Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn tròn ra đời từ rất lâu và được mọi người ưa chuộng, tinh dùng. Nhưng sau này, các loại đèn tiên tiến hơn ra đời, đèn tròn ít được sử dụng hơn. Để khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường đèn, các công ty sản xuất đèn đã có một bước tiến lớn khi kết hợp giữa đèn công nghệ đèn led và đèn tròn để cho ra sản phẩm đèn Bulb led.

 

Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ đèn led và đèn tròn nên đèn bulb led thừa hưởng hết những điều tinh hoa nhất của hai loại đèn này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội nhất của đèn bulb led.

1. Hiệu suất hoạt động cao

Hiệu suất ánh sáng của của đèn bulb led được đánh giá là khá cao, cao hơn hẳn so với bóng đèn sợi đốt và đèn compact thông thường.

10 ưu điểm tuyệt vời của đèn BULB LED

2. Tuổi thọ cao

Đây được xem là ưu điểm được thừa hưởng từ đèn led, tuổi thọ trung bình của một bóng đèn bulb led đạt đến 25.000 giờ. Nếu mỗi ngày bạn sử dụng đèn là 8 tiếng thì thời gian sử dụng đèn lên đến 9 năm.

3. Độ sáng tối

Nhờ công nghệ kỹ thuật hiện đại nên một số loại đèn bulb led có thể dễ dàng điều khiển độ sáng tối bằng phương pháp điều chế độ rộng xung hoặc tăng giảm dòng điện tác động.

10 ưu điểm tuyệt vời của đèn BULB LED

4. Thời gian bật tắt nhanh

Tốc độ bật và tắt đèn đạt đến đỉnh cao tính bằng micro giây, chưa đầy 1 giây bóng đèn đã được mở sáng lên hoặc tắt đi. Điều này vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

5. Ánh sáng tốt

Ánh sáng của đèn bulb led mang lại giống như ánh sáng tự nhiên, đem đến cảm giác chân thật nhất, ánh sáng phát ra không bị nhấp nháy, không chóa, không gây chói hay nhức mắt cho người sử dụng.

10 ưu điểm tuyệt vời của đèn BULB LED

 

6. Độ bền cao

Chất liệu để cấu tạo nên đèn bulb led là vật liệu bán dẫn nên rất khó phá hủy bởi sự va đập,… vì vậy đèn được xem là thiết bị chiếu sáng có độ bền cao.

7. An toàn

Thừa hưởng công nghệ đèn led nên khi phát sáng đèn bulb led không phát  ra các chất gây hại đến con người hay môi trường xung quanh.

10 ưu điểm tuyệt vời của đèn BULB LED

8. Tản nhiệt tốt

Nhờ vào bộ tản nhiệt thông minh nên lượng nhiệt tỏa ra từ đèn bulb led không nhiều, điều này không gây hại đến người sử dụng khi vô tình chạm phải đèn.

 

10 ưu điểm tuyệt vời của đèn BULB LED

9. Dễ dàng lắp đặt và thay thế

Đèn bulb led được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn, dễ dàng cho việc cầm nắm nên rất thuận tiện cho mọi người trong việc lắp đặt và thay thế.

10. Có thể sử dụng ở mọi nơi

Đèn bulb led có thể lắp đặt được ở mọi nơi, mọi vị trí như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà ởm văn phòng, khách sạn,… Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đèn chiếu sáng chính hãng bao gồm các loại đèn như đèn ledvance

10 ưu điểm tuyệt vời của đèn BULB LED

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng đèn bulb led hay cần tư vấn về các loại thiết bị chiếu sáng khác, vui lòng liên hệ đến Hotline 0982.282.111, bộ phận tư vấn của công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

✅ Đèn BULB LED - 10 ưu điểm của BULB LED mà bạn nên biết. Để khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường đèn, các công ty sản xuất đèn đã có một bước tiến lớn khi kết hợp giữa đèn công nghệ đèn led và đèn tròn để cho ra sản phẩm đèn bulb led.
4.85 sao của 2543 đánh giá
10 ưu điểm tuyệt vời của đèn BULB LED
10 ưu điểm tuyệt vời của đèn BULB LED
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111