Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Khi bạn sở hữu một khu vườn rộng rãi và đang không biết trang trí nó như thế nào, thì ngoài việc trồng cây xanh, trang trí bằng các bóng đèn cũng là một lựa chọn không tồi, đặc biệt là về đêm khu vườn của bạn sẽ lung linh và huyền ảo hơn rất nhiều. Hôm nay, HBG LIGHTING xin giới thiệu với các bạn các gợi ý để trang trí khu vườn của mình bằng các loại bóng Đèn led opple một cách đẹp và tiết kiệm nhất.

Gợi ý trang trí sân vườn bằng bóng đèn OPPLE

 

Sân vườn là gì ?

Sân vườn là không gian chuyển tiếp từ bên ngoài đến công trình kiến trúc. Nó đóng vai trò như một "căn phòng ngoài trời", đưa con người từ không gian sống đến với thiên nhiên. Thông thường, ánh sáng trong sân vườn được sử dụng với hai mục đích. Thứ nhất, đó là ánh sáng thắp lên phục vụ mục đích sinh hoạt khi màn đêm buông xuống. Thứ hai, ánh sáng được trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho khu vườn.

Gợi ý trang trí sân vườn bằng bóng đèn OPPLE

 

Ở những vị trí khuất ánh sáng - thiếu ánh sáng từ ngôi nhà hắt ra hay ánh sáng từ các con đường gần khu vườn thì ánh sáng từ các bóng đèn đóng một vai trò cực kì quan trọng. Chúng ta cùng xem các gợi ý thiết kế bóng đèn đối với các vị trí này nhé.

Trang trí góc khuất dưới thấp

Đối với các góc khuất dưới thấp, ngoài việc trang trí thì chiếu sáng các khu vực này cũng rất quan trọng. Vì là vị trí đặc biệt, nên các loại bóng đèn sử dụng ở vị trí này cũng phải đặc biệt, phải sáng và có góc chiếu sáng rộng như các bóng đèn Buld Led, bóng đèn Led pha, ... để đảm bảo ngôi vườn không bị quá tối ở các vị trí khuất dưới thấp.

Gợi ý trang trí sân vườn bằng bóng đèn OPPLE

 

Đối với các vị trí trên cao và cây xanh

Có thể nói, các vị trí trên cao thường là tâm điểm của khu vườn, khi nhìn vào khu vườn, các vị trí này dễ dàng đập vào mắt người nhìn. Chính vì vậy, việc lựa chọn bóng đèn cho các vị trí này thường ưu tiên tính thẩm mĩ và khả năng trang trí hơn các vị trí khác. Các loại bóng đèn thường dùng sẽ là bóng đèn led dây, bóng đèn led thu nhỏ nhiều màu sắc hay các bóng đèn led sợi đốt, ...

Gợi ý trang trí sân vườn bằng bóng đèn OPPLE

 

Các vị trí sinh hoạt

Các vị trí sinh hoạt là các vị trí mà chủ nhân của ngôi nhà thường dùng để hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các hoạt động buổi tối. Vì tính chất đơn giản là chiếu sáng cũng như có vai trò trang trí ít hơn nên các bóng đèn sử dụng ở vị trí này thường đơn giản là đèn tuýp led hoặc bóng đèn led sợi đốt.

Gợi ý trang trí sân vườn bằng bóng đèn OPPLE

 

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về cách sử dụng các loại đèn led trang trí sân vườn, hi vọng các bạn sẽ có thêm những lựa chọn ưng ý cho khu vườn của mình.

✅Gợi ý trang trí sân vườn bằng bóng đèn OPPLE. Đối với các góc khuất dưới thấp, ngoài việc trang trí thì chiếu sáng các khu vực này cũng rất quan trọng. Vì là vị trí đặc biệt, nên các loại bóng đèn sử dụng ở vị trí này cũng phải đặc biệt, phải sáng và có góc chiếu sáng rộng như các bóng đèn Buld Led
4.65 sao của 747 đánh giá
Gợi ý trang trí sân vườn bằng bóng đèn OPPLE
Gợi ý trang trí sân vườn bằng bóng đèn OPPLE
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111