Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led ngày nay đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống con người, nó chiếm ưu thế hơn hẳn những thiết bị chiếu sáng còn lại bởi tính năng ưu việt của mình. Trong cuộc sống hiện nay, cùng với sự phát triển của thời đại, cuộc sống con người đòi hỏi những sản phẩm với tính năng ưu việt hơn, sáng tạo hơn để đáp ứng nhu cầu của mình. Đó là lý do đèn osram ra đời với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, giúp cho cuộc sống hiện đại và tiện ích hơn bao giờ hết!
 
 
Thế nhưng có lẽ cũng vì sản phẩm quá đa năng và nhiều chủng loại, vậy nên đôi lúc chúng ta gặp khá nhiều khó khăn cho việc lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn. Chính vì lẽ đó, hôm nay HBG chúng tôi chia sẻ với bạn một số lưu ý trước khi mua đèn led trong bài viết dưới đây, với hy vọng bạn có thể có nhiều kiến thức hơn để lựa chọn được cho mình sản phẩm thực sự phù hợp và có chất lượng tốt nhất!
 
Đèn led là gì
 
Đèn led là đèn sử dụng công nghệ LED (viết tắt của Light Emitting Diode). Nguyên lý chiếu sáng dựa trên hoạt động của các diot phát quang.
 
Nguyên lý hoạt động của LED dựa trên công nghệ bán dẫn. Khối bán dẫn P (chứa nhiều lỗ trống tự do mang điện tích dương) khi ghép với bán dẫn N (chứa điện tử tự do) thì các lỗ trống này có xu hướng chuyển động khuếch tán sáng khối N. Cùng lúc khối P lại nhận được thêm các điện tử âm từ N chuyển sang. Ở biên giới 2 bên mặt tiếp giáp một số điện tử bị lỗ trống thu hút. Và khi chúng lại gần nhau có xu hướng kết hợp với nhau tạo thành nguyên tử trung hòa. Quá trình này giải phóng năng lượng dưới dạng ánh sáng.
 
Bạn cần lưu ý điều gì trước khi mua đèn led
 
Thực ra, đèn led đã ra đời từ khá lâu; nhưng mãi đến đầu những năm của thế kỷ 21 khi loại đèn này được thương mại hóa thì loại đèn này mới thực sự được nhiều người biết đến.
 
Một số lưu ý khi lựa chọn đèn led
 
Về màu sắc ánh sáng của đèn: Đèn led là loại đèn có thể cho ta rất nhiều màu sắc khác nhau và chúng có khả năng hiển thị một loạt màu sắc ấn tượng, từ màu tím sang màu đỏ. Đối với chiếu sáng hộ gia đình, bạn có thể chọn loại ánh sáng ấm và vàng. Tùy vào sở thích và môi trường chiếu sáng, bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình những màu sắc thật phù hợp để đem lại không gian dễ chịu hơn.
 
Bạn cần lưu ý điều gì trước khi mua đèn led
 
Giá cả: Người ta đánh giá rằng: đèn led rẻ hơn khi hoạt động nhưng đắt hơn khi trả tiền mua sắm ban đầu. Đó là vì khi bạn mua đèn lúc đầu thì sẽ phải trả nhiều tiền hơn một bóng đèn sợi đốt. Nhưng khi sử dụng thì bóng đèn phát ra ít nhiệt hơn, tuổi thọ bóng đèn dài hơn, và thậm chí cả các tùy chọn điều khiển của nhiều sản phẩm đèn led thông minh như smartphone của bạn như: Đèn bàn led, Đèn ốp trần điều khiển. Tóm lại, bạn sẽ thấy điện năng trong hóa đơn hàng tháng tiết kiệm một khoản tiền đáng kể.
 
Bạn cần lưu ý điều gì trước khi mua đèn led
 
Chú ý phần chip led: đây là bộ phận quan trọng phát sáng của đèn, quyết định chất lượng và tuổi thọ của đèn. Chip led chất lượng có thể đạt hiệu suất chiếu sáng đến 95% và tiết kiệm điện năng đến 60% so với các đèn chiếu sáng thông thường khác. Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chip led như: hãng sản xuất chip ; công nghệ và kỹ thuật lắp ráp ; bảo quản chip…
 
Cần phân biệt các loại chip led kém chất lượng để tránh mua phải sản phẩm hàng giả hàng nhái. Khách hàng hãy chú ý và quan tâm tới chất lượng, không chỉ đảm bảo độ bền mà còn liên quan tới cả độ an toàn của  môi trường xung quanh và con người.
 
Bạn cần lưu ý điều gì trước khi mua đèn led
 
Chất liệu bên thân đèn led: Thông thường chất liệu thân đèn led cũng khá ít người quan tâm đến, thường các loại đèn led cao áp ngoài trời cần chống lại những điều kiện khắc nghiệt ngoài môi trường như nắng, mưa, bão… Chính vì thế chất liệu thân vỏ đèn cũng phải được đảm bảo. Các chất liệu cấu thành nên vỏ đèn chiếu sáng led được làm bằng nhôm đúc chất lượng cao hoặc nhựa cao cấp, chống va đập, chống thấm nước…
 
Cuối cùng là lựa chọn nhà cung cấp: bạn cần làm là tìm hiểu và tham khảo bạn bè và chọn cho mình một công ty cung cấp sản phẩm uy tín,chất lượng tốt,mẫu mã đẹp mà giá thành phù hợp. Một nhà cung cấp uy tín là một nhà cung cấp có sản phẩm phải đạt chuẩn ISO, các chỉ số phù hợp với các tiêu chuẩn giám định và đo lường trong và ngoài nước tức an toàn với người sử dụng, có nhiều feetback tốt từ phía khách hàng.
 
Bạn cần lưu ý điều gì trước khi mua đèn led
 
HBG chúng tôi sau hơn 6 năm trưởng thành và phát triển với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động đầy sáng tạo và nhiệt huyết năng lực chuyên môn được khẳng định qua các công trình, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất. Tại đây chúng tôi cung cấp các thiết bị chiếu sáng như đèn nhà xưởng osram, đèn pha led opple, đèn pha led osram, đèn led dây,.. Và nhiều loại thiết bị chiếu sáng khác từ các thương hiệu nổi tiếng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Vui lòng gọi cho chúng tôi qua hotline hoặc truy cập trực tiếp vào website hbglighting.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
✅Bạn cần lưu ý điều gì trước khi mua đèn led. Đèn led là sản phẩm khá đa năng và nhiều chủng loại, vậy nên đôi lúc chúng ta gặp khá nhiều khó khăn cho việc lựa chọn được sản phẩm mình mong muốn. Vậy chúng ta cần lưu ý những gì khi lựa chọn đèn led để có được đúng sản phẩm như mong muốn.
4.45 sao của 1231 đánh giá
Bạn cần lưu ý điều gì trước khi mua đèn led
Bạn cần lưu ý điều gì trước khi mua đèn led
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111