Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngoài không gian thân thuộc nhất là ngôi nhà của mỗi người, hầu như phần lớn thời gian còn lại chúng ta gắn bó hơn với với nơi làm việc. Không gian văn phòng làm việc ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và chất lượng làm việc của nhân viên. Để tạo ra một môi trường lý tưởng nơi văn phòng, ngoài cách sắp xếp và bài trí về nội thất, sự bố trí về mặt ánh sáng phù hợp cũng góp phần không nhỏ giúp tăng hiệu quả làm việc. Đèn Osram tự tin mang lại nguồn sáng phù hợp nhất cho không gian làm việc của bạn.

Trong tiêu chuẩn thiết kế văn phòng, tiêu chuẩn về ánh sáng được coi trọng nhất, một “ánh sáng chuẩn” vừa mang lại không gian tốt, vừa an toàn và hỗ trợ phù hợp cho công việc của nhân viên là những tiêu chí đặt ra để lựa chọn nguồn sáng.

Ánh Sáng Văn Phòng An Toàn Và Sang Trọng Từ Đèn Osram

Đèn Osram với ưu điểm mang lại hiệu quả chiếu sáng cao và an toàn hơn với người sử dụng là lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt tại các văn phòng. Ánh sáng mang lại có cường độ cao nhưng không quá chói, giúp bảo vệ mắt trong quá trình làm việc. Xem thêm: Top 100 Mẫu Đèn Led Osram Bền Đẹp Bán Chạy Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

ÁNH SÁNG VĂN PHÒNG AN TOÀN VÀ SANG TRỌNG TỪ ĐÈN OSRAM

Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng đèn Osram cũng là một điểm cộng lớn đối với văn phòng, khi mà nơi làm việc luôn cần được chiếu sáng liên tục và đặc biệt đối với những không gian rộng hơn cần sử dụng nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí bảo trì trong thời gian sử dụng. Xem thêm: 

ÁNH SÁNG VĂN PHÒNG AN TOÀN VÀ SANG TRỌNG TỪ ĐÈN OSRAM

Sự đa dạng trong thiết kế, phù hợp với không gian văn phòng hiện đại , đèn led Osram còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng, tinh tế và chuyên nghiệp cho nơi làm việc của bạn.Với những ưu điểm vượt trội trên, hẳn đã giúp bạn có những tham khảo tốt nhất cho việc lựa chọn ánh sáng nơi văn phòng. Xem thêm: Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

ÁNH SÁNG VĂN PHÒNG AN TOÀN VÀ SANG TRỌNG TỪ ĐÈN OSRAM

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng đèn osram

  • Phải chắc chắn rằng bạn đã sử dụng đèn với nguồn điện phù hợp (được thể hiện trên các thông số ghi trên sản phẩm).
  • Khi không cần sử dụng nữa, bạn cần tắt đèn để tăng tuổi thọ sử dụng, cũng là để tiết kiệm điện hơn. 
  • Ghi nhớ tuyệt đối không được chạm tay ướt vào đèn khi đèn đang hoạt động. 

ÁNH SÁNG VĂN PHÒNG AN TOÀN VÀ SANG TRỌNG TỪ ĐÈN OSRAM

  • Nếu đèn bị nước vào hoặc vị nứt vỡ thì không nên tiếp tục sử dụng nữa mà nên đến các trung tâm bảo hành để kiểm tra và sửa chữa hoặc tiến hành thay mới để đảm bảo an toàn.
  • Không lắp đèn ở những chỗ diện tích quá nhỏ, bí (khi đó bảng mạch điện tử sẽ không có chỗ toả nhiệt, gây nóng, giảm tuổi thọ của đèn, gây cháy nổ)

Ánh Sáng Văn Phòng An Toàn Và Sang Trọng Từ Đèn Osram

Mua đèn osram chính hãng ở đâu ?

Hiện tại có rất nhiều nơi bán đèn Osram,tuy nhiên nhiều nơi vì tham lợi nhuận mà bán loại đèn kém chất lượng,dễ hỏng. Công ty HBG chuyên cung cấp các loại đèn osram,đèn led opulight, đèn nhà xưởng osram, đèn led dây,... chính hãng, HBG nhận được sự yêu thích và tin dùng của rất nhiều khác hàng đã sử dụng sản phẩm,đến với chúng tôi hbglighting.com.vn bạn sẽ được tư vấn và lắp đặt miễn phí,mua hàng chất lượng cao với mức giá ưu đãi.

Ánh Sáng Văn Phòng An Toàn Và Sang Trọng Từ Đèn Osram
 

✅Ngoài không gian thân thuộc nhất là ngôi nhà của mỗi người, hầu như phần lớn thời gian còn lại chúng ta gắn bó hơn với với nơi làm việc. Không gian văn phòng làm việc ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và chất lượng làm việc của nhân viên.
4.65 sao của 1880 đánh giá
Ánh Sáng Văn Phòng An Toàn Và Sang Trọng Từ Đèn Osram
Ánh Sáng Văn Phòng An Toàn Và Sang Trọng Từ Đèn Osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111