Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có phải bạn đang tìm kiếm thông tin về các mẫu mã, loại đèn và hệ thống chiếu sáng nội thất không? Nếu bạn thích phong cách thiết kế đương đại thay vì phong cách cổ điển thì những loại đèn được thiết kế mang hơi thở của những tinh hoa cổ điển đến từ Ý. Hãy cùng HBG Lighting tìm hiểu về những loại đèn thiết kế theo phong cách của Ý. HBG Lighting chuyên cung cấp cho thị trường những loại đèn pha led chất lượng cao, gía thành phù hợp,
 
 
Có một điều thú vị khi nói đến các thiết kế của Ý, chúng ta thường nghĩ đến đất nước của những thiết kế với những sự kiện, phòng thí nghiệm và những bộ sưu tập thời trang nổi tiếng. Các thiết kế đến từ Ý đều mang lại sự cổ điển, truyền thống đặc trung và sự đổi mới nhưng đó không phải là tất cả. 
Tay nghề của những thủ công cao cấp đến từ sự tinh tế trong những chiếc đèn đến từ Ý. Hai linh hồn làm cho sự sinh động đến từ sự thủ công chứ không đến từ sự hiện đại của mẫu mã đè. Nghề thủ công chuyển sang thiết kế đèn đặt làm riêng cũng được dự kiến và phát triển ở các kích cỡ khác nhau, nhỏ và vừa để thích ứng với các kích thước không gian khác nhau và đáp ứng với mọi mong muốn của bạn trong thiết kế nội thất theo phong cách Ý.
 
Bạn có biết đến thiết kế Ý chưa
 
 
Các nhà thiết kế đèn làm việc cẩn thận trên một kế hoạch đã được vẽ ra từ trước. Họ bắt đầu từ một khái niệm, mở rộng nó bằng cách đối thoại với khách hàng cuối cùng để đáp ứng nhu cầu của họ. Họ lấy nguồn cảm hứng đến từ mọi thứ xung quanh cuộc sống, từ thiên nhiên đến sự hiện đại của thành phố và đây là lý do tại  sao đèn được thiết kế theo phong cách Ý được coi là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sản phẩm trí tuệ cao cấp, biểu hiện của thời đại đương đại như các nhà thiết kế muốn gửi đến sự tinh tế trong thiết kế và các giá trị nghệ thuật.
 
Bạn có biết đến thiết kế Ý chưa
 
 
Tìm kiếm xu hướng và đổi mới là tất cả những chi tiết nhỏ nhất của đèn. Đèn thiết kế của Ý có thể có phong cách hiện đại hoặc các phong cách cổ điển. Trong cả hai trường hợp, chúng được đặc trưng bởi sự tìm kiếm cẩn thận các vật liệu, hình dạng và hệ thống chiếu sáng sáng tạo. Chẳng hạn, sự lựa chọn của các hệ thống bật và tắt tự động phù hợp hoàn hảo với một ngôi nhà và hệ thống tự động hóa gia đình hiện đại. Sự kết hợp của các vật liệu khác nhau hoặc lựa chọn các hình dạng trừu tượng, tạo ra những cảm giác sự đứt gãy về thị giác và làm cho những chiếc đèn này trở thành giải pháp lý tưởng cho những ngôi nhà hiện địa tương tự ngư một một phòng trưng bày nghệ thuật với đầy những đồ vật cụ thể. 
 
Bạn có biết đến thiết kế Ý chưa
 
 
Bên cạnh đó, những thiết kế đèn theo phong cách Ý còn mang lại giải pháp bền vững cho mọi không gian ngôi nhà. Bạn có biết sự tồn tại của đèn bền vững hay không ? Thông thường, các loại đèn được sản xuất từ Ý đều được chú ý rất nhiều đến các vấn đề môi trường. Chúng thường được sản xuất từ các vật liệu tái chất, bền vững lâu dài. Một lần nữa, đèn trần và đèn tường làm bằng tay cũng được làm bằng vật liệu độc hại như chì để trang trí. Tất nhiên, chúng cũng là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, nhưng chúng cũng tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho con người. 
 
Bạn có biết đến thiết kế Ý chưa
 
 
Tuy nhiên, khi các công nghệ chế tạo đèn phát triển, người ta cũng dần quan tâm đến sức khỏe của con người và sức khỏe môi trường. Vì vậy mà ngày càng có những yêu cầu về sự an toàn của các thiết bị điện tử để bảo vệ con người và môi trường. Bên cạnh đó, những điều khoản về việc không sử dụng các thành phần độc hại để sản xuất, cấu tạo nên đèn nói chung và các thiết bị điện tử. Điều này nhằm giúp hạn chế ô nhiễm từ việc các rác thải điện tử không được tái chế sẽ gây hại cho môi trường. 
Bạn có thể dễ dàng hiểu rằng sẽ tốt hơn nếu bạn chỉ sử dụng những vật liệu tái chế trong ngôi nhà của mình vì đó là nơi chúng ta dành một phần lớn thời gian để tìm được những thiết bị phù hợp và an toàn cho không gian sống của gia đình. 
 
Bạn có biết đến thiết kế Ý chưa
 
 
Các hệ thống chiếu sáng bền vững được làm bằng vật liệu tái chế hoặc tái chế như kim loại, thủy tinh,… Những vật liệu này, nếu được kết hợp với nhay sẽ tạo ra sự độc đáo cho không gian sống của bạn. Lựa chọn đúng loại đèn sẽ tạo nên không gian mà bạn mong muốn. Các loại đèn truyền thống và cổ điển của Ý sẽ làm cho không gian nhà bạn mang một màu sắc nghệ thuật và tinh tế hơn. Các loại đèn cũng phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất đương đại và pha chút cổ điển, truyền thống. SUử dụng đèn không chỉ như vật chiếu sáng cho không gian, mà đèn còn là một tác phẩm nghệ thuật. Việc lắp đtặ đèn đúng vị trí, lựa chọn đúng loại đèn sẽ biến không gian nhà bạn trở thành một không gian nghệ thuật và sang trọng hơn bao giờ hết.
 
Bạn có biết đến thiết kế Ý chưa
 
 
Liên hệ với HBG Lighting để nhận thêm các thông tin về những loại Đèn Spotlight Xoay phù hợp cho các phong cách thiết kế nội thất khác nhau.Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham khảo thêm thông tin về các loại đèn được nhập khẩu và những loại đèn cảnh quan. 
Các thiết kế đến từ Ý đều mang lại sự cổ điển, truyền thống đặc trung và sự đổi mới nhưng đó không phải là tất cả.Tay nghề của những thủ công cao cấp đến từ sự tinh tế.
4.85 sao của 3317 đánh giá
Bạn có biết đến thiết kế Ý chưa
Bạn có biết đến thiết kế Ý chưa
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111