Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn Downlight LED là gì?

Đèn Downlight LED hay còn được gọi là đèn âm trần, đèn chìm, đèn mắt trâu hay đèn mắt ếch, là loại đèn có một phần được gắn chìm trong trần nhà. Với thiết kế đặc biệt của mình thì đèn Downlight LED không ảnh hưởng đến không gian nội thất của căn phòng, thích hợp dùng cho mọi không gian nhà ở, văn phòng, nhà hàng, trung tâm thương mại.

 

 

Ánh sáng phát ra từ đèn Downlight LED có hướng chiếu sáng từ phía trần nhà lan tỏa đều không gian xung quanh, tạo ra dải ánh sáng dịu nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người. Hiện nay, có nhiều thương hiệu đèn chiếu sáng nổi tiếng như đèn LED OSRAM hay LEDVANCE đều có sản xuất loại đèn downlight LED phổ biến này.

Cấu tạo đèn Downlight LED

Một chiếc đèn Downlight LED có cấu tạo gồm 4 phần chính, gồm có chip LED, tản nhiệt, lớp phát tán sáng và bộ LED driver.

  • Chip LED: là thành phần quan trọng của đèn Downlight LED, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất ánh sáng và tuổi thọ của đèn. Đối với đèn Downlight LED hiện nay, các nhà sản xuất thường chọn những chip LED chất lượng cao của Nhật Bản hay Mỹ.
  • Tản nhiệt: là bộ phận quan trọng, nếu nhiệt độ quá cao sẽ làm giảmđộ sáng và tuổi thọ của đèn. Bộ phận tản nhiệt hiện nay thường sử dụng chất liệu nhôm, vì nhôm là chất liệu tản nhiệt hiệu quả nhất.
  • Lớp phát sáng của đèn Downlight LED bao gồm kính và gương phản xạ. Đây là bộ phận giúp cho ánh sáng được lan tỏa tốt hơn.
  • LED driver: là bộ phận giúp chuyển đổi nguồn điện xoay chiều đầu vào phù hợp với điện năng phù hợp với từng loại đèn, giúp đèn tỏa sáng đều đặc và không bị nhấp nháy.

 

Đèn Downlight LED – Thông tin chi tiết về sản phẩm

 

Đặc điểm nổi bật của đèn Downlight LED

  • Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi công trình

Với thiết kế đặc biệt, các bộ phận được lắp đặt âm trong trần chỉ thấy bề mặt ngoài của đèn đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian. Đèn Downlight LED có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, nhà ở, văn phòng công ty/ doanh nghiệp, kinh doanh bán hàng,…

  • Tiết kiệm điện năng

Những loại đèn truyền thống thường sử dụng 90% năng lượng để tỏa nhiệt và 10% chuyển hóa thành ánh sáng, nhưng đối với đèn Downlight LED thì hoàn toàn khác. Đèn Downlight LED sử dụng 90% điện năng chuyển hóa thành ánh sáng, chỉ có 10% điện năng bị tỏa nhiệt.

  • Tuổi thọ cao

Một điều đặc biệt của đèn Downlight LED là tuổi thọ cực kì cao, lên đến 50.000 giờ. Nếu một ngày sử dụng đèn trong vòng 8 tiếng thì chúng có thể hoạt động đến 18 năm.

Ứng dụng của đèn Downlight LED

Đèn Downlight LED có thể lắp đặt cho nhiều không gian, nhiều khu vực khác nhau. Có thể là đèn led âm trần cho nhà ở, cho văn phòng công ty/ doanh nghiệp hay dùng làm đèn LED khách sạn.

Đèn Downlight LED – Thông tin chi tiết về sản phẩm

 

Đèn Downlight LED cho nhà ở: đèn Downlight LED cho phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ban công,…

 

Đèn Downlight LED – Thông tin chi tiết về sản phẩm

 

Downlight LED cho văn phòng công ty/ doanh nghiệp: Downlight LED cho phòng làm việc, phòng họp,…

 

Đèn Downlight LED – Thông tin chi tiết về sản phẩm

 

Downlight LED trong khu vực kinh doanh: có thể kết hợp với các loại đèn khác như đèn rọi, đèn led, để làm nổi bật sản phẩm trong cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức, điện tử,…

Để biết thêm thông tin về các loại đèn Downlight LED, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến HBGLIGHTING nhân viên công ty cổ phẩn đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.

✅ Đèn Downlight LED – Thông tin chi tiết về sản phẩm & nơi bán đèn Downlight LED. Đèn Downlight LED hay còn được gọi là đèn âm trần, đèn chìm,... Là loại đèn có một phần được gắn chìm trong trần nhà. Với thiết kế đặc biệt của mình thì nó sẽ không ảnh hưởng đến không gian nội thất của căn phòng.
4.85 sao của 741 đánh giá
Đèn Downlight LED – Thông tin chi tiết về sản phẩm
Đèn Downlight LED – Thông tin chi tiết về sản phẩm
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111