Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay đèn LED đang được sử dụng rất nhiều để chiếu sáng từ các tủ kệ trưng bày cho đến các mặt tiền cửa tiệm, gian hàng, tòa nhà,… Đặc biệt trong đó đèn LED dây là một trong những loại được ưa chuộng nhất dùng để trang trí nội thất. Dòng đèn LED này làm cho những cửa hàng, quán cà phê trở nên lung linh hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như không gian mong muốn.
 
 
Đèn LED dây 5050 thuộc dòng đèn sử dụng công nghệ LED hiện đại, được cấu tạo như một dải LED siêu mỏng với nguồn chip được nâng cấp từ 3014, 3528 lên chip 5050 siêu sáng tốt nhất thị trường cho nguồn sáng trung thực, độ bền cao với cùng lớp bảo vệ giúp cho việc sử dụng ngoài trời đơn giản hơn bao giờ hết. Hãng Opple cũng đưa ra sản phẩm đèn LED dây Opple 5050 cho quý khách hàng của hàng nhằm trang trí nội ngoại thất.
 
Đèn LED dây là gì?
 
Đèn LED dây được chế tạo bởi một mạch điện mềm. Trên mạch điện, người ta sẽ gắn các chip LED. Công suất và độ sáng của đèn LED được quyết định bởi số lượng các chip LED gắn trên dây. Như vậy các chip LED càng nhiều thì đèn càng sáng. Đèn LED dây chất lượng cao là đèn có được lắp bởi một hệ thống chip LED cao cấp.
 
LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG
 
Cấu tạo
 
Đèn LED dây được cấu tạo từ rất nhiều các chip LED nhỏ. Các chip LED này được gia công và gắn trên mặt của bản mạch điện tử mềm và tương đối dài. Bên ngoài của bản mạch được bao phủ một lớp nhựa plastic. Lớp nhựa mềm này vừa có chức năng bảo vệ vừa có tác dụng tạo ra ánh sáng lung linh.
 
Đèn LED dây bao gồm nhiều bóng LED nhỏ, được gắn nối tiếp với nhau, tạo thành một chuỗi ánh sáng với độ sáng rất cao. Không những vậy, màu sắc của những bóng LED rất đa dạng như màu trắng, màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh da trời…
 
Về độ dài của đèn LED dây thì rất đa dạng, phong phú và có thể thay đổi tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng. Có loại đèn LED dây chỉ dài 5m. Nhưng cũng có loại chiều dài lên đến 100m. Tuy nhiên, theo yêu cầu của khách hàng mà có thể cắt ngắn tùy mức.
 
LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG
 
Đặc điểm đèn LED dây Opple 5050
  • 1 cuộn led dây opple dài 50m và có thể cắt đoạn tối thiểu là 1m 1 đoạn
  • LED dây opple 5050 sử dụng chíp LED Sam Sung 5050
  • LED dây opple sử dụng Nguồn điện 220V
  • Trên dây được bọc bởi lớp nhựa silicon chống nước giúp đèn LED dây có thể lắp ngoài trời chịu được tác động của môi trường như nắng, mưa.
  • Nguồn LED dây cũng được thiết kế rất chắc chắn và bắt cố định vào LED dây và có thể chống nước
 
Ứng dụng
 
LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG
 
Nếu bàn về ứng dụng của đèn led dây thì có thể nói rằng đây là loại đèn có khả năng ứng dụng tương đối rộng rãi trong đời sống con người. Người ta sẽ sử dụng đèn led dây trang trí ở khắp mọi nơi từ trong nhà đến ngoài trời, từ không gian hẹp đến không gian rộng. Chúng có khả năng ứng dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như chiếu sáng gia đình, trang trí nội thất, cây cảnh, trang trí đường phố, chiếu sáng công nghiệp.
 
LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG
 
Bạn có thể dễ dàng băt gặp người ta sử dụng đèn led dây ở trần khách sạn, các cửa hàng, tại các quán karaoke, mặt tiền các tòa nhà, bảng hay hộp đèn quảng cáo. Để một căn nhà, một con phố, một một cửa hàng lung linh hơn thì không thể không có đèn led dây.
 
Để đèn led dây siêu sáng hơn và tạo không gian lung linh rực rỡ hơn thì các bạn nên kết hợp đèn led dây với một số đèn khác như đèn rọi, đền downlight âm trần. Như vậy bạn đã tạo nên một không gian hoàn hảo hơn cả sự mong đợi của mình.
 
LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG
 
Đèn LED dây Opple 5050 cuộn dưới 100m được sử dụng phổ biến trong việc trang trí nội thất. Đặc biệt là những góc cạnh yêu cầu chiếu sáng và không gian nhỏ, hẹp. Sở dĩ loại đèn này được lựa chọn do ánh sáng tốt, màu sắc đẹp, bắt mắt và độ bền cao tương đối cao. Mặt khác loại đèn này cực kì tiết kiệm điện và giá thành không quá cao.
 
Đèn LED dây 5050, một cuộn dài hơn 100m thích hợp cho trang trí tòa nhà, nhà hàng hay nội thất quán bar, karaoke. Tại những nơi này cần dùng đèn LED dây đổi màu để tạo không gian thêm lung linh.
 
LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG
 
Hiện nay, đèn LED dây có mặt hầu hết các gia đình vào mỗi dịp lễ tết, ở các cửa hàng, khách sạn, trên những con phố, hàng cây. Nó không còn xa lạ gì với chúng ta. Hy vọng bài viết này giúp ích phần nào cho các bạn khi các bạn đang định tìm hiểu loại đèn này. Chúng tôi còn cung cấp thêm các loại đèn LED Osram nhập khẩu cho bạn đọc tham khảo.
✅ LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG. Dòng đèn LED này làm cho những cửa hàng, quán cà phê trở nên lung linh hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như không gian mong muốn.
4.45 sao của 1357 đánh giá
LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG
LED DÂY OPPLE 5050 - SẢN PHẨM TỐI ƯU CHO NGƯỜI DÙNG
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111