Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời theo phong cách châu Âu đang ngày càng được phổ biến. Và để làm nên không khí ấm cúng, riêng tư mà không kém phần ấn tượng độc đáo thì điều quan trọng là việc trang trí cảnh quan cho không gian ngoài trời. Ban đêm chính là lúc yếu tố ánh sáng được chú trọng, từ cách trang trí làm nền cho đến chiếu sáng. Sau đây Hbglighting xin chia sẻ một số mẫu trang trí tiệc cưới ngoài trời vô cùng ấn tượng cho bạn tham khảo nhé.

Bóng đèn thả

Những bóng đèn được treo thả dày đặc trên nền trời như những vì sao, đó sẽ là khung cảnh mà bất cứ vị khách nào đến với buổi tiệc cũng đều phải xuýt xoa ngắm nhìn. Một không gian sang trọng, với những ánh đèn được dùng làm điểm nhấn như những vì sao sáng trên bầu trời.

4 mẫu đèn trang trí tiệc cưới xinh lung linh

Đèn led

Sẽ thiếu đi sự lung linh nếu như không có ánh sáng của những sợi đèn led dây. Không như những bóng đèn truyền thống, ánh sáng của đèn led đều màu, dịu mắt nên khi được dăng vắt trong không trung sẽ mang lại môt sự lung linh huyền ảo như thiên đường của những vì sao.

 

4 mẫu đèn trang trí tiệc cưới xinh lung linh

Xem thêm về đèn Bulb led

Đèn chùm

Một chiếc đèn chùm lấp lánh được treo lơ lửng là điểm nhấn đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng như khắc chạm tinh xảo lên không gian sang trọng lãng mạn.

 

4 mẫu đèn trang trí tiệc cưới xinh lung linh

 

Đèn lồng giấy

Những chiếc đèn lồng giấy đủ màu sắc nổi bậc như nuốt chửng cả bầu không khi yên lặng tĩnh mịch. Mà thay vào đó mang đến một không gian nhộn nhịp, vui tươi cho bữa tiệc cưới sôi động.

 

4 mẫu đèn trang trí tiệc cưới xinh lung linh

 

Trong tất cả các loại đèn trang trí ngoài trời thì đèn led là loại đèn khác biệt nhất, bởi nó mang những tính năng vượt trội như đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc; công nghệ chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ lâu dài. Chính vì vậy Đèn led trang trí hiện nay đang được rất nhiều nhà hàng sử dụng và được xem là sản phẩm thích hợp nhất.

Hãy đến với hbglighting để được tư vấn và lựa chọn cho mình những mẫu đèn ưa thích nhất nhé.

✅ 4 mẫu đèn trang trí tiệc cưới xinh lung linh địa chỉ cung cấp đèn led trang trí uy tín chất lượng. Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời theo phong cách châu Âu đang ngày càng được phổ biến. Ban đêm chính là lúc yếu tố ánh sáng được chú trọng, từ cách trang trí làm nền cho đến chiếu sáng.
4.85 sao của 893 đánh giá
4 mẫu đèn trang trí tiệc cưới xinh lung linh
4 mẫu đèn trang trí tiệc cưới xinh lung linh
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111