Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Việc trang bị những hệ thống đèn trang trí trong không gian nhà hàng, tiệc cưới là một điều rất quan trọng và cần thiết, nếu chỉ có bàn ghế đẹp thôi thì chưa đủ, ta cần phải trang trí đèn để có đủ ánh sáng và tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi hoặc sang trọng, tinh tế tùy theo mỗi nơi khác nhau. Ta sẽ có nhiều sự lựa chọn như kiểu dáng, màu sắc, gam màu chủ đạo của đèn để phù hợp với mong muốn của mình.
 
 

Tác dụng của việc trang trí đèn Led trong nhà hàng 

Đèn led trang trí đã giúp cho không gian của nhà hàng, tiệc cưới như được khoác lên một chiếc áo mới với đầy những sắc màu lung linh, tạo cảm giác tuyệt vời,khó quên trong những ngày quan trọng đối với những cặp đôi. Khi sử dụng đèn trang trí phù hợp với nội thất, tông màu sẽ tạo nên một không gian lung linh,huyền ảo, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng.Việc chọn đèn led trang trí phù hợp, mang lại hiệu quả cao cho không gian sảnh,khu vực ăn uống,hành lang,… là một việc không hề đơn giản chút nào.Vậy làm thế nào để trang trí đèn cho phù hợp, hài hòa với không gian nhà hàng, khách sạn.
 
Bí quyết chọn đèn Led trang trí nhà hàng
 

Chọn đèn led trang trí bên trong nhà hàng sao cho phù hợp với chủ đề của nhà hàng :

Nếu nhà hàng của bạn trang trí bàn ghế theo phong cách cổ điển,ấm cúng thì bạn nên chọn những loại đèn led có tông chủ đạo là màu vàng để tạo nên không khí gần gũi,ấm áp, bạn có thể treo những chùm đèn led tráng lệ,toát lên vẻ đẹp cổ điển.Nếu nhà hàng của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn nên kết hợp những cây đèn led có ánh sáng trắng, những loại đèn ốp trần để làm toát lên vẻ sang trọng và hiện đại.
 
Bí quyết chọn đèn Led trang trí nhà hàng
 
Không được sử dụng những đèn màu ấm để thiết kế cho một phong cách trẻ trung hiện đại và năng động hay việc chọn những chiếc đèn chùm kiểu hoàng gia Anh để trang trí cho những nhà hàng có phong cách hiện đại là điều hoàn toàn sai lầm, những loại đèn chùm nên trang trí ở những nhà hàng mang nét cổ điển và hoài cổ.
Đối với mỗi đối tượng khác nhau thì bạn nên chọn những loại đèn khác nhau để thỏa mãn nhu cầu, sở thích của khác hàng. Đối với những đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu trở lên, ta nên chọn những loại đèn tròn được cách điệu kiểu dáng để trang trí những nhà hàng mang phong cách hiện đại,xa hoa, thỏa mãn thị hiếu của thực khách.
Đối với những kiểu đèn thả hình vuông hay hình chữ nhật, với những đường nét sắc bén, vuông vức làm nổi bật lên sự mạnh mẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ tuổi, xu hướng trẻ trung,...
 
Bí quyết chọn đèn Led trang trí nhà hàng
 

Không lạm dụng nhiều kiểu đèn led trang trí khác nhau :

Việc lạm dụng quá nhiều loại đèn led trang trí khác nhau sẽ tạo cảm giác rối mắt cho khách hàng, khiến khách hàng cảm thấy khó chịu khi ánh sáng của không gian không có sự phối hợp đồng đều.Khi đó mọi sự nỗ lực trang trí của bạn đều không có ý nghĩa nữa. Tùy vào từng đặc điểm của nhà hàng mà ta nên bố trí những loại đèn phù hợp và không nên lạm dụng chúng.
 
Bí quyết chọn đèn Led trang trí nhà hàng
 

Đối với khu vực bên ngoài nhà hàng :

Ta nên trang trí những loại đèn led dây ở khu vực bên ngoài nhà hàng, có thể trang trí lên những cây cảnh tạo ánh sáng lung linh đẹp mắt.Một số khu vực bên ngoài nhà hàng như sân, vườn cũng cần được bố trí những loại đèn thích hợp để tạo ấn tượng với khách hàng khi họ có ý định vào nhà hàng,họ sẽ bị thu hút bởi không gian bên ngoài, tạo cảm giác dễ chịu từ đó quyết định ăn thử ở nhà hàng. Ta có thể trang trí những mẫu đèn led dây ở hành lang,trên các cây xanh,…. Các loại đèn treo gắn ở trên trần nhà.
 
Bí quyết chọn đèn Led trang trí nhà hàng
 
Với tất cả những ưu điểm kể trên, có thể khẳng định rằng đèn trang trí có thể thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng khi đến với nhà hàng nơi bạn kinh doanh. Chúng có thể tạo được cảm tình ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ, đồng thời tạo nên nét ấn tượng rõ nét về không gian, giúp khách hàng ghi nhớ, ấn tượng.
Nếu bạn đang muốn lựa chọn đèn led trang trí nhà hàng thì hãy liên với chúng thôi thông qua hotline. Chúng tôi sẽ tư vấn những loại đèn phù hợp với không gian nhà hàng của bạn với những mức giá ưu đãi tốt nhất, đảm bảo đèn chất lượng,tiết kiệm điện nhất có thể.Công ty chúng tôi còn cung cấp các loại đèn led dây, đèn pha led, đèn rọi rây, trong trang trí nhà hàng, sự kiện thêm lung linh đầy sắc màu.
✅Bí quyết chọn đèn Led trang trí nhà hàng ấn tượng.Sự ra đời của các loại đèn Led trang trí đã giúp cho không gian của nhà hàng, tiệc cưới như được khoác lên một chiếc áo mới với đầy những sắc màu lung linh, tạo cảm giác tuyệt vời,khó quên trong những ngày quan trọng đối với những cặp đôi. Khi sử dụ
4.75 sao của 2497 đánh giá
Bí quyết chọn đèn Led trang trí nhà hàng
Bí quyết chọn đèn Led trang trí nhà hàng
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111