Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Căn phòng của bạn có vẻ mệt mỏi và hơi buồn tẻ? Có thể, dù bạn yêu thích sự thay đổi hoàn toàn nhưng thời gian và tiền bạc không phải là thứ bạn muốn đầu tư vào việc cải tạo hoàn toàn. Rất may, có các tùy chọn thiết bị chiếu sáng LED tiết kiệm năng lượng giúp biến đổi môi trường xung quanh bạn mà không cần làm nhiều việc. Với một ý tưởng trong đầu và một số vị trí sáng tạo, bạn chỉ mất vài phút để trang trí lại căn phòng của mình với những đồ đạc này. Đọc tiếp để khám phá vị trí đặt đèn LED trong phòng của bạn để biến ngôi nhà của bạn từ nhàm chán trở nên tuyệt đẹp.
Bạn có thể biến đổi không gian của mình mà không tốn nhiều tiền, thời gian hoặc năng lượng với đèn LED. Từ việc sắp xếp các kệ hàng của bạn đến việc sắp đặt bối cảnh cho cuộc đua marathon phim tiếp theo của bạn, các tùy chọn là vô tận. Dưới đây là 8 cách bạn có thể biến căn phòng của mình thành một không gian hoàn toàn mới mà không phải tốn kém. Xem thêm: Đèn Led Trang Trí – Xu Hướng Công Nghệ 4.0

Dưới gầm tủ 

Nếu bạn là người thích đọc hoặc xem chương trình truyền hình yêu thích của mình đến khuya, hãy thử thêm đèn LED dây dưới tủ của bạn. Bạn có thể áp dụng đèn LED dây của mình cho các tủ phía trên mặt bàn bếp hoặc dọc theo các chân bên dưới tủ dưới chậu rửa của bạn. Trong cả hai trường hợp, bạn giúp điều hướng nhà của mình trong bóng tối dễ dàng hơn.
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn
Đèn chiếu sáng bên dưới tủ tạo thêm ánh sáng tinh tế giúp bạn tránh bị vấp ngã trên đường vào phòng tắm vào lúc nửa đêm. Nó cũng cho phép bạn lấy cốc nước cuối cùng trước khi ổn định chỗ ở mà không cần bật đèn chiếu sáng chói trên đầu. Bạn có thể chọn từ màu vàng dịu, màu đỏ đậm, màu tím lấp lánh, hoặc - với ánh sáng phù hợp - theo đúng nghĩa đen là bất kỳ màu nào bạn muốn.
 

Dưới kệ

Bạn có thích nghệ thuật hay mang quà lưu niệm về nhà từ mỗi chuyến đi của bạn? Hệ thống đèn chiếu sáng sẽ giúp bạn thể hiện bộ sưu tập ấn tượng của mình. Thêm một nguồn sáng LED dưới các kệ của bạn là một khởi đầu tuyệt vời. Biến những món đồ lưu niệm của bạn thành một triển lãm phát sáng là một cách gần như tức thì để biến phần này trong ngôi nhà của bạn. Xem thêm: 4 Ý Tưởng Về Đèn Dây LED
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn

Dưới giường

Bạn đang tìm cách đổi mới chiếc giường cũ nhàm chán của mình để trông giống như một đám mây trôi? Đèn LED dây là con đường để đi. Chỉ cần kéo lớp keo dán phía sau, cắt dải cho vừa với chiều dài, sau đó thêm đầu nối nếu cần. Và sau đó, gắn đèn chiếu sáng ngay bên dưới khung giường của bạn.
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn
Đèn dây thường đi kèm với các mức độ sáng và điều khiển màu sắc khác nhau, vì vậy bạn có thể thay đổi không gian của mình để phù hợp với bất kỳ tâm trạng nào. Chọn nhiệt độ màu ấm để tạo không gian thiền tĩnh lặng hoặc ánh sáng dịu mát nếu bạn đang cố gắng tỉnh táo khi đọc cuốn sách yêu thích của mình.
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn

Đằng sau màn hình máy tính và TV

Đối với những buổi tối muộn mà bạn dường như không thể thoát khỏi email công việc, việc thêm đèn LED chiếu sáng tác vụ có thể hữu ích. Với ánh sáng tác vụ tốt, bạn có thể khoanh vùng công việc của mình vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Thêm vào đó, hệ thống chiếu sáng tác vụ chỉ cung cấp đủ ánh sáng cho sự tập trung - không đủ để khiến bạn bị đau nửa đầu, không đến nỗi khiến bạn buồn ngủ.
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn
Đèn LED dây phía sau màn hình có thể thiết lập tâm trạng phù hợp cho bất kỳ trường hợp nào. Đặt chúng phía sau màn hình máy tính hoặc TV của bạn để dễ dàng làm sáng không gian của bạn. Điều chỉnh màu sắc để bạn có thể chuyển từ chế độ công việc ban ngày với ánh sáng trắng sáng sang các màu và độ chuyển màu sáng tạo hơn.
 

Đánh dấu cầu thang của bạn

Một cách quan trọng để biến ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại hơn là làm mới cầu thang của bạn. Điều đó không có nghĩa là thêm một chiếc đèn trần lớn cồng kềnh sẽ đập vào đầu bạn khi bạn đi lên. Nó có nghĩa là đặt đèn dải dưới tấm cầu thang của bạn hoặc dọc theo tường của bạn. Nếu bạn muốn có một cái nhìn đơn giản hơn, thiết thực hơn, các điểm nhấn cầu thang đèn LED màu vàng sẽ phù hợp. Để có cảm giác thiên đường hơn, màu xanh lam, tím hoặc hồng sẽ hoàn thiện vẻ ngoài.
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn

Xung quanh gương của bạn

Để hoàn thiện quy trình chăm sóc da hoặc hoàn thiện hướng dẫn trang điểm TikTok tiếp theo, bạn sẽ cần một chiếc đèn trang điểm sáng. Hãy sử dụng các đèn LED dây để chuyển căn phòng của bạn thành một tiệm thẩm mỹ cao cấp. Với điều khiển từ xa tại trạm trang điểm, bạn có thể thay đổi độ sáng, hiệu ứng và màu sắc của video mà không cần rời khỏi khung hình. Và ngoài video, bạn có thể thiết lập bối cảnh cho nghi thức tẩy tế bào chết buổi sáng, đắp mặt nạ buổi tối hoặc cách bạn biến đổi khuôn mặt của mình.
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn

Phía trên tủ quần áo của bạn

Bạn có thể biến tủ quần áo bình thường của mình thành một màn hình tuyệt đẹp với khả năng ánh sáng tốt và cách tổ chức tuyệt vời. Thêm các loại đèn LED trang trí xung quanh cửa tủ quần áo, bên dưới giá hoặc bên trong ngăn kéo của tủ trang điểm để tạo ra ánh sáng rực rỡ dễ dàng. Bằng cách này, bạn sẽ biết chính xác nơi tìm bộ trang phục hàng đầu của mình trong bữa tiệc Giáng sinh năm ngoái ngay khi mở tủ quần áo.
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn
Thêm đèn LED vào bất kỳ không gian nào trong nhà của bạn, cho dù với mục đích sáng tạo hay để bạn có thể vào phòng tắm vào ban đêm, luôn là một điểm cộng.
1.95 sao của 21 đánh giá
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn
Nơi thích hợp để lắp đặt đèn led trong nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111