Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Không gian làm việc trong văn phòng không phải đâu đâu cũng lý tưởng. Đa số môi trường trong công ty đều phần nào đó thiếu đi ánh sáng tự nhiên và hơi thở xanh từ cây cối, tạo sự ngột ngạt làm mất đi sức sống và tinh thần làm việc.Tại sao các bạn không thử trồng một thảm thực vật nho nhỏ trong văn phòng với sự trợ giúp từ nguồn sáng của đèn osram ?
 
 
Đây chắc hẳn là một ý tưởng trên cả tuyệt vời cho những cô gái, chàng trai yêu thực vật. Hơn nữa, việc trồng cây trong công ty cũng sẽ tạo nên một nét thẩm mỹ độc đáo và thể hiện được tinh thần vì môi trường, gây ấn tượng tốt cho khách hàng cũng như những đối tác làm ăn của bạn.

2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây

 

Hôm nay, Công ty HBG xin giới thiệu đến các bạn đọc những điều cần lưu ý khi trồng cây dưới ánh sáng nhân tạo. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 2 điều cơ bản khi sử dụng đèn LED để trồng cây trong nhà.

Trên thực tế, các gen thực vật chịu ảnh hưởng rất lớn bởi ánh sáng. Nếu môi trường ánh sáng thích hợp có thể cải thiện sự ra rễ của cây trồng khi giâm cành sinh dưỡng. Không chỉ vậy, việc trồng rau quả dưới ánh sáng đèn LED giúp chúng ít bị ảnh hưởng hơn trước các mối đe dọa của biến đổi khí hậu từ đó giúp tăng năng suất cây trồng.
 
2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây

1. Bước sóng ánh sáng

  • Ánh sáng của mặt trời là một dãi ánh sáng trắng bao gồm nhiều màu sắc khác nhau. Không phải trắng có nghĩa là chỉ có vỏn vọn màu trắng. Tuy nhiên, cây xanh chỉ hấp thụ hai dải ánh sáng duy nhất chính là dải ánh sáng xanh và dải ánh sáng đỏ. Chỉ khi có hai dải sáng này thì hiện tượng quang hợp ở cây mới có thể xảy ra.
  • Vì vậy, không phải cứ bắt bóng đèn cao áp để tạo ánh sáng thì cây có thể duy trì và phát triển. Chúng ta cần lựa chọn loại đèn LED chuyên dụng cho việc trông cây, hay nôm na là LED nông nghiệp.
  • Để có thiết bị chiếu sáng trồng cây phù hợp có thể thay thế được ánh sáng mặt trời thì nên chọn bước sóng từ 350 đến 800 nm.

2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây

2. Thời gian chiếu sáng cho cây

Tùy theo mức độ ưa sáng của từng loại cây khác nhau mà chúng ta đưa ra thời gian chiếu sáng phù hợp. Các bạn cần lưu ý không lạm dụng việc cung cấp ánh sáng cho cây quá lâu trong một ngày, điều này không tốt cho sự sinh trưởng một chút nào cả mà còn có thể làm chết cây.

 

2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây

Thông thường thì cây cần thời gian quang hợp từ 6 đến 8 tiếng một ngày, nhưng đó là dưới ánh sáng mặt trời. Vậy khi sử dụng đèn LED, các bạn nên cho cây quang hợp từ 14 đến 16 giờ để có kết quả tốt nhất.

Ưu điểm của đèn led đối với cây trồng

  • Giúp cây trồng phát triển nhanh. Vì môi trường có nguồn ánh sáng tốt sẽ làm cho rễ của cây trồng sinh trưởng và phát triển. Các số cây bén rễ được cải thiện từ 20 cho đến gần 100 phần trăm. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiết kiệm được thời gian chăm sóc cây, cũng như mua những vật liệu trồng trọt cho cây.

2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây

  • Đèn led có mức tiêu thụ điện thấp hơn những loại đèn thông thường. Nên bạn không cần phải quá lo lắng về các khoảng chi phí tiêu thụ điện của đèn.
  • Thân thiện với môi trường bà an toàn khi sử dụng là đặc trưng của đèn led. Vì không chứa những chất gây hại như thủy ngân hoặc các kim loại nặng. Chính vì thế, khi sử dụng trong trồng trọt cũng rất an toàn cho cây trồng của bạn. 

2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây

Hiện nay, đèn led được sản xuất rât nhiều trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, những loại đèn led opulight được đánh giá rất cao về chất lượng ánh sáng, mẫu mã, giá thành và tuổi thọ của đèn. Opulight là thương hiệu đến từ Canada, đạt chất lượng ánh sáng trung thực, không làm biến đổi màu sắc của vật và thân thiện với môi trường.

Qua bài viết này, bạn có thể tự mình trồng cây trong công ty hay ngôi nhà của mình mà không cần phải có vườn tượt hay sân thượng. Thú vui này cũng phần nào giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng phải không nào?

Địa chỉ cung cấp đèn led uy tín

Tại HBG Lighting, cung cấp các loại đèn như đèn Bulb led, đèn osram, đèn trang trí,..... Với kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động, chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành và các chương trình, dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi khác.

✅2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây.Không gian làm việc trong văn phòng không phải đâu đâu cũng lý tưởng. Đa số môi trường trong công ty đều phần nào đó thiếu đi ánh sáng tự nhiên
4.85 sao của 2699 đánh giá
2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây
2 điều cơ bản khi chọn đèn LED để trồng cây
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111