí, vì đó là một món đồ nội thất quan trọng cho ngôi nhà, và trang trí đèn cho cầu thang cũng là một địa điểm không ngoại lệ. Ngày nay, không chỉ người ta dùng đèn để trang trí trần nhà, ban công hay sân vườn mà còn dùng đèn để trang trí cho cầu thang. Và loại đèn được dùng để trang trí cầu thang là đèn spotlight, được rất nhiều người ứng dụng trang trí cầu thang.

 

Bí quyết chọn đèn trang trí cho cầu thang thêm rực rỡ

 

Đèn trang trí có nhiều loại và chúng thích hợp cho từng loại không gian khác nhau. Một sản phẩm đèn chùm hay đèn led âm trần sẽ biến phòng khách thêm sáng và cuốn hút hơn. Đèn thả bàn ăn sẽ khiến cho phòng ăn ấm áp và thật sinh động hơn, hay đèn treo tường phòng ngủ sẽ cho cả gia đình bạn một giấc ngủ thật ngon.
Vậy đối với khu vực cầu thang thì trang trí bằng đèn nào? Lựa chọn loại đèn nào thì sẽ thích hợp và bố trí sao cho hợp lí là điều băn khoăn của rất nhiều người. Hiểu được nỗi khó khăn đó, chúng tôi mời bạn cũng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn đèn trang trí tốt nhất.

 

Bí quyết chọn đèn trang trí cho cầu thang thêm rực rỡ

 

Đèn chiếu sáng mặt sau hay thường gọi là đèn backlight là loại đèn chiếu sáng cầu thang hoàn hảo. Loại đèn trang trí này sẽ được đặt ở giữa một bậc thang tạo nên chi tiết chủ đạo. Loại đèn này được sử dụng theo rất nhiều cách khác nhau, có thể áp dụng trong trường hợp các bậc thang được gắn cố định với các bức tường hoặc có thể chiếu sáng một bên với cầu thang bê tông.
 
Bạn cũng có thể lắp đặt đèn chiếu sáng cầu thang ngay trên lan can của cầu thang. Với vị trí như vậy, chúng sẽ vừa chiếu sáng cho cầu thang lại vừa chiếu sáng cho bức tường một cách thật hoàn hảo. Bạn nhớ chọn loại đèn có ánh sáng vàng dịu nhẹ để có thể tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất nhé.
 

Bí quyết chọn đèn trang trí cho cầu thang thêm rực rỡ

Tùy theo từng thiết kế của cầu thang mà bạn lựa chọn loại đèn cho thích hợp. Ví dụ, đối với cầu thang hình xoắn ốc bạn, bạn có thể đặt đèn chiếu sáng chạy dọc tường hai bên hoặc có thể trang trí uốn lượn theo cầu thang tạo nên sự cuốn hút đặc biệt.
Chiếc đèn chùm cũng chính là một ý tưởng hay mà bạn không nên bỏ qua, nó càng thích hợp hơn với những không gian có cầu thang đôi. Đèn chùm luôn mang lại không gian cực kì sang trọng và quyến rũ.
 
Bí quyết chọn đèn trang trí cho cầu thang thêm rực rỡ
 
Nếu bạn biết cách chọn lựa đèn hợp lý thì không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thật lung linh, rực rỡ và chắc chắn sẽ không kém phần huyền ảo. Còn chần chừ gì nữa mà không triển khai ngay ý tưởng tuyệt vời này đi nào! Bạn cũng có thể truy cập trang hbglighting.com.vn để biết thêm thông tin về các loại đèn led trang trí, đèn led dây... Chúc các bạn thành công nhé!
✅Bí quyết chọn đèn trang trí cho cầu thang thêm rực rỡ. Đèn chiếu sáng mặt sau hay thường gọi là đèn backlight là loại đèn chiếu sáng cầu thang hoàn hảo. Loại đèn trang trí này sẽ được đặt ở giữa một bậc thang tạo nên chi tiết chủ đạo. Loại đèn này được sử dụng theo rất nhiều cách khác nhau, có thể
4.85 sao của 1856 đánh giá
Bí quyết chọn đèn trang trí cho cầu thang thêm rực rỡ
Bí quyết chọn đèn trang trí cho cầu thang thêm rực rỡ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111